Quảng Bình - 'điểm sáng' của thị trường bất động sản miền Trung

Vượt qua Nha Trang và Đà Nẵng, tỉnh Quảng Bình với những tiềm năng và thế mạnh về hạ tầng du lịch đang là 'điểm sáng' mới của thị trường bất động sản (BĐS) miền Trung.

Vùng đất mới “hút” vốn đầu tư

Nếu như trước thời điểm năm 2018, Đà Nẵng, Nha Trang được coi là tâm điểm của thị trường bất động sản miền Trung thì từ nửa cuối năm 2018 trở lại đây, tâm điểm này đang dần dịch chuyển ra các tỉnh lân cận. Trong đó, nổi bật nhất là tỉnh Quảng Bình – vùng đất của những hang động, nơi có quỹ đất rộng với những tiềm năng và lợi thế mạnh để phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng biển.

Sự xuất hiện của những dự án BĐS du lịch lớn tạo đà cho đất Quảng Bình tăng nhiệt

Là địa phương có lợi thế và tiềm năng phát triển du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Quảng Bình được New York Times bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới nhờ sở hữu nguồn tài nguyên du lịch đa dạng cùng di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, những bãi biển đẹp, dải cát ven biển dài nhất Việt Nam, vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi giao thoa và tiếp biến của nhiều nền văn hóa, tạo nên những giá trị độc đáo có một không hai.

Theo báo cáo của Sở Du lịch, tính đến giữa tháng 6/2019, khách du lịch đến Quảng Bình ước đạt 2,45 triệu lượt, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khách quốc tế đạt hơn 133.000 lượt, tăng hơn 31%. Dự kiến trong năm 2019, Quảng Bình đón 4,3 triệu lượt khách, trong đó có tới 250-300 nghìn lượt khách quốc tế; tổng thu từ khách du lịch đạt 4.950 tỷ đồng; hệ thống lưu trú ước đạt 1,14 ngày/khách… 

Với hạ tầng du lịch phát triển, Quảng Bình đã và đang trở thành “miền đất hứa” hút các doanh nghiệp BĐS tiếng tăm trong cả nước đổ về. Tính đến tháng 8/2018, tỉnh đã trao chứng nhận đầu tư cho 66 dự án với tổng số vốn tương đương 7,34 tỷ USD.

Không thể phủ nhận, sự tăng trưởng vượt trội của du lịch đã và đang tác động mạnh đến thị trường BĐS Quảng Bình, đặc biệt là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và các sản phẩm đầu tư như đất nền. Trong đó, dự án Golden Lake do Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Vĩnh Hưng làm chủ đầu tư đang được đánh giá là ‘điểm sáng’ của thị trường BĐS miền Trung, thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư trên khắp cả nước.

Golden Lake – ‘của hiếm’ của thị trường BĐS miền Trung

Có thể nói, Golden Lake được xem là “của hiếm” trên thị trường bất động sản miền Trung hiện nay khi đã hoàn thành các hạng mục hạ tầng và pháp lý theo quy định và được quyền mua bán chuyển nhượng. Dự án sở hữu vị trí “vàng”, thuộc vào khu vực trung tâm đô thị Hoàn Lão (huyện Bố Trạch) - khu vực đô thị đã được Bộ Xây dựng công nhận là đô thị loại 4 (cấp thị xã), tiếp giáp và cách trung tâm thành phố Đồng Hới 12km về phía Nam.

Dự án Golden Lake được kết nối với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp

Dự án Golden Lake với gần 300 sản phẩm đất nền thương mại có diện tích đa dạng (160m2 - 170m2 - 238m2), mặt tiền đường 10,5m – 12m – 13m - 25m trên quy mô lên tới 84.000m2.

Về tiện ích nội khu, hạ tầng kết nối, Golden Lake cách Quốc lộ 1A 100m; tiếp giáp với 2 tuyến đường Trần Phú và Lê Duẩn, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch. Trong đó đường Trần Phú rộng 25m kéo dài đi xuyên giữa khu đô thị; còn tuyến đường Lê Duẩn là tuyến giao thông chính với 2 làn xe rộng 36m đấu nối trực tiếp Quốc Lộ 1A và chạy thẳng ra biển Trung Trạch (nơi đang có nhiều dự án khu nghỉ dưỡng được đầu tư xây dựng); cách sân bay Đồng Hới 8km; Ga Hoàn Lão 1,2 km; bãi biển du lịch 1,8 km; chợ trung tâm 600m; ngân hàng 500m, trung tâm hành chính huyện Bố Trạch 800m, Khu du lịch thư giãn Đầm Sen 8km… Kết nối trực tiếp với khu du lịch quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng thông qua tuyến Lê Duẩn nối dài (12km).

