Nhà của Lam Trường: Loạt bất động sản đồ sộ choáng ngợp

Nhà của Lam Trường là một căn biệt thự rộng lớn tại Mỹ, không theo phong cách xa hoa sang trọng mà chủ yếu thiên về sự ấm cúng, hài hòa và đầy đủ tiện nghi.

Lam Trường là một trong những ca sĩ gắn liền với tuổi thanh xuân của biết bao khán giả thế hệ 8X 9X. Ở độ tuổi 45, Anh Hai Lam Trường vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật bằng các show diễn, hay với vai trò huấn luyện viên, giám khảo tại nhiều cuộc thi lớn. 

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Lam Trường cũng sở hữu một căn nhà tại Mỹ. Hiện, anh cùng vợ và cô con gái nhỏ đang định cư tại đây. Cô vợ trẻ Yến Phương từng chia sẻ bản thân đã rất khó khăn để đưa ra quyết định ở lại Mỹ. Bởi cuộc sống nơi đây sẽ mang đến nhiều cơ hội nhưng phải chịu cô đơn vì chồng thường xuyên về Việt Nam biểu diễn.

Cơ ngơi của vợ chồng Lam Trường có diện tích lớn, nhưng được thiết kế hiện đại, đơn giản. Lấy tông trắng xám làm chủ đạo, nhấn nhá thêm chút sắc màu của đồ vật trang trí giúp tăng độ ấm cúng, dễ chịu mỗi khi trở về nhà. Đây cũng là nơi Anh Hai thường xuyên cho lên sóng trên mạng xã hội nhất. 

Chiếc ghế bành to đặc trưng trong phong cách châu Âu, châu Mỹ.
Căn nhà sử dụng kính để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
Không gian nhà thiết kế vô cùng ấm áp
Bàn ăn đơn giản với cách bài trí tinh tế, đậm chất châu Âu.

Căn phòng của cô công chúa Phoebe được sơn màu pastel nhẹ nhàng, vui mắt. Bởi rất ít khi có thời gian ở nhà nên nam ca sĩ rất chịu khó chơi đùa cùng cô con gái nhỏ. 

Bên ngoài căn nhà là khu vườn nhỏ - nơi yêu thích nhất của Yến Phương. 

Cô thường tự tay trồng những loại rau củ để cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình.

Tại Việt Nam, Lam Trường còn sở hữu 1 căn biệt thự tại quận 3 và 2 căn hộ chung cư cao cấp tại quận 2 và quận 6. Tất cả đều được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, không xa hoa.

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Hà Anh Tuấn: Biệt thự trắng kế bên Dinh Thống Nhất

Tặng 3 phòng cách ly áp lực âm chống dịch COVID-19, ủng hộ 3 tỷ cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly", nhà của Hà Anh Tuấn giàu có cỡ nào?...

Nhà của MC Mai Ngọc: Hé lộ không gian sống triệu đô với chồng đại gia

Nhà của MC Mai Ngọc có một không gian cực chill với nhiều cây xanh, hoa cỏ và vô vàn góc sống ảo. Có thể thấy nữ MC đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng thiếu gia.

Ngắm nhìn 3 ngôi nhà con cái dành tặng cha mẹ tuổi xế chiều: Có những không gian an yên, nhẹ nhàng đến thế

Một ngôi nhà khang trang, rộng rãi để cha mẹ tĩnh dưỡng, an yên tuổi già luôn là ấp ủ trong lòng mỗi người con hiếu thảo. Cùng Homedy ngắm nhìn 5 ngôi nhà là món quà yêu thương của con cái dành tặng cha mẹ tuổi xế chiều độc đáo, mang đến một cảm giác bâng khuâng, nhẹ nhàng.

Xây nhà lắp ghép bằng bê tông nhẹ: Nên hay không?

Xây nhà lắp ghép bằng bê tông nhẹ hiện đang rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng bat dong san Homedy tìm hiểu chi tiết những ưu nhược điểm của loại nhà này trong bài viết dưới đây.

Nhà của Khánh Linh The Face: "Cô em Trendy" chi 400 triệu cải tạo nội thất nhà thuê siêu đẹp

Nhà của Khánh Linh The Face dù là một căn hộ thuê nhưng cô nàng vẫn chi đến tận 400 triệu tiền đồ decor, tủ mua tít nước Pháp xa xôi mất tận 3 tháng mới ship về đến nơi...

    Mở App