Mua bán căn hộ cao cấp Bình Dương được quan tâm do nhận sự đầu tư lớn

Nếu như trước đây thị trường bất động sản tại Bình Dương chỉ chú trọng ở phân khúc mua bán căn hộ giá rẻ thì hiện nay mua bán căn hộ cao cấp Bình Dương bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn. Lý do của việc này là gì? Cùng Homedy tìm hiểu qua các thông tin.

Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế nhất định về vị trí, tiềm năng phát triển, các khu công nghiệp, hệ thống giao thông. Chính vì thế, lượng người đổ về đây sinh sống, định cư ngày càng nhiều. Từ đó kéo theo thị trường mua bán căn hộ cao cấp Bình Dương luôn sôi động.

mua-ban-can-ho-cao-cap-binh-duong
Mua bán căn hộ cao cấp tại Bình Dương nhận được nhiều sự quan tâm

Bình Dương nhận được nhiều dự án đầu tư lớn

Hiện nay, Bình Dương là địa phương đứng thứ 3 cả nước về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) chỉ sau Hà Nội và Tp.HCM. Các dự án đầu tư khu công nghiệp, nhà xưởng “mọc” lên tại Bình Dương với số lượng lớn. Hiện nay, tỉnh đã thu hút hơn 3.000 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong đó phần lớn là các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

Đây cũng là địa phương được nhà nước và nhiều đơn vị đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cho hạ tầng giao thông. Nhiều năm liền tỉnh này thường đứng trong tốp thu hút vốn FDI cao nhất nước và dẫn đầu trong danh sách các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ.

Khu công nghiệp (KCN) của cả nước tại Bình Dương đã phát triển khá nhanh khi hạ tầng trong lĩnh vực này hiện có 29 KCN có tổng diện tích gần 12.800 ha với tỷ lệ phủ kín đạt 73,8%, dự kiến đến năm 2020 sẽ phát triển thêm 5 KCN mới, tiếp tục tạo động lực để thu hút đầu tư nhiều hơn nữa.

Mua bán căn hộ cao cấp Bình Dương nhận được sự quan tâm lớn

Khi sự phát triển về công nghiệp, giao thông, đô thị kéo theo lượng lớn nhân công, chuyên gia đến sinh sống và định cư tại Bình Dương. Điều này khiến lĩnh vực mua bán căn hộ cao cấp được nhiều người quan tâm. Do hiện nay, số lượng mua bán căn hộ cao cấp tại Bình Dương cho đối tượng chuyên gia nước ngoài khá hạn chế. Phần lớn bất động sản tại Bình Dương đang hướng đến các căn hộ giá rẻ, bình dân.

Hiện nay, có một số dự án căn hộ căn hộ cao cấp Bình Dương được quan tâm gồm Sora Garden II tại TP Mới Bình Dương. Dự án gồm 560 căn hộ, diện tích từ 55-101m2 và dự án Bcons Suối Tiên tại Dĩ An, Bình Dương. Hứa hẹn trong tương lai đến, với sự quan tâm đặc biệt của nguồn lực quốc tế đến Bình Dương, lượng căn hộ cao cấp tại đây sẽ phát triển hơn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, đầu tư.

mua-ban-can-ho-cao-cap-binh-duong
Căn hộ cao cấp hứa hẹn là hình thức căn hộ phát triển trong thời gian tới (ảnh minh họa)

Trên đây là một số thông tin về việc mua bán căn hộ cao cấp Bình Dương để bạn có thể lựa chọn cho mình những dự án phù hợp nhất theo nhu cầu.  Tham khảo các dự án tại Homedy.com để so sánh và lựa chọn những dự án phù hợp.

>> Xem thêm: Lavita Thuận An - Dự án căn hộ HOT nhất Bình Dương

                        Mua bán đất nền Bình Dương mới nhất

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Làm thế nào để nhận biết một dự án bất động sản "có vấn đề"

Nhiều dự án bất động sản hiện nay thể hiện "có vấn đề" như thi công chậm chạp, chủ đầu tư đăng bán một căn hộ cho nhiều khách hàng, chất lượng dự án không đảm bảo. Vì thế việc nhận định chất lượng dự án trước khi mua đóng vai trò quan trọng, tránh đầu tư vào những dự án không đảm bảo.

Có nên mua đất dự án: Lợi nhuận cao nhưng rủi ro cũng không ít?

Nếu như việc mua đất nền thổ cư hiện nay khiến các nhà đầu tư gặp khó khăn về giá thành, nguồn cung thì đất nền dự án đang là một lựa chọn hoàn hảo thay thế. Có nên mua đất dự án để kinh doanh, đầu tư? Lợi nhuận và rủi ro của loại hình bất động sản này như thế nào? Cùng Homedy tìm hiểu qua các thông tin:

Căn hộ Penthouse là gì? Lý do gì khiến Penthouse thu hút nhiều nhà đầu tư?

Căn hộ Penthouse là một thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực bất động sản. Vậy căn hộ Penthouse là gì? Điểm khác biệt giữa căn hộ Penthouse so với các loại hình căn hộ khác? Cùng Homedy tìm hiểu ngay qua các thông tin sau nhé:

Đừng mua căn hộ mini TP. HCM nếu chưa tìm hiểu kỹ 6 điều này!

Mua căn hộ mini TP. HCM hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ có mức thu nhập thấp hoặc tầm trung. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ mini TP. HCM thì đừng quên dành ra vài phút để tham khảo 6 lưu ý sau từ Homedy nhé!

7 lưu ý khi mua căn hộ condotel để đầu tư giúp hạn chế tối đa rủi ro

Thuật ngữ bất động sản Condotel dùng để chỉ loại hình căn hộ kết hợp khách sạn. Đây là một hình thức bất động sản mới, chưa có văn bản pháp luật điều chỉnh hay quy định cụ thể. Chính vì thế, nếu bạn muốn mua/ thuê căn hộ condotel cần chú ý các đặc điểm sau:

    Mở App