Monarchy và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh bên sông Hàn

Mặc dù đã trải qua 2 đợt mở bán nhưng tới nay Monarchy vẫn là từ khóa hot trong danh mục tìm kiếm căn hộ tại thị trường BĐS Đà Nẵng. Được chủ đầu tư dày công đặt trọn tâm huyết, Monarchy viết nên câu chuyện về một không gian nghỉ dưỡng xanh dành cho các chủ nhân xứng tầm.

Monarchy – Dòng căn hộ “chuẩn xanh” hút khách

Là một trong những sản phẩm chủ lực của chủ đầu tư NDN, Mornachy được phát triển theo mô hình căn hộ nghỉ dưỡng thông minh. Dự án sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo cùng khớp nối khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn đang thu hút các nhà đầu tư và khách du lịch bốn phương.

Monarchy được đánh giá là một trong những khu căn hộ ven sông đáng sống nhất tại Đà Nẵng nhờ quy hoạch “xanh” và “thông minh”. Diện tích mảng xanh và cảnh quan của Monarchy Đà Nẵng lên tới hơn 60% tổng diện tích, vượt tiêu chuẩn thông thường. Bao trùm dự án là cây cối cùng các khoảng thiên nhiên thông thoáng nhằm đa dạng không gian thư giãn cho cư dân.

monarchy
Những mảng xanh hiện hữu từ cổng vào dự án.

Chủ nhân tương lai có thể thưởng thức đồ ăn tại vườn nướng BBQ ngoài trời, đi dạo tại khu đồi vọng cảnh, ngắm thác nước tràn, hồ hoa súng hay những giàn hoa khắp lối đi. Nhờ đó, Mornachy sẽ tạo nên một xu hướng mới trong việc phát triển môi trường sống tại các dự án căn hộ nghỉ dưỡng đang phát triển tại Đà Nẵng

Dự án tích hợp công nghệ hiện đại vượt bậc

Một trong những lý do khiến Monarchy trở thành dự án hút khách bậc nhất Đà Nẵng phải kể đến hệ thống đồng bộ hóa thiết bị thông minh đạt chất lượng 5 sao đầu tiên bên bờ sông Hàn.

Hệ thống nhà thông minh được trang bị đồng bộ cho các căn hộ tại Monarchy và hướng đến các tiêu chí hiện đại của một đô thị thông minh mà ở đó mỗi chủ nhân là trung tâm và hoàn toàn làm chủ.

monarchy
Nội thất chuẩn châu Âu và được tích hợp công nghệ hiện đại tại Monarchy.

Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại như cảm ứng và không dây, các cư dân Monarchy sẽ được hỗ trợ tối đa như chức năng điều khiển tự động hóa, camera quan sát, hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, hệ thống báo cháy, báo khói; hệ thống đèn - âm thanh được điều khiển thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng… Các công nghệ này sẽ giúp tăng tính tiện lợi, an toàn và đảm bảo tính riêng tư cho cư dân.

Còn gì lý tưởng hơn khi bạn không chỉ được sống trong một không gian thiên nhiên xanh mát, mà còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện tích hiện đại như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí đa dạng, nhà hàng ẩm thực, bể bơi ngoài trời, Trường phổ thông liên cấp Lê Qúy Đôn, Bệnh viện đẳng cấp quốc tế Vinmec, sân chơi thể thao... cho tới hệ thống an ninh 24/7.

Cơ hội nhận hàng ngàn ưu đãi từ Monarchy dịp cuối năm

Tọa lạc ngay trên trục đường sầm uất nhất Đà Nẵng với hàng loạt điểm phục vụ du lịch như bến du thuyền, cầu tình yêu, phố chợ đêm Trần Hưng Đạo... và được tích hợp hàng loạt các điểm cộng nhưng giá bán căn hộ Monarchy chỉ từ 2,6 tỷ đồng/ căn. Đặc biệt, dự án cho phép khách hàng đóng theo tiến độ không bị áp lực về tài chính.

Theo đó, từ 18/12 đến hết ngày 28/12/2018, khách hàng đặt cọc giữ chỗ mua căn hộ Monarchy sẽ được chiết khấu 11% giá trị căn hộ và được tặng 1 Iphone XR.

monarchy
Chương trình ưu đãi khủng dành cho khách hàng mua căn hộ Monachy trong tháng 12/2018.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất hấp dẫn.

Đặc biệt, đối với các khách hàng có nhu cầu đầu tư, chủ đầu tư cũng có chương trình cam kết thuê lại căn hộ với lợi nhuận 216 triệu/năm. Như vậy, sở hữu Monarchy chính là chiếc chìa khóa vạn năng vừa giúp bạn hiện thực hóa ước mơ an cư, vừa giúp bạn có “của để dành”.

Mọi thông tin chi tiết về dự án liên hệ đại lý phân phối chính thức:

Sàn giao dịch bất động sản Lam Kinh – Đơn vị phân phối độc quyền

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà HAGL số 72 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Website: http://monarchydanang.info/

Hotline: 0905.051.865

Mộc Trà

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 xu hướng mới sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản 2019

Các chuyên gia đều lạc quan vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế ổn định, cho rằng sự đa dạng của thị trường sẽ mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư.

Eco Town đạt kỷ lục tất toán 100% dự án ngay trong ngày mở bán

Ngày 16/12/2018 vừa qua, hơn 400 khách hàng đã tới tham dự sự kiện Lễ tri ân và mở bán dự án Khu đô thị thông minh Eco Town, và không khỏi kinh ngạc trước sức nóng của dự án khi 100% sản phẩm được giao dịch thành công chỉ trong 30 phút.

Diễn trò giả đi mua đất, lừa đảo chiếm đoạt gần 500 triệu

Bình đã gây ra một số vụ lừa đảo nhờ thủ đoạn giả vờ hỏi mua đất rồi tạo mối quan hệ thân tình, rồi chiếm đoạt của người bị hại với số tiền lên tới cả trăm triệu đồng.

Bất động sản 2019: Tín hiệu nóng với dự báo giá đồng loạt tăng

Thị trường bất động sản đã trải qua một năm biến động mạnh với sự chuyển dịch đầu tư từ các thành phố lớn về các tỉnh đang phát triển, đặc biệt là về các thị trường mới nổi.

    Mở App