Review dự án Bcons Green View Bình Dương mới nhất

Bạn đang quan tâm đến dự án Bcons Green View Bình Dương? Bạn muốn tìm hiểu về dự án căn hộ Bcons Green View một cách khách quan với cả ưu và nhược điểm? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, bài viết review này chính là dành cho bạn!

1. Tổng quan dự án Bcons Green View Bình Dương

  • Tên dự án: Bcons Green View
  • Vị trí: Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp (Công ty CP đầu tư xây dựng Bcons)
  • Đơn vị thiết kế: Công Ty CP Tư Vấn Thiết Tế Bcons
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons
  • Tổng diện tích đất: 9.298,5 m2
  • Diện tích đất xây dựng: 2.873 m2
  • Diện tích cây xanh, sân vườn, mặt nước: 2.550 m2
  • Diện tích hồ bơi: 257 m2
  • Diện tích công viên, cây xanh: 2.292 m2
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, Shophouse
  • Mật độ xây dựng: 30.31 %
  • Tổng số Block: 2 block
  • Số tầng cao: 25 tầng + 2 tầng hầm
  • Tổng số lượng căn hộ: 916 căn hộ chung cư
  • Khởi công xây dựng: Năm 2020
  • Dự kiến bàn giao: Năm 2022
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng – Sở hữu lâu dài

 

Phối cảnh dự án Bcons Green View Bình Dương

2. Đánh giá về vị trí dự án Bcons Green View của Phú Mỹ Hiệp

Dự án Bcons Green View tọa lạc trên Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Với vị trí này, Homedy nhận định dự án sở hữu những điểm thuận lợi như sau:

- Bcons Green View nằm ngay gần ranh giới giữa Tp.HCM và Bình Dương, ngay siêu thị Big C Dĩ An. Như vậy, dự án đang sở hữu vị trí trọng yếu tại cửa ngõ vào trung tâm thành phố mới Dĩ An – Bình Dương. Tại đây có khu dân cư đông đúc, an ninh đảm bảo, hạ tầng đồng bộ và đặc biệt Dĩ An đã lên thành phố trong cuối năm 2019.

- Thông qua các tuyến đường huyết mạch và trọng điểm như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng và Xa Lộ Hà Nội ( TP.HCM), từ Bcons Green View Đông Hòa có thể kết nối với Đồng Nai – Bình Dương – TP. HCM.

 Vị trí dự án Bcons Green View Bình Dương

Từ dự án Bcons Green View chỉ cách:

  • Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quốc Lộ 1K chỉ 50m.
  • Giáo xứ Đông Hòa chỉ 300m.
  • Siêu thị Big C Dĩ An chỉ 350m.
  • Siêu thị Điện Máy Xanh Đông Hòa chỉ 400m.
  • UBND phường Đông Hòa chỉ 650m.
  • Ranh giới Tp.HCM và Bình Dương chỉ 1km.
  • Chợ Linh Xuân chỉ chỉ 3km.
  • Bệnh viên Đa Khoa Hoàn hảo, Cầu vượt Linh Xuân chỉ 4.4km.
  • Ga Sóng Thần, chợ Thủ Đức chỉ 5 - 6,5km.

Trong đó, điểm cộng lớn nhất của Bcons Green View theo Homedy là tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đoạn đi ngang qua và liền kề bến xe Miền Đông Mới, bệnh viện Ung Bướu 2. Khi tất cả tuyến đưa vào hoạt động trong năm 2020 sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển, ngoài ra còn mang đến nơi an cư lập nghiệp cho khách hàng cũng như cơ hội sinh lời lý tưởng dành cho các nhà đầu tư.

 

Cổng chính dự án Bcons Green View Bình Dương

Dù sở hữu rất nhiều điểm mạnh song Bcons Green View cũng đang tồn tại một số hạn chế nhất định về vị trí. Cụ thể là hầu hết các cung đường đều kết nối trực tiếp với tuyến huyết mạch Quốc lộ 1K và cầu vượt Linh Xuân. Tuy nhiên, theo tình hình thực tế, lưu lượng giao thông đoạn cầu vượt Linh Xuân giờ cao điểm khá đông, thường xuyên dẫn tới tình trạng bị ùn tắc giao thông.

3. Đánh giá tiềm năng sinh lời của dự án Bcons Green View Bình Dương

Với những lợi thế từ vị trí cũng như hạ tầng đồng bộ, dự án Bcons Green View đang mang trong mình nhiều điểm sáng trong “bức tranh” phát triển bền vững trong tương lai. Quan trọng hơn hết, hiện thành phố Dĩ An đang là nơi có nhiều khu vực hạ tầng giao thông trọng điểm đang được Nhà nước đầu tư và sớm hình thành trong tương lai.

