Nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai cùng SaiGon Gateway

Nằm tại vị trí mặt tiền tuyến đường xa lộ Hà Nội, Saigon Gateway nhanh chóng trở thành dự án tâm điểm khu Đông TP Hồ Chí Minh. Nhờ những giá trị vượt trội, dự án hướng cư dân sống đến nơi an cư lý tưởng, nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai.

Dự án Saigon Gateway do Công ty CP BĐS Hiệp Phú làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Đất Xanh Miền Nam. Nằm trong khu trọng tâm phát triển của Tp Hồ Chí Minh, dự án hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội sở hữu căn hộ với đầy đủ tiện ích vượt trội chỉ bằng số tiền khiêm tốn nhất. 

Một số thông tin dự án

sai gon
Dự án Saigon Gateway quận 9.
  • Được xây dựng trên diện tích 14.388,9 m2
  •  Mật độ xây dựng khoảng 33,06%
  • Tổng thể dự án gồm 2 tòa tháp A-B nối liền chữ V vuông góc
  •  Cao 25 tầng với tổng gần 1000 căn hộ 
  • 1 tầng hầm
  •  1 tầng shop house
  •  1 tầng Penthouse
  • 23 tầng căn hộ
  •  Thiết kế 2-3 phòng ngủ đa dạng: 53.28m2 - 55.48m2 - 65.86m2 - 69.12m2  (2 PN); 90.78M2 (3 PN)

Vị trí độc tôn

vi tri
Vị trí kết nối giao thông cực kỳ linh hoạt.

Tọa lạc trên  mặt tiền đường song hành Xa Lộ Hà Nội lộ giới 143m, gần KĐT An Phú An Khánh Quận 2, ngay trạm Metro Số 11- tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía Đông và là khu vực phát triển nhộn nhịp, hiện đại bậc nhất khu Đông Sài Gòn với hàng loạt những khu đô thị, hạ tầng trọng điểm của TP.HCM được triển khai. Từ Saigon Gateway, cư dân sống dễ dàng di chuyển  đến trung tâm thành phố cũng như khu vực cộng đồng xung quanh. Cụ thể:

  • Từ căn hộ Saigon Gateway theo Xa Lộ Hà Nội đến Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh: di chuyển trong 10 – 15 phút.
  • Saigon Gateway theo Vành Đại 2 đến Cầu Rạch Chiếc, khu Sam Sung: di chuyển trong 7 phút.
  • Từ dự án Saigon Gateway cũng dễ dàng đến cách tỉnh lận cận như Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu.

Nâng tầm cuộc sống

ho boi
Tiện ích khép kín với hồ bơi sang trọng.

Saigon Gateway luôn hướng tới mục đích mang đến cho cư dân sống một dự án chung cư tốt nhất với đầy đủ tiện nghi, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Chính bởi vậy mà cư dân không chỉ được hưởng những dịch vụ và tiện ích nội khu cao cấp ngay bên hiên nhà như:

  • Hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em…
  • An ninh hiện đại đảm bảo 24/24 với hệ thống an ninh 3 lớp. 

Mà còn được hưởng những tiện ích ngoại khu có sẵn liền kề chỉ trong vài phút di chuyển, thuận lợi cho nhu cầu cá nhân và cộng đồng:

  • Trung tâm thương mại, dịch vụ lớn: Vincom Quận 9, Vincom Thủ Đức, Siêu thị Co.op Mart, Vincom Mega mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City...
  • Giáo dục: Trường anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật, làng Đại học Quốc gia TP.HCM
  • Kinh tế: Khu công nghệ cao, Bến Xe Miền Đông (mới), đường cao tốc TP.HCM – Long Thành...

Có thể nói, những tiện ích ngoại khu kể trên không chỉ giúp gia tăng giá trị trong khu vực mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố nói chung.

Mở lối tương lai

phoi canh can ho
Phối cảnh 1 căn hộ 55m2 2 phòng ngủ ở Saigon Gateway.

