Nhà đầu tư bất động sản thông minh luôn biết chọn kênh đăng tin uy tín

Homedy.com mang đến cho khách hàng: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”, không phục vụ riêng ai, phản ánh đúng thông tin của thị trường cả tiêu cực và tích cực. Lợi ích lâu dài của khách hàng mới là điều quan trọng nhất của Homedy.

Trên thị trường bất động sản hiện nay có vô vàn những kênh đăng tin BĐS khiến bạn có nhiều sự lựa chọn và rải các tin đăng trên tất cả các kênh này với một mong muốn và mục đích cuối cùng là bán được BĐS của mình. Nhưng đi kèm với sự đa dạng này cũng có mặt hạn chế đó chính là cách đăng tin trên những kênh thông tin này không hề mang lại hiệu quả cho người đăng tin bất động sản, hàng tá cuộc gọi đó, tin đăng đó nhưng bạn lại không hề “chốt” được khách mua BĐS.

Những chuyên viên trong kinh doanh bất động sản đã từng thẳng thắn thừa nhận rằng, để trở thành những ông trùm trong lĩnh vực xa hoa này ngoài vốn kiến thức riêng ngành. Đó còn là sự cập nhật liên tục hàng ngày, hàng tháng những dự án mới những khu vực phân khúc đa dạng của thị trường BĐS. Bất động sản thường biến động theo từng ngày chỉ cần sao nhãng là ngay lập tức chịu thua thiệt trong việc đàm phán giá với đối tác.

homedy loi ich khach hang

Tuy chỉ mới ra đời 2 năm nhưng Homedy.com đã khẳng định là một trang đăng tin bất động sản uy tín và hiệu quả trên thị trường bất động sản hiện nay. Bên cạnh những website “không trung thực” làm loãng thông tin của chủ BĐS, giảm niềm tin của người khách hàng khi cần so sánh, đối chiếu thực sự BĐS thì Homedy đang càng ngày càng khẳng định tên tuổi của mình. Bằng chứng của sự vươn lên mạnh mẽ này chính là số lượng thành viên lên tới hơn 30.000 thành viên, trải dài từ Bắc đến Nam.

Bất động sản được coi là một nguồn sinh lời và người sở hữu BĐS được ví như một “nhà đầu tư”. Chúng ta cũng biết rằng một nhà đầu tư sẽ không bao giờ ném tiền của mình qua cửa sổ một cách vô lý. Vậy đâu là lí do những “nhà đầu tư BĐS” của Homedy lại ra tăng chóng mặt về số lượng như vậy? Homedy đã đem lại những lợi ích gấp bội như nào cho khách hàng?

Hàng tháng Homedy quản lý và liên tục cập nhật thông tin của hàng nghìn lượt khách hàng với những thông tin bất động sản đa dạng và không bao giờ “chết” với hơn 3.200 dự án và 150.624 bất động sản được cập nhật từ chủ đầu tư và các đơn vị liên quan. Homedy nắm rõ nhu cầu, mong muốn đăng tin của khách hàng cũng như những diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản.

Chính vì vậy, Homedy đã đưa ra những gói sản phẩm ưu việt, phù hợp với từng đối tượng của khách hàng. Homedy.com quan niệm rằng kinh phí của khách hàng bỏ ra phải tương xứng với những gì khách hàng nhận lại được và không bao giờ để khách hàng chịu thiệt.

homedy loi ich khach hang

Homedy có những gói giải pháp phù hợp như Đăng tin -  Dự án - Banner -  Môi giới. Hỗ trợ khách hàng thông tin về sự án được thiết kế màu sắc nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của người xem. Hỗ trợ biên tập, hình ảnh và nội dung hấp dẫn, chuẩn SEO giúp nâng câo thứ hạng tìm kiếm trên Google. Tăng lượt xem gấp 25 lần so với dự án thông thường. Nâng cao độ nhận biết thương hiệu gấp 10 lần. Homedy.com đem lại công cụ “độc” đó chính là hỗ trợ chạy miễn phí từ khóa Google Adwords, hỗ trợ chạy miễn phí Google Display Network.

homedy loi ich khach hang

Giao diện thân thiện với những tính năng vượt trội, dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị như: Điện thoại, Laptop, máy tính bảng. Đăng tin dễ dàng từ bước 1 - 7 với những từ gợi ý sẵn có. Tại Homedy.com, số lượng tin đăng không bị giới hạn. Khách hàng nhận được thông báo và dễ dàng chia sẻ những tin đăng BĐS qua: FB, Email, SMS…

Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24 giờ. Cùng khách hàng biên tập lại tin đăng hiệu quả.

Với những lợi ích vượt trội dành cho khách hàng kể trên, Homedy.com mong muốn được mang lại trang tin bất động sản uy tín nhất dàng cho mọi khách hàng trên khắp đất nước, vươn xa thị trường quốc tế, Homedy luôn luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng, từng ngày cải tiến, phát triển xứng đáng là Chuyên trang bất động sản uy tín, gửi trọn niềm tin khách hàng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải pháp chống thấm nước ẩm mốc chân tường hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, chân tường thường có hiện tượng ẩm mốc. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh liên quan đến đường hô hấp, đặc biệt ở người nhà và trẻ nhỏ.

Tư vấn vợ chồng trẻ xây nhà cấp 4 đẹp thoáng đãng chỉ với 300 triệu đồng

Chỉ với 300 triệu đồng, kiến trúc sư sẽ tư vấn thiết kế ngôi nhà cấp 4 đẹp ngoài mong đợi. Giải quyết vấn đề sở hữu đất muốn xây nhà nhưng chi phí lại khá eo hẹp thường thấy của nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay.

Tư vấn bố trí nội thất căn hộ 100m2 đẹp mắt chỉ với 200 triệu đồng

Trên thực tế, căn hộ có diện tích 100m2 là khá rộng cho gia đình 3 người ở. Vậy, làm sao để bố trí nội thất thật hài hòa, không quá trống, đủ tiện nghi mà chi phí chỉ 200 triệu đồng. Cùng homedy tham khảo lời khuyên từ KTS nhé!

Cách khắc phục lỗi thường gặp khi sử dụng cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực là loại kính đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay với nhiều hạng mục lắp đặt cho công trình, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng lại tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Tư vấn thiết kế nhà 42m² 3 phòng ngủ vô cùng hiện đại, thoáng mát

Với mong muốn có một ngôi nhà 3 phòng ngủ, không gian hiện đại thoáng mát trên nền diện tích 42m2 của gia chủ. Homedy xin đưa ra một phương án xây dựng và bài trí nội thất phù hợp, bạn dễ dàng tham khảo và ứng dụng cho ngôi nhà của mình!

    Mở App