Nhà của Đàm Vĩnh Hưng: Biệt thự siêu to khổng lồ bên trời Mỹ

Bên cạnh dinh thự triệu đô ở TP Hồ Chí Minh, Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã tậu thêm căn nhà tại Mỹ làm chốn đi về mỗi lần anh sang lưu diễn. Hãy cùng Homedy.com ghé thăm ngôi nhà khủng của Mr Đàm các bạn nhé!

Tháng 7/2019, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ thông tin đã mua một căn nhà bên Mỹ thông qua trang mạng cá nhân. Nhà riêng của Đàm Vĩnh Hưng là một căn nhà biệt thự rộng rãi, được thiết kế cầu kì, mang đậm phong cách của Ông hoàng nhạc Việt. Dù đi lại nhiều nơi, không ở cố định nhưng nam ca sĩ cũng dành rất nhiều tâm huyết trong việc hoàn thiện cơ ngơi của mình. "Tôi tự tay đặt từng viên đá trên lối đi quanh vườn sao cho đúng ý tôi", Mr Đàm chia sẻ.

Mặt tiền của ngôi nhà được ốp đá kiểu cổ điển Châu Âu, sử dụng cửa vòm và cửa gỗ. Ngay phía trước nhà, Mr Đàm dành khoảng sân nhỏ để đậu xe và thiết kế bãi cỏ xanh nhằm tăng tính thẩm mỹ. Anh cũng tự tay trồng thêm nhiều cây, hoa quanh nhà để sống gần gũi thiên nhiên.

Cách đây không lâu, ca sĩ Vũ Hà đã quay clip bật mí mọi ngóc ngách trong nhà riêng của Đàm Vĩnh Hưng. Anh nhận xét mỗi chi tiết ở đó đều được Mr Đàm lên ý tưởng cầu kỳ và thực hiện theo cách chỉnh chu nhất. Theo Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thì anh đã tự tay trang trí theo phong cách của mình và chuyển rất nhiều đồ đạc từ Việt Nam sang bao gồm 32 cái màn cửa sổ, 3 bộ đèn chùm, mỗi cái nặng từ 50 - 70kg, 28 đôi giày và hàng loạt đồ diễn.

Nam ca sĩ tự chọn lựa từng món đồ trang trí trong nhà
Cầu thang gỗ kiểu hoàng gia, thanh mảnh nhưng chắc chắn, chùm hoa giả đặt ở mỗi chiếu nghỉ làm điểm nhấn
Phòng đọc sách được bài trí đơn giản với những món đồ mà anh yêu thích
Phòng ngủ đơn giản, đầy đủ tiện nghi

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Diện tích sàn là gì? Cách tính diện tích sàn chuẩn nhất

Diện tích sàn là tổng diện tích xây dựng có thể sử dụng của tất cả các tầng, tính cả hành lang, ban công... Dựa vào diện tích sàn để định giá, xin giấy phép xây dựng.

Nhà của danh hài Xuân Bắc: “chốn đi về” có 1-0-2

Xuân Bắc tên đầy đủ Nguyễn Xuân Bắc (sinh năm 1976) là một MC, diễn viên, danh hài nổi tiếng tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Xuân Bắc đang sở hữu cơ ngơi hoành tráng ai cũng phải ao ước.

Có nên thuê thiết kế nội thất chung cư? Phân tích ưu nhược điểm, mức giá

Có nên thuê thiết kế nội thất chung cư hay không là câu hỏi được đặt ra bởi những người đang sở hữu hoặc có ý định sở hữu căn hộ chung cư. Liệu thuê thiết kế hay tự mua đồ nội thất sẽ có lợi hơn?

Nhà của Đăng Khôi: Siêu biệt thự 2 triệu đô Sang - Xịn - Mịn

Nhà của Đăng Khôi là một căn biệt thự trắng siêu to khổng lồ, tọa lạc tại khu nhà giàu quận 7, vừa được hoàn thành vào cuối năm 2019.

Nhà của Lam Trường: Loạt bất động sản đồ sộ choáng ngợp

Nhà của Lam Trường là một căn biệt thự rộng lớn tại Mỹ, không theo phong cách xa hoa sang trọng mà chủ yếu thiên về sự ấm cúng, hài hòa và đầy đủ tiện nghi.

    Mở App