Phòng ngủ thế nào mới khiến các bé ‘thích mê’ từ cái nhìn đầu tiên?

Không phải cứ phòng ngủ cho bé gái phải màu hồng, phòng ngủ bé trai sơn màu xanh mới được coi là “lý tưởng”. Thực ra, một căn phòng với không gian mở, rộng rãi và được trang trí theo sở thích mới khiến trẻ em phải mê mẩn.

1. Nhà phố cao cấp phong cách hiện đại ở Tân Phú

phong em be
Với diện tích vừa phải, căn phòng này được trang trí theo phong cách tươi vui, ngộ nghĩnh và vẫn đảm bảo không gian cho các bé vui chơi thoải mái. Căn phòng ngủ cho bé không hề sử dụng một tone màu nào làm chủ đạo với tường sơn xanh – trắng kết hợp những chi tiết màu vàng ở cầu thang, ghế và tranh gỗ,.. Đặc biệt, chiếc thảm với họa tiết các con vật đặt ở trung tâm giúp cho phòng ngủ của bé trở nên thú vị hơn hẳn.
giuong tang
Chiếc giường hai tầng còn có thêm một tầng ẩn phía dưới, rất tiết kiệm không gian và cũng khiến cho các bé thích thú. Nhờ chiếc giường thông minh và cách chọn nội thất sáng màu, nhỏ gọn, đơn giản mà tổng thể căn phòng trông khá rộng rãi.

2. Biệt thự phong cách tân cổ điển ở Linh Đàm

phong ngu em be
Nếu nhìn căn phòng này, bạn sẽ quên đi khái niệm phòng ngủ cho bé phải là một căn phòng có nhiều màu mè sặc sỡ, có những trang ảnh ngộ nghĩnh. Lấy màu be và nâu làm chủ đạo, từ giấy dán tường, rèm cửa, giường ngủ, chăn gối,.. đều được bố trí rất “ton-sur-ton”. Để căn phòng không quá nhàm chán, bố mẹ có thể trang trí thêm bằng những chú gấu bông nhỏ đặt trên giường, hay chiếc thảm bông mềm mại.

3. Căn hộ Park City phong cách hiện đại

phong ngu be trai
Giường tầng vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà hạn chế về diện tích. Nếu để ý, bạn sẽ nhận ra đây là kiểu giường ẩn tủ, với các ngăn tủ kéo được bố trí phía dưới. Trẻ có thể đựng quần áo, đồ chơi, sách vở hay bất cứ thứ gì bé muốn vào đó mà căn phòng không hề bị bừa bộn.
phong be trai
Với cách trang trí này, đây sẽ là căn phòng ngủ phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái.
giuong ngu be trai
Hệ tủ - kệ - bàn học đi liền với nhau và được kê sát tường giúp tạo thêm không gian trống để các bé vui chơi.Bạn cũng đừng quên thiết kế một chiếc cửa sổ trong phòng ngủ của con. Dù nhỏ thôi nhưng cửa sổ sẽ lấy ánh sáng và khí trời tự nhiên, giúp phòng thông thoáng và tốt cho sức khỏe của bé hơn.

4. Nhà phố quận 8 phong cách hiện đại

phong ngu be gai
Màu hồng thường là gam màu được bố mẹ lựa chọn cho các bé gái, và cũng là gam màu mà các bé gái yêu thích nhất.
phong ngu mau hong
Sự kết hợp giữa các loại màu hồng: hồng phấn, hồng đậm… kết hợp với nội thất phòng ngủ cho bé vô cùng bắt mắt.Giá sách, bàn ghế và tường tạo nên tổng thể hài hòa. Sàn gạch gỗ màu trầm khiến cho màu hồng của căn phòng thêm nổi bật. Bàn học kết hợp bàn máy tính có ngăn kéo khiến cho đồ đạc trong căn phòng trở nên gọn gàng.
giuong ngu be gai
Giường ngủ của bé ngay cạnh cửa sổ có rèm giúp tận dụng tối đa lượng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Hệ thống ngăn kéo ngay dưới giường giúp cất đặt mọi thứ gọn gàng.
Những món đồ trang trí xinh xắn như tấm thảm họa tiết hay những bức tranh treo trường sẽ không thể thiếu trong phòng ngủ của các bé gái.
phong be gai
Điều thú vị nữa là phòng hai bé được ngăn cách bởi một khung cửa vuông. Đây cũng chính là gợi ý hay ho cho những ngôi nhà có không gian nhỏ.
phong ngu cho be
Nếu màu xanh ngọc khiến không gian dịu mát thì màu đỏ mận khiến mọi thứ ấm cúng. Khung màu hình khối tạo nên nét khỏe khoắn cùng sự pha trộn giữa hai tone màu này làm nổi bật lên các tiểu tiết trong phòng. Các khung tranh ảnh trên nền tường màu đỏ giúp không gian bớt tẻ nhạt.
trang tri phong ngu
Bàn học và tủ áo quần được thiết kế ngay dưới giường tầng khá thú vị,  giúp tiết kiệm không gian tuyệt đối. Ngăn kéo dưới bậc cầu thang giường tầng tăng tính thẩm mĩ và giúp căn phòng ngăn nắp.