Các căn hộ ở Saigon Gateway là một trong những căn hộ đầu tiên, phong trong việc ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360, đáp ứng mục tiêu đa chức năng, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi của tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt hài hòa với không gian rộng lớn bên ngoài và hòa vào nhịp sống năng động vốn có của thành phố. 

Hướng đến những giá trị sống hiện đại, giúp cư dân dễ dàng mở ra cánh cửa tương lai trong chính tổ ấm của mình.

Gía trị đầu tư cao

Căn hộ ở Saigon Gateway sở hữu giá trị sinh lời cao nhờ vị trí hiện có. Với cơ sở hạ tầng, việc triển khai các tuyến Metro đồng nghĩa với tăng giá địa ốc tại những khu vực có tuyến Metro đi qua.  Đặc biệt, các tuyến tàu Metro còn tác động  trung tâm thương mại hóa dịch chuyển theo hướng phân bố rải dài và đều. Giúp người dân tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức khi đi mua sắm. 

Gía bán ưu đãi

Được biết, giá bán căn hộ ở Saigon Gateway chỉ từ 1,15 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Tài chính linh hoạt, trả góp chỉ từ 9 triệu đồng/tháng, Ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi. 

Được đánh giá là số tiền "khiêm tốn" so với những ưu thế mà dự án tâm điểm khu Đông này có được. Hứa hẹn sẽ trở thành cơ hội vàng cho nhà đầu tư và khách hàng mong muốn tìm được nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình.

Kết luận

Saigon Gateway không chỉ là sản phẩm phù hợp cho xu hướng nhà ở hiện đại, mà còn là tâm điểm của thị trường căn hộ  thành phố nhờ hội tụ đủ những ưu điểm vượt trội về vị trí, giá bán, tiện ích....Xứng đáng trở thành nơi an cư lý tưởng, giúp cư dân "nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai" dễ dàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Đại lý phân phối độc quyền Dự án Gateway Saigon

Hotline: Ms Kim Hoàng 0913899239

Website: www.bdshoangkim.net

Mail: [email protected]

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

“Lý giải” tại sao dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư?

Trong những năm gần đây, căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) nổi lên với ưu thế là loại hình bất động sản có lợi nhuận cao và an nhàn khi đầu tư dự án. Đây chính là một trong những lý do khiến dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư ngay từ thời điểm ra mắt đầu tiên.

5 lý do nên chọn Jamila Khang Điền quận 9 làm nơi an cư

Tọa lạc ngay trên mặt tiền Song hành cao tốc, dự án Jamila Khang Điền do Công ty phát triển nhà Khang Điền làm chủ đầu tư. Với tiềm năng vượt trội cùng vị trí vàng và không gian sống đẳng cấp, Jamila Khang Điền nhanh chóng tạo "sóng" trên thị trường BĐS khu vực quận 9.

Đầu năm 2017 nguồn cung căn hộ Tp.HCM gấp 3 lần Hà Nội

Tính từ tháng 12/2016 đến hết tháng 2/2017, báo cáo mới nhất của Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết nguồn cung căn hộ tại Tp.HCM gấp 3 lần nguồn cung căn hộ tại Hà Nội.

Có nên chọn khu dân cư thương mại Quốc Vương làm nơi an cư lạc nghiệp?

Xuất hiện trên thị trường BĐS khu vực Bình Dương đầu năm 2017, Khu dân cư Thương mại Quốc Vương nổi bật lên với những ưu thế vượt trội về vị trí, cơ sở hạ tầng và tiềm năng kinh tế mà ít dự án nào có được.

Cơ hội vàng để đầu tư nơi an cư lý tưởng tại khu dân cư An Ninh

Sở hữu vị trí đắc địa trong vùng dân cư phát triển sầm uất bậc nhất, cùng tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Khu dân cư An Ninh hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn giấc mơ an cư lý tưởng của người dân khu vực này.

    Mở App