Nhà của MC Thành Trung: Toàn cảnh căn penthouse xa hoa như biệt phủ

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, MC Thành Trung đã chia sẻ hình ảnh về căn penthouse mới là món quà dành tặng vợ và hai cậu con trai sinh đôi Geo Goku - Daino.

Nhà mới của vợ chồng MC Thành Trung đã nhận được mưa lời khen từ bạn bè và người hâm mộ. Mặc dù mới chỉ là bản vẽ 3D, song có thể thấy được nội thất sang chảnh và đặc biệt là không gian rộng rãi đủ cho Goku - Daino chơi đùa thỏa thích.

Căn hộ mới của gia đình nam MC nổi tiếng nằm trong một khu đô thị cao cấp tại Hà Nội, có diện tích rộng tới 260m2, ước tính trị giá lên tới 18 tỷ đồng. Toàn bộ nội thất trong ngôi nhà đều được nhập khẩu, do chính Thành Trung tỉ mỉ chọn lựa, đặt mua từ nửa năm trước. 

Vợ chồng anh yêu thích phong cách tối giản nên từng chi tiết đều được bày trí vô cùng tinh tế mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

Nhờ thiết kế thông thoáng, gam màu đơn sắc nên góc nào trong nhà cũng đón được ánh nắng và trông rộng rãi hơn. 

Chỉ nhìn riêng phòng khách và một vài góc trang trí cũng đủ khiến dân tình xuýt xoa vì độ giàu có, gu thẩm mỹ tinh tế của vợ chồng nam MC.

Kệ lớn vừa để đồ trang trí vừa làm giá sách.
Phòng thờ đơn giản mà trang nghiêm, thanh tịnh.

Khu vực bếp ăn được trang bị hệ thống tủ đồng bộ, cao cấp chẳng kém nhà hàng 5 sao.

Bàn ăn được đặt ngay sát cửa sổ kính hướng ra ban công. Đây là nơi cặp đôi thường dùng để đón tiếp người thân, bạn bè. 

Phòng ngủ master sử dụng gam màu trầm chủ đạo toát lên vẻ sang trọng.

Thành Trung còn đặc biệt thiết kế một phòng thay đồ nối liền với phòng ngủ để thỏa mãn sở thích. Vợ chồng anh cũng là những tay chơi hàng hiệu thứ thiệt trong giới. 

Phòng ngủ của cặp song sinh với gam màu tươi trẻ hơn và được trang trí thêm những bức ảnh nhỏ. Ngay đầu giường của hai cậu nhóc là hai nhân vật hoạt hình mang tên của Goku và Daino.

Ngoài ra, MC Thành Trung còn chuẩn bị một phòng ngủ riêng cho cô con gái đầu lòng. Dù không ở chung, nhưng anh vẫn muốn con gái có một không gian riêng mỗi khi đón con về chơi.

Phòng ngủ của con gái nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện nghi.

MC Thành Trung và Ngọc Hương  từ kết hôn năm 2017. Cặp đôi ngày càng khiến mọi người ghen tị vì cuộc sống hôn nhân viên mãn và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Thành Trung chia sẻ, anh sẽ luôn cố gắng phấn đấu để chăm lo và mang tới cho vợ con một cuộc sống tốt đẹp, đầy đủ nhất. Quả là một ông chồng chiều vợ thương con đáng ngưỡng mộ phải không nào?

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẹo hay trang trí nhà cấp 4 cũ ít tốn kém, đẹp ngỡ ngàng

Trang trí nhà cấp 4 cũ sao để “lột xác” sạch sẽ, gọn gàng, đẹp như homestay mà chỉ phải bỏ ra ít chi phí nhất có thể? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những mẹo cực hay. Tham khảo ngay để cải tạo ngôi nhà mơ ước nhé!

Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà sở hữu căn biệt thự dát vàng trị giá hàng trăm tỷ. Mặc dù vậy nhưng hiện tại cô và ông xã Louis Nguyễn - anh trai rich kid Tiên Nguyễn lại đang sống riêng tại một căn biệt thự vườn triệu đô khác có thiết kế giản dị hơn rất nhiều.

Nhà của Ốc Thanh Vân: Khám phá góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt

Nhà của Ốc Thanh Vân là một căn biệt thự mang phong cách đương đại đầy tinh tế, bao trùm không gian nhà là một mảng thực vật xanh tươi, hài hòa với thiên nhiên.

Nhà của Đặng Thu Thảo: Biệt thự bề thế bậc nhất Sài Thành

Nhà của Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012 là một căn biệt thự hoành tráng, bề thế nằm ở vị trí đắt đỏ tại TP HCM...

“Đã con mắt” với màn F5 ngôi nhà cũ đang sốt sình sịch trong hội “Nghiện nhà”

Ai cũng mong muốn được sở hữu một không gian sống tiện nghi và ưa nhìn. Thế nhưng, không phải ai cũng dám mạnh tay chi hẳn 1,3 tỷ đồng để biến căn nhà cũ có tuổi đời lên tới 20 năm trở thành một căn hộ “sang-xịn-mịn” như thế này đâu nhé!

    Mở App