5. Biệt thự Nam Long phong cách hiện đại

phong ngu cua be
Dường như nội thất thông minh đang ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng hơn. Hệ thống ngăn kéo dưới bậc thang và giường tầng dưới giúp các bé sắp xếp vật dụng gọn gàng. Gam màu ghi xám kết hợp hồng pastel và trắng tạo cảm giác dễ chịu cho các bé.
phong ngu em be
Ngoài ra, phòng ngủ còn tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Hai bàn học liền kề vừa có thể thư giãn ngắm cảnh và học tập vào ban ngày mà không cần đèn điện.

6. Căn hộ chung cư An Bình City 87m2 phong cách hiện đại

trang tri phong ngu
Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết rằng đây chính là thiết kế có thể dành cho ba bạn nhỏ. Thiết thế phòng ngủ cho trẻ em không hề khó nếu bạn biết sử dụng nội thất phòng ngủ thông minh. Chiếc giường thứ 3 được thiết kế như ngăn kéo lớn giúp tiết kiệm rất nhiều không gian.
phong ngu be trai
Giấy dán tường họa tiết cây gỗ cùng các loại tranh ảnh được treo trên tường sẽ khiến các bé vô cùng thích thú. Ngoài ra, khung cửa sổ lớn cũng giúp cho căn phòng trở nên thoáng khí hơn,

Cùng chiêm ngưỡng thêm những mẫu phòng ngủ cực đẹp mà ngay cả người lớn cũng phải "ghen tỵ" nhé!

phong ngu be trai

phong ngu be trai

phong ngu be trai

phong ngu be trai

phong ngu be gai

phong ngu be gai

phong ngu be gai

phong ngu cho be

>>> XEM THÊM: 

‘Biến hình’ trong vài giây, những mẫu nội thất tiết kiệm diện tích này sẽ khiến bạn phải trầm trồ về độ sáng tạo!

Choáng ngợp với biệt thự đẹp như ‘cung điện’ tại Hà Nội

P.H.L

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Gạch bông – Sự trở lại ‘lợi hại’ của viên gạch thời bao cấp

Suốt hàng thập kỷ “ngủ yên”, nhường chỗ cho những loại vật liệu trang trí hiện đại khác, gạch bông tưởng chừng đã “tuyệt chủng” nay lại “tái xuất” mạnh mẽ khi xu hướng thiết kế mang phong cách hoài cổ lên ngôi.

Đừng đọc nếu bạn đã biết cách biến căn nhà nhỏ, hẹp trở nên rộng rãi, thoáng đãng!

Lựa chọn đúng phong cách thiết kế và tận dụng những yếu tố nội thất căn bản sẽ giúp căn hộ nhỏ, hẹp trở nên rộng rãi, phóng khoáng.

Chẳng ao ước biệt thự hay penthouse, chỉ cần một ngôi nhà di động xinh xắn thế này thôi cũng đủ yêu đời rồi!

Khi được hỏi về “ngôi nhà trong mơ”, có người sẽ thích nhà vườn, biệt thự, có người lại ước một căn hộ áp mái sang trọng. Nhưng đối với những tín đồ của chủ nghĩa xê dịch thì nhà container, nhà di dộng có vẻ là một ngôi nhà đáng sống hơn hết.

Biệt thự Đặng Xá đẹp sang chảnh với phong cách tân cổ điển

Vừa mang vẻ hiện đại, tinh tế của phong cách hiện đại, lại không kém phần sang trọng, quý phái của phong cách cổ điển, căn biệt thự Đặng Xá trở thành ngôi nhà đáng mơ ước của nhiều người.

Nội thất phòng khách gia đình trẻ: Vì sao phong cách hiện đại lại là ưu tiên số một?

Phong cách nội thất hiện đại giúp không gian nhỏ hóa lớn, đơn giản tối đa các hình thức trang trí hướng đến một không gian mở, thông minh và tối đa hóa công năng.

    Mở App