Những thông tin dự án Vincity quận 9 Hồ Chí Minh bạn không nên bỏ qua

Dự án căn hộ Vincity thuộc khu đô thị Vincity nằm trên măt đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, thuộc phường Long Bình, quận 9, TP HCM. Dự án có vị trí đắc địa giáp với các khu công nghệ cao của quận 9, 2 tiền giáp sông lớn.

1. Sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi

Khi thông tin dự án Vincity quận 9 triển khai vào cuối năm 2016 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng. Đây là dự án khởi đầu cho kế hoạch lấn sân vào phân khúc nhà ở bình dân của tập đoàn Vingroup, dự kiến tháng 6/2018 chủ đầu tư sẽ bắt đầu triển khai giai đoạn 1 của dự án và mở bán những căn nhà phố, biệt thự đầu tiên.

vincity-quan-9

Vincity quận 9 sở hữu vị trí đắc địa, việc kết nối với khu vực quận 7, miền Tây qua trục cao tốc Vành đại 2 – cầu Phú Mỹ - Nguyễn Văn Linh – cao tốc Hồ Chí Minh Trung Lương trở nên dễ dàng hơn. Việc kết nối với các tỉnh miền Đông, Trung, Bắc qua trục giao thông Xa lộ Hà Nội, cao tốc quốc lộ 51 – Dầu Giây – quốc lộ 1 cũng thuận lợi hơn.

Mặt khác, kể từ khi thông tin dự án Vincity quận 9 được triển khai, kéo theo giá đất quanh các khu vực tang lên đáng kể, đặc biệt là các quận 2, quận 1, đại lộ Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiên, dọc tuyến Metro số 1 Bến Thành….

2. Quy mô căn hộ Vincity

Dự án Vincity nằ trong quy hoạch của khu đô thị Vincity với quy mô 365 ha, mật độ xây dựng từ 20 – 25%, các block chung cư cao từ 22 – 15 tầng và có diện tích đa dạng từ 26 – 89m2 được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ.

Mỗi căn hộ lại được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, tất cả các phòng đều có mặt tiền thoáng để đón gió và ánh sang tự nhiên, có view nhìn về sông, hồ bơi và công viên xanh.

vincity-quan-9

Diện tích mỗi căn hộ được chủ đầu tư thiết kế đa dạng, từ 29m2 đến 92m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn thô, trống bán hoàn thiện và hoàn thiện nội thất để khách hàng lựa chọn. Khi sống tại Vincity các cư dân sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích, không khí trong lành từ thiên nhiên với không gian xanh mát của cỏ cây và dòng sông cùng hệ thống tiện ích đi kèm đầy đủ từ trường học, bệnh viện… đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống của người dân.

vincity-quan-9

Với những thông tin dự án Vincity quận 9 trên đây, hy vọng bạn có cái nhìn toàn diện về dự án sắp được mở bán vào tháng 6 tới đây. Để cập nhật đầy đủ thông tin dự án Vincity quận 9 bạn vào đây. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TP HCM khan hiếm văn phòng cho thuê loại nhỏ ở khu trung tâm

Có đến 80% khách hàng có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê dưới 50m2, nhưng chỉ dưới 40% tổng nguồn cung hướng đến nhóm đối tượng này, còn lại chủ yếu hướng tới nhóm đối tượng văn phòng hạng A, B.

Cận cảnh khu đất 3 mặt tiền gần 5.000 m2 bị bán rẻ ở trung tâm Sài Gòn

Khu đất 8-12 Lê Duẩn vừa bị Thanh tra Chính phủ kiến nghị thu hồi để đấu giá, nhiều năm nay vẫn là bãi giữ xe có diện tích gần 5.000 m2, giáp 3 mặt đường tại trung tâm quận 1 .

Khu đô thị mới Hanssip Phú Xuyên sự lựa chọn đầu tư trên cả tuyệt vời

Khu đô thị Hanssip Phú Xuyên sở hữu vị trí đắc địa khi kết nối giao thông với tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, tuyến đường huyết mạch A1. Dự kiến, khu đô thị sẽ cung cấp cho thị trường hơn 600 căn liền hề.

Tâm lý trái chiều trên thị trường địa ốc Hà Nội và TP.HCM

Mặc dù xảy ra cháy lớn tại chung cư Carina nhưng giá bán căn hộ chung cư trong tháng 4 tại thị trường TP.HCM vẫn tăng nhẹ so với Hà Nội.

Những mánh lừa của ‘cò đất’ khi đất Phúc Quốc, Vân Đồn bị dừng chuyển nhượng

Các giao dịch vẫn diễn ra công khai mặc dù có quyết định dừng chuyển đổi mục đích sử dụng, sang tên đất tại Vân Đồn, Phú Quốc.

    Mở App