Quản lý tin chính chủ của Homedy: Không gian kết nối giữa nhân viên môi giới và người đăng tin bán, cho thuê BĐS

Là một phương tiện kết nối dành cho môi giới BĐS và người đăng tin, tiện ích quản lý tin chính chủ của Homedy đã và đang được nhiều khách hàng, đặc biệt là các môi giới chuyên nghiệp hết sức quan tâm.

Với mục đích tạo ra nhiều không gian kết nối hơn giữa người môi giới và người đăng tin chính chủ có nhu cầu cho thuê hoặc bán nhà đất, Homedy đã nghiên cứu và cho ra tính năng Quản lý tin chính chủ.

Quản lý tin chính chủ của Homedy

Tiện ích Quản lý tin chính chủ của Homedy

Đây là tiện ích cho phép các chuyên viên môi giới có cơ hội được tiếp cận với hàng trăm tin đăng cho thuê hoặc bán nhà, đất. Qua đó, môi giới có thể liên hệ trực tiếp với người đăng tin để trở thành trung gian bán BĐS và hưởng phần trăm hoa hồng.

Chẳng hạn, bạn là chuyên viên môi giới BĐS chuyên nghiệp. Khi sử dụng tiện ích Quản lý tin chính chủ của Homedy, bạn sẽ được tiếp cận với hàng trăm tin đăng chính chủ trên toàn quốc, bao gồm cả tin đăng cho thuê và bán nhà đất. Nếu tìm thấy khách hàng có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với người đăng tin để thỏa thuận trở thành người trung gian bán/cho thuê BĐS và hưởng thù lao “hoa hồng” khi giao dịch kết thúc.

Quản lý tin chính chủ của Homedy

Môi giới BĐS có thể liên hệ với người đăng tin chính chủ ngay trên tiện ích Quản lý tin chính chủ của Homedy

Để sử dụng tiện ích Quản lý tin chính chủ, bạn chỉ cần đăng ký và đăng nhập vào trang Account của Homedy. Truy cập vào mục “Quản lý tin chính chủ” trong phần “Tiện ích mở rộng”, bạn sẽ được tiếp cận toàn bộ danh sách tin chính chủ. Lúc này, bạn có thể chọn loại hình BĐS và địa điểm để bộ lọc thông minh của Homedy tìm ra kết quả phù hợp nhất.

Sự ra đời của tiện ích Quản lý tin chính chủ không chỉ mang đến không gian kết nối thông minh, linh hoạt hơn đối với chuyên viên môi giới BĐS và người đăng tin. Hơn thế, tiện ích này còn giúp việc bán/cho thuê BĐS trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn.

Mời quý độc giả cùng trải nghiệm tiện ích Quản lý tin chính chủ của Homedy tại đây!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Báo cáo thị trường Bất động sản Homedy: Mang đến góc nhìn BĐS đa chiều cho nhà đầu tư và người dân

Là một trong những ấn phẩm uy tín và được giới chuyên môn đánh giá cao, báo cáo thị trường Bất động sản của Homedy cung cấp đến người dùng những phân tích, tình hình chi tiết BĐS theo tháng trên nhiều phân khúc và nhiều địa phương.

Tính năng Vay mua nhà của Homedy: Giải pháp “vàng” cho người mua nhà trước gánh nặng nợ ngân hàng

Theo số liệu được Vnexpress công bố hồi đầu năm 2019, nhu cầu vay mua nhà tại các nước phát triển chiếm tỷ lệ lên đến 70 - 80%. Riêng nhu cầu vay mua nhà tại Hà Nội và TP HCM, ghi nhận tỷ lệ này đạt 65% và có xu hướng ngày càng tăng cao.

Kinh nghiệm bán nhà để được giá: tăng 20% giá trị ngôi nhà chỉ với những cách này

Có những người thì loay hoay mãi không bán được nhà, khách đến xem rồi lại về mà không thỏa thuận được mức giá hợp lý. Có những người lại có khả năng bán được nhà nhanh và thu lợi hơn nhiều so với giá trị thực của ngôi nhà. Nhiều người gọi những người bán được nhà là "mát tay" còn thực tế trong môi giới bất động sản thì đó là do những kinh nghiệm tạo thành.

Những sai lầm khi bán nhà có thể khiến bạn mất "hàng trăm triệu"

Nhà là tài sản có giá trị lớn, chính vì thế việc mua bán cần đặc biệt chú ý để tránh tối đa những thiệt hại không mong muốn. Những sai lầm khi bán nhà sau đây có thể khiến bạn mất đến hàng trăm triệu đồng. Đó là những sai lầm gì? Cùng Homedy tìm hiểu qua các thông tin sau nhé!

10 rủi ro có nguy cơ "hút sạch vốn" của nhà đầu tư bất động sản

Giao dịch bất động sản luôn muôn hình vạn trạng các rủi ro tiềm ẩn, nhiều nhà đầu tư bất động sản không chú ý đến các rủi ro này dẫn đến xuống tiền đầu tư luôn khi chưa xem xét kỹ về dự án. Cùng Homedy tìm hiểu các rủi ro giúp bạn có những sự lựa chọn đầu tư phù hợp.

    Mở App