Phối cảnh dự án Bcons Green View Bình Dương

Cùng với đó, hiện nay thị trường bất động sản TP.HCM đang trong giai đoạn bão hòa dẫn tới sự phát triển mạnh mẽ cảu thị trường bất đống ản Dĩ An, nhằm đón đầu xu thế phát triển trong giai đoạn tới.
Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói nhìn lại, một thực tế không thể phủ nhận là những lợi thế Bcons Green View có được hiện nay phụ thuộc khá nhiều vào cơ sở hạ tầng giao thông. Cơ hội để các nhà đầu tư thu về lợi nhuận “khủng” khi và chỉ khi các nút giao thông trong điểm được đưa vào hoạt động, từ đó thúc đẩy tốc độ đô thị hóa cũng như sự tăng trưởng kinh tế.

4. Giá bán căn hộ dự án Bcons Green View là bao nhiêu?

Những năm gần đây, thị trường bất động sản căn hộ tại TP. HCM ngày càng khan hiếm khiến dòng chảy đầu tư được trải rộng ra các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

Hiện căn hộ Bcons Green View được bán với giá chỉ từ 1,3 tỷ/căn, phương thức thanh toán được chủ đầu tư Phú Mỹ Hiệp chia làm nhiều đợt linh hoạt, mỗi đợt khách hàng chỉ phải chi trả từ 5% giá trị căn hộ. Với những lợi thế về vị trí cũng như liên kết vùng đã nêu ở trên, Homedy nhận định đây là mức giá khá hời cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

5. Đánh giá về thiết kế căn hộ dự án Bcons Green View của BĐS Phú Mỹ Hiệp

Ngoài 28 căn shophouse, dự án Bcons Green View có các loại căn hộ là căn 2 PN + NVS và căn 2 PN + 2 NVS. Theo tìm hiểu của Homedy, các căn hộ Bcons Green View có diện tích vừa phải, chỉ từ 51 - 58m2. Như vậy, với những gia đình đông thành viên muốn tìm một không gian rộng rãi để sinh sống thì đây có lẽ là một điểm trừ thấy rõ.

Dù vậy, căn hộ Bcons Green View lại sở hữu những ưu điểm nhất định như thiết kế chú trọng sự hòa hợp với thiên nhiên, dễ dàng đón nắng và gió giúp sinh khí trong nhà được đối lưu nhờ có ban công thoáng. Ngoài ra, căn hộ cũng có tầm cao và xa, không bị che khuất bởi các vật chắn.

Với những ưu điểm về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông, mức giá cũng như tối ưu về thiết kế, các căn hộ Bcons Green View không chỉ thu hút những gia đình nhỏ tại tỉnh Bình Dương mà còn rơi vào tầm ngắm của những người độc thân đang làm việc tại các khu công nghệ cao tại TP. HCM. Homedy hi vọng rằng với những phân tích, đánh giá trên bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích trước quyết định đầu tư Bcons Green View của mình!

xem thêm: https://homedy.com/ban-dat-binh-duong

 

H.M

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật tình hình giá đất nền khu Đông Tp HCM sau mùa Covid

Giá đất nền khu Đông Tp Hồ Chí Minh sau mùa Covid đang có biến động nhẹ ở nhiều nơi. Một số khu vực đang có những dự án hạ tầng mới được triển khai vẫn giữ giá đất nền khá cao.

Mua bán nhà đất Tp Vinh hậu Covid: Xu hướng BĐS hiện hữu lên ngôi

Bất động sản Vinh, Nghệ An đang hình thành những xu hướng mới sau thời gian giãn cách xã hội. Nếu không kịp thời nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, chủ đầu tư sẽ tuột mất nguồn khách tiềm năng.

Những nơi trên thế giới có giá bất động sản rẻ đến khó tin

Tổng hợp những nơi trên thế giới có giá bất động sản rẻ đến khó tin. Chỉ cần bỏ ra khoảng 25.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một địa điểm để sinh sống.

Căn hộ chung cư Quy Nhơn – Xu hướng homestay kiểu mới

Không chỉ được sống tiện nghi như khách sạn mà còn được sử dụng đầy đủ trang thiết bị sinh hoạt thoải mái như ở nhà, đó là lý do để homestay tại các căn hộ chung cư đang thịnh hành ở các thành phố du lịch nổi tiếng.

Hà Nội công bố 22 dự án nhà ở cho phép người nước ngoài được sở hữu

Sở Xây dựng TP. Hà Nội vừa công bố danh sách các dự án nhà ở thương mại trên địa bàn Thành phố đảm bảo về an ninh quốc phòng, cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu.

    Mở App