Ngôi nhà cấp 4 mang 'gió biển' đẹp như mơ khiến cặp vợ chồng trẻ sẵn sàng bỏ nhà phố về ngoại ô Sài Gòn

Ngôi nhà được bao quanh bởi tone màu xanh - trắng đặc trưng của biển cả, vừa đẹp mắt, vừa dễ chịu.

Với nhịp sống bận rộn hiện nay, gần như ai ai cũng bận rộn trong guồng quay công việc, những áp lực ấy không hề nhỏ. Nhất là trong cuộc sống đô thị tất bật như hiện nay. Và khi ấy sẽ chẳng đâu bằng về nhà, về góc riêng của chính mình.

Cũng dễ hiểu khi, những năm gần đây, người trẻ thường đầu tư nhiều vào không gian sống của mình với tiêu chí hiện đại, phù hợp phong cách và thư giãn. Như chủ nhân của ngôi nhà mang tên PX House ở khu đô thị mới Phú Xuân, Q7 dưới đây chẳng hạn. Với mục đích tìm kiếm sự êm đềm, gần gũi với thiên nhiên, họ đã chọn xây nhà cấp 4 với phong cách nội thất coastal vô cùng thư giãn.

mau nha cap 4 dep
Ngôi nhà mang phong cách coastal mát mẻ, thơ mộng.

Vì gia chủ là những người trẻ hiện đại, phóng khoáng lại lựa chọn phong cách ven biển coastal nên xuyên suốt căn nhà là tone màu xanh biển - trắng vô cùng nền nã, mát mắt. Các không gian chức năng được bố trí theo chiều dọc, từ mặt tiền vào sẽ là không gian khách - bếp - ăn nằm trong cùng một mặt bằng.

mau nha cap 4 dep
Xuyên suốt không gian công cộng là màu xanh - trắng mát mắt. Các không gian được phân chia khéo léo bằng gạch hoa.

Trong không gian, những tone xanh nhiều sắc độ ở tường, sofa, ghế ăn hay những hoa văn tinh tế ở sàn nhà, tường bếp thực sự đem đến cái nhìn trẻ trung, đầy sức sống cho gia chủ. Thêm nữa, cách bài trí nội thất thông minh như "đóng khung" từng khu vực bằng gạch ốp sàn cũng là yếu tố giúp cho các không gian chức năng dù chung một phòng vẫn có sự riêng tư.

mau nha cap 4 dep
Sự tinh tế, tone sure tone đến từ những chi tiết nhỏ như viên gạch ốp sàn, rèm cửa, những món nội thất và đồ dùng trang trí.

mau nha cap 4 dep

mau nha cap 4 dep

mau nha cap 4 dep
Khu bếp đẹp và tiện dụng.

mau nha cap 4 dep

Khu phòng ngủ được đưa về cuối nhà để đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Với lợi thế là đất rộng và có mặt thoáng lớn các phòng ngủ đều rộng rãi, được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Tất nhiên các phòng ngủ đều rất chú ý đến sự tiện nghi, sự thoải mái cho các thành viên.

mau nha cap 4 dep
Sảnh dẫn vào phòng ngủ được tận dụng làm góc để ảnh kỉ niệm.

Để căn phòng không bị nặng nề, nội thất trong phòng mang màu trắng, được đóng thành hệ kệ. Thêm vào đó, các tủ âm tường, giường có ngăn kéo ẩn cũng được sử dụng để gia tăng khả năng lưu trữ cho không gian. Nhờ đó dù phòng rất nhiều đồ nhưng vẫn không bị cảm giác nặng nề, quá tải.

mau nha cap 4 dep
Phòng ngủ của bố mẹ hiện đại và nhẹ nhàng.

mau nha cap 4 dep

mau nha cap 4 dep

mau nha cap 4 dep

mau nha cap 4 dep

mau nha cap 4 dep
Cửa sổ được biến thành góc thư giãn kiêm đựng đồ xinh xắn.
mau nha cap 4 dep
Phòng ngủ của bé nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi và có một hệ kệ lớn để đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ chơi.

mau nha cap 4 dep

mau nha cap 4 dep
Một góc phòng có view đẹp trong nhà.
mau nha cap 4 dep
Ngay cả phòng tắm cũng mang đậm chất coastal. Những viên gạch họa tiết hoa màu xanh biển hay bức rèm có hoa cùng màu thực sự đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thư giãn.

Xinh xắn, ấm cúng, thư giãn, không gian sống của PX House có lẽ là niềm mơ ước của rất nhiều người. Và có lẽ đó cũng là lý do mà chủ nhân của ngôi nhà này chấp nhận sống ở ngoại ô, dù làm việc trong thành phố.

>>> XEM THÊM:

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Làm sao để tránh mua phải căn hộ bị ‘cắm’ ngân hàng?

Trước khi ký Hợp đồng mua bán, bên cạnh các pháp lý của dự án, khách hàng cần phải làm gì để chắc chắn rằng mình không mua phải dự án bị thế chấp tại ngân hàng?

Mua chiếc xe gỉ sét trên mạng, cô gái bỏ 3 năm để biến nó thành căn hộ di động ai nhìn cũng ghen tị

Chắc bạn sẽ nghĩ cải tạo nhà từ xe bus thì có gì mới, nhưng đừng vội phán xét bởi có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi bước vào bên trong “ngôi nhà di động” này đấy!

Mua nhà biệt thự bị 'om' sổ đỏ có xử lý được không?

Đơn vị bán nhà có vi phạm không? Nếu vi phạm thì xử lý như thế nào và có thể gửi đơn đến cơ quan nào?

Siêu biệt thự triệu đô được cho là ‘quá khiêm tốn so với thu nhập’ của Messi đẹp cỡ nào?

Lionel Messi là vận động viên có thu nhập cao nhì thế giới, với 111 triệu USD.

    Mở App