Đặc biệt, nội khu dự án Golden Lake còn có Công viên cây xanh Vĩnh Hưng Discover với diện tích 100.000m2 giáp phía Nam của khu đô thị, kết hợp khu vui chơi giải trí có hồ điều hòa rộng hơn 30.000m2, sân tennis và hồ bơi được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng với đó là khu dịch vụ Coffee House hợp tác đầu tư với nhà cung cấp coffee hàng đầu Việt Nam… Golden Lake hứa hẹn sẽ đem đến cảnh quan mang phong cách hướng đến kiến trúc xanh, đáp ứng nhu cầu an cư, nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư đối với khách hàng và nhà đầu tư.

Nhiều phần quà hấp dẫn đón chờ đợi khách tham quan ngày mở bán 22/9/2019

Golden Lake dự kiến được mở bán chính thức vào ngày 22/09/2019 tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng với mức giá chỉ từ 9,9 triệu đồng/m2. Đặc biệt, những khách hàng tham gia đặt giữ chỗ trong tháng 9 sẽ có cơ hội nhận được 5 chỉ vàng SJC, giải đặc biệt 01 ô tô Hyundai Accent, giải nhất 01 chiếc SH Mode, giải nhì 02 TV Samsung 43 inch và giải ba 03 Voucher Vincom trị giá 5 triệu/voucher. Bên cạnh đó còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đón chờ đợi khách tham quan.

Hội tụ tất cả những ưu điểm vượt trội nhất, Golden Lake xứng đáng là dự án không thể bỏ qua đối với khách hàng và các chủ đầu tư. Khách hàng và nhà đầu tư có thể liên hệ đặt mua sản phẩm dự án thông qua:

- Sàn giao dịch BĐS: Thanh Long Land

- Hotline: 0947346565 - 0932515017

 

>> Tham khảo dự án Golden Lake Quảng Bình trên kênh thông tin BĐS Homedy!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TP. HCM: Giá căn hộ mới bàn giao nhích lên do nhu cầu tìm thuê nhà tăng mạnh

Theo ghi nhận được từ Homedy, nhu cầu tìm thuê bất động sản trên thị trường TP.HCM đang nghiêng về phân khúc căn hộ chung cư với mức độ quan tâm và lượng tìm kiếm tăng mạnh trong 3 tháng vừa qua. 

Vì sao giá nhà đất luôn có xu hướng tăng dần theo thời gian?

Đã bao giờ bạn thắc mắc, vì sao giá nhà đất luôn có xu hướng tăng theo thời gian? Nếu thắc mắc này vẫn chưa được giải đáp thì đừng quên tham khảo bài viết này để có được câu trả lời cho mình bạn nhé!

Tổng hợp những bất động sản sẽ tăng nhiệt bốn tháng cuối năm 2019

8 tháng đầu năm 2019 vừa qua, thị trường bất động sản có những biến động trong đó tập trung vào phân khúc đất nền và căn hộ chung cư cao cấp. Tuy nhiên, bốn tháng cuối năm 2019 sẽ là hứa hẹn diễn biến tích cực đến với các loại bất động sản này. Cùng Homedy điểm danh ngay nhé!

Sapphire Vinhomes Ocean Park – Ngọn hải đăng dẫn lối ngôi nhà mơ ước

Nhu cầu về nhà ở ngày càng cao trong khi thị trường lại ngày càng khan hiếm nguồn cung. Vinhomes Ocean Park xuất hiện cung cấp những sản phẩm căn hộ đa dạng cùng với nhiều tiện ích tuyệt vời giúp giải tỏa ‘cơn khát’ của nhà đầu tư và khách hàng.

TP. HCM: Nhu cầu tìm kiếm căn hộ thứ cấp tăng mạnh, giao dịch sôi động

Thiếu hụt nguồn cung trên thị trường sơ cấp khiến nhu cầu tìm kiếm căn hộ thứ cấp tại TP.HCM trong nửa đầu năm 2019 tăng mạnh, giao dịch cũng diễn ra sôi động.

    Mở App