Mua đất nền dự án Bình Chánh giá từ 200 đến dưới 500 triệu đồng

Mua đất nền dự án Bình Chánh được dự báo diễn ra sôi động trong suốt năm 2019. Bởi một số lý do như nhu cầu mua đất ngày một tăng cao trong khi nguồn cung đô thị vẫn hạn chế, chính sách giãn dân ra vùng ven của UBND TPHCM. Trước tình trạng này, làm thế nào để mua đất nền huyện Bình Chánh chính chủ dưới 500 triệu được nhiều người dân, nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

Điểm thu hút của thị trường bất động sản Bình Chánh

Bình Chánh là huyện ngoại thành TPHCM và nằm ở cửa ngõ phía tây của thành phố. Tổng diện tích 253 km² bao gồm thị trấn Tân Túc và 15 xã là: Phạm Văn Hai, Phong Phú, An Phú Tây, Bình Chánh, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Quy Đức, Bình Hưng, Bình Lợi, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Qúy Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.

Hiện tại Bình Chánh là một trong những quận huyện tại TPHCM có tốc độ đô thị hóa nhanh với các dự án đất nền nhằm giảm tải dân cư cho các quận trung tâm. Cũng bởi do sự khan hiếm nguồn cung tại các quận nội thành cộng thêm với việc giá đất nền dự án tại Bình Chánh hợp lý nên các dự án đất tại đây luôn được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, quá trình đô thị hóa, sự phát triển của hạ tầng giúp giao thông thuận tiện hơn, khiến người mua thích thú hơn khi vừa hưởng cuộc sống bình yên vừa tận hưởng tiện ích xã hội.

Ngoài ra, cơ sở 2 của Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM có vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng đã được khởi công tại huyện Bình Chánh và Khu dân cư The Star Residences với quy mô 7,8 ha; 318 nền đất, tổng vốn đầu tư lên đến 2.000 tỷ.

mua-dat-nen-du-an-binh-chanh
Thị trường bất động sản tại Bình Chánh được quan tâm

Đất nền huyện Bình Chánh có dấu hiệu tăng?

Những yếu tố trên đã tạo nên sự thay đổi lớn đối giá mua bán đất nền dự án khu vực này, bằng chứng là giá đất nền tại một số khu vực thuộc huyện Bình Chánh đã tăng nhanh trong năm nay. Cụ thể ở thời điểm tháng 2 năm nay giá đất trung bình ở Bình Chánh ghi nhận khoảng 28 triệu đồng/m2 thì đến hiện tại đã tăng lên 36 triệu đồng/m2.

Và mức giá cao nhất được ghi nhận là 86 triệu đồng/m2 ở xã Bình Hưng, tiếp đó xã Phong Phú ở mức 32 triệu đồng/m2, xã Vĩnh Lộc A và Vĩnh Lộc B có mức giá tương đương nhau ở vùng 25 triệu đồng/m2… Hiện tại có nhiều người dân, nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước quan tâm 

mua-dat-nen-du-an-binh-chanh
Đất nền dự án Bình Chánh có dấu hiệu tăng

Mua đất nền tại Bình Chánh chính chủ giá dưới 500 triệu đồng

Tìm mua nhà đất ở huyện Bình Chánh hãy tham khảo trang thông tin rao vặt nhà đất, bất động sản trực tuyến Homedy.com. Giúp bạn có thể chọn mua đất nền chính chủ tại Bình Chánh với giá dưới 500 triệu.

Trang thông tin rao vặt nhà đất tại Bình Chánh, cập nhật các thông tin mua bán và cho thuê nhà đất Bình Chánh mới nhất, tổng hợp tất cả các tin nhà đất bán và nhà đất cho thuê bao gồm cả tin đăng nhà đất chính chủ và của người môi giới. Giúp người mua hạn chế những rủi ro khi mua bán đất nền và có thể liên hệ trực tiếp với chủ dự án, chủ lô đất hoặc với nhà môi giới nhà đất ở Bình Chánh để thương lượng mức giá để được tư vấn để đầu tư một cách hiệu quả.

Homedy với hàng ngàn tin bất động sản ở Huyện Bình Chánh được người có nhu cầu bán/cho thuê đăng tải mỗi ngày. Giúp người mua/thuê có nhiều lựa chọn, so sánh để tìm ra địa điểm mua đất nền dự án Bình Chánh mở bán đảm bảo uy tín, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

>> XEM THÊM:

Mua đất nền dự án Củ Chi 2019: Giá đất tăng hay giảm sau quy hoạch?

Đầu tư đất nền thế nào cho hiệu quả?

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thông báo về chương trình ngày hội môi giới BĐS Việt Nam năm 2019

Ngày 15/5, tại TPHCM, hội môi giới bất động sản Việt Nam đã tổ chức họp báo, công bố chương trình “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2019”.

7 Bước để học một dự án bất động sản dành cho sale mới vào nghề

Con đường trở thành sale bất động sản chuyên nghiệp không hề đơn giản. Đòi hỏi bạn phải trải qua quá trình "tu luyện" và trải qua không ít khó khăn. Đừng vội vàng giới thiệu dự án bất động sản cho khách hàng với vốn kiến thức ít ỏi. Hãy chú ý tham khảo một số bước sau để giới thiệu bất động sản chuyên nghiệp nhất.

9 kỹ năng mà môi giới bất động sản phải nằm lòng

Nhiều bạn trẻ vô cùng háo hức bước chân vào nghề môi giới bất động sản bởi sức hấp dẫn của tiền bạc, bởi những tấm gương là các bạn trẻ kiếm được cả tỉ đồng từ chính nghề này.

Mua bán căn hộ giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ sổ hồng trao tay, cần chú ý gì?

Thị trường mua bán căn hộ giá rẻ Hà Nội ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt với những người có nhu cầu tìm kiếm nơi ở và cả giới đầu tư.  Nếu bạn đang cần tìm kiếm khu vực, địa chỉ mua bán căn hộ dưới 1 tỷ tại Hà Nội có sổ hồng trao tay thì bài viết này dành cho bạn.

Mua bán chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng dưới 700 triệu, hỗ trợ vay 70%

Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương với vị trí trọng điểm về quốc phòng - an ninh, kinh tế - xã hội của cả nước. Chính vì thế, số lượng dân cư ngày càng đông kéo theo tìm kiếm về mua bán chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng và các hạng mục bất động sản khác tăng cao.

    Mở App