Muốn ‘đi trước thiên hạ’, hãy quan hệ với môi giới nhà đất!

Quan hệ giữa khách hàng và môi giới đôi khi chỉ xảy ra trong 1 giao dịch cụ thể. Tuy nhiên, dân đầu tư chuyên nghiệp luôn giữ mối quan hệ chiến lược với những môi giới yêu nghề.

Dưới đây là chia sẻ của chị Lê, một người có nhiều trải nghiệm về kinh doanh địa ốc tại thị trường TP.HCM.

Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm về thị trường, gặp gỡ và làm việc với rất nhiều môi giới và nhà đầu tư cá nhân, tôi thấy rất nhiều thương vụ thành công là nhờ thông tin tốt, nhanh nhạy từ môi giới.

nghe moi gioi
Quan hệ tốt với môi giới sẽ giúp bạn có nhiều kênh thông tin để đầu tư hiệu quả.

Việc nhà đầu tư xây dựng được mạng lưới quan hệ tốt với môi giới sẽ đem lại 3 lợi thế đặc biệt quan trọng:

Lợi thế về nguồn thông tin để so sánh

Trong làng môi giới, có người am hiểu rõ về khu này, có người lại vững khu khác. Việc nắm bắt được nhiều kênh thông tin từ nhiều khu vực khác nhau, nhiều nguồn khác nhau, bạn sẽ nhìn nhận rõ hơn về thị trường. Kết hợp với sự tư duy, dự đoán thị trường và nguồn tài chính hiện có, nhà đầu tư có thể đưa ra được quyết định chính xác, lựa chọn được bất động sản ưng ý.

Việc kết thân với một môi giới chiến lược và yêu nghề sẽ mang lại nhiều vấn đề hữu ích. Họ có thể tư vấn giúp bạn hoặc có thể bạn không mua bán từ họ giới thiệu, nhưng nhờ có mối quan hệ với những người này sẽ giúp bạn tự tin hơn với quyết định đưa ra.

Bạn sẽ luôn đi trước 1 bước so với những người khác

Kể cả khi bạn thường xuyên cập nhật thông tin từ truyền thông, báo chí, bạn cũng đã chậm một nước cờ rồi. Bởi lẽ, hầu hết những thông tin bạn thấy được trên mặt báo về một dự án hay cơn sốt của khu vực nào đó đều đã xảy ra một thời gian nhất định.

moi gioi dia oc

Đối với nghề đầu tư địa ốc, việc bạn nắm được thông tin khi tất cả mọi người đều đã biết có thể sẽ giống như một trận chiến đã qua hồi gay cấn nhất. Cũng chính việc bạn tham chậm chân hơn, tham gia đầu tư sau sẽ giúp người đầu tư trước nhảy ra sớm và thu được lợi nhuận nhất định.

Hơn hết, nếu giữa môi giới và bạn có sự tôn trọng, tin tưởng và xem nhau như đối tác thực sự, thì kênh thông tin bạn nhận được sẽ nhanh chóng hơn ai hết.

Bạn sẽ có được giá tốt nhất thị trường ở mỗi thời điểm

Khi có bất động sản nào cần bán gấp, bán nhanh, giá tốt rẻ hơn thị trường, bạn rất có thể sẽ là người đầu tiên mà họ gửi thông tin đến. Và khi đó, cơ hội bạn nhận được sẽ nhiều hơn.

Dù vậy, trong đầu tư bất động sản luôn có yếu tố rủi ro. Hơn ai hết, bạn cần là một nhà đầu tư sáng suốt, cân nhắc kỹ trước khi đón nhận những cơ hội của mình.

Để tạo được mối quan hệ tốt với môi giới địa ốc, bạn hãy đặt vai trò của họ là đối tác chiến lược, đừng nên xem họ là một kênh khai thác thông thường, chỉ khi nào cần họ thì bạn mới liên lạc. Tất cả mối quan hệ trong kinh doanh phải luôn được xây đắp, tôn trọng và đôi bên cùng có lợi!

Người môi giới lúc này sẽ làm việc với bạn như những người đối tác hợp tác lâu dài, họ là sẽ những chân rết, những mắt xích kết nối cho bạn bằng những cơ hội đầu tư. Khi đó, những cơ hội tốt nhất sẽ dễ biến thành lợi nhuận cho bạn.

>> Xem ngay: Nhà môi giới cho thuê văn phòng tại TPHCM

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Năm 2018, môi giới bất động sản cần phải thay đổi

Năm 2018, hàng loạt công ty môi giới bất động sản cùng hoạt động cạnh tranh với nhau. Điều này đòi hỏi các công ty môi giới cần phải tiến lên một bước chuyên nghiệp mới, có như vậy môi giới mới có thể chịu được nhiệt cạnh tranh.

Phi Thanh Vân ‘mạnh tay’ tậu nhà hơn 10 tỷ đồng tặng sinh nhật con trai 2 tuổi

Chỉ riêng trong năm 2017, “nữ hoàng dao kéo” đã tậu hai căn hộ hoành tráng nhân ngày sinh nhật của mình và của cậu con trai 2 tuổi.

Mật độ xây dựng là gì mà dự án nào cũng đem ra “khoe”?

Khi giới thiệu về một dự án nào đó, chủ đầu tư cũng “khoe” mật độ xây dựng với những con số thấp, hấp dẫn. Vậy mật độ xây dựng là gì và được xác định như thế nào?

Cảnh giác chiêu trò: Giả làm khách mua nhà, chiếm đoạt luôn căn nhà của chủ

Tại TP.HCM đã ghi nhận không ít trường hợp đóng vai người mua nhà, lợi dụng sơ hở của chủ nhà để đanh tráo giầy tờ, chiếm đoạt nhà và ngang nhiên đem bán cho người khác.

Khám phá văn phòng môi giới bất động sản tuyệt đẹp giữa lòng TP. HCM

Unipro là một công ty bất động sản rộng 130m2 và được đặt tại TP. HCM. Tuy nhiên, văn phòng của Unipro lại sở hữu một phong cách thiết kế khác biệt với các không gian văn phòng bất động sản ngày nay.

    Mở App