Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá dưới 500 triệu, đẹp mê ly

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn ngày càng đẹp mắt, sang trọng bởi những thiết kế kiến trúc độc đáo, sáng tạo. Hiện nay có nhiều phong cách thiết kế nhà cấp 4 khác nhau. Cùng Homedy ngắm nhìn các mẫu nhà hiện đại, giá dưới 500 triệu thu hút nhé. 

Điểm chung của các ngôi nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 khu vực nông thôn mỗi năm lại theo một xu hướng khác nhau hoặc thay đổi theo sở thích của gia chủ. Nhưng nhìn chung các mẫu nhà tại nông thôn đều thiết kế không quá cầu kỳ bao gồm 1 phòng khách để tiếp khách, 1 phòng thờ để thờ cúng ông bà, tổ tiên, cha mẹ. Một khu vực phòng bếp, nhà ăn, nhà vệ sinh kết hợp thêm khoảng 2-3 phòng ngủ tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh phí của gia đình. Một điểm thường gặp trong thiết kế nhà ở nông thôn là sự kết hợp không gian xanh, khu vực vườn.
 

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn
Hình ảnh đại diện nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

 

Một số phong cách mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn phổ biến

Hiện nay có một số phong cách thiết kế mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn phổ biến như sự yên tĩnh, có nhiều không gian riêng. Những căn nhà cấp 4 với thiết kế 3 phòng ngủ đang rất phổ biến hiện nay ở nông thôn. Một số mẫu phong cách nhà phổ biến được ứng dụng để thực hiện trong xây dựng như nhà cấp 4 chữ L, nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 kết hợp sân vườn, nhà cấp 4 dạng dài... Mỗi phong cách lại phù hợp với từng điều kiện gia đình khác nhau. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu nhà phù hợp theo sở thích.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L

Nhà cấp 4 hình chữ L tạo nên sự ấn tượng và phong cách ngày xưa cho những ai hoài cổ. Tuy nhiên không phải cổ xưa mà nó không để lại đấu ấn, nhà cấp 4 hình chữ L tạo nên sự thông thoáng cho căn phòng. Ngoài ra việc có một chút hiên là điểm nhấn của ngôi nhà. Hiện nay những ngôi nhà chữ L cách tân đang trở thành mốt của nhiều hộ gia đình.

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn
Mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp tại nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái thái chia thành các không gian chức năng riêng được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm mới thái giúp ngôi nhà hiện đại, thu hút hơn. Chi phí cho xây dựng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ tại nông thôn khoảng 400 - 500 triệu đồng.

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn
Nhà cấp 4 mái thái được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay

 

Nhà cấp 4 kết hợp sân vườn

Nhà cấp 4 sân vườn thường bố trí  kết hợp sân vườn vừa tạo phong cách biệt thự vừa mang lại sự sang trọng cho không gian thiết kế. Nhờ sở hữu diện tích đất rộng, nên nhiều gia đình tại nông thôn có thể lựa chọn mẫu nhà này để xây dựng nhà ở giá rẻ, thu hút.

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn
Nhà cấp 4 kết hợp sân vườn hiện đại
mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn
Ngôi nhà cấp 4 thanh bình nhờ kết hợp vườn cây xanh mát


Như vậy trên đây là danh sách các mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn mà Homedy muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn. Hy vọng các mẫu nhà này sẽ là gợi ý giúp bạn có được những lựa chọn cho riêng mình.

>> XEM THÊM:

Ngắm nhìn nhà cấp 4 "có một không hai" tiện nghi như resort tại Thái Bình

5 xu hướng màu sắc cho phòng khách cực lạ trong mùa hè 2019

 

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cần gì nhà lầu biệt thự, chỉ cần mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam này!

Nếu như trước đây, nhà cấp 4 được hiểu với thiết kế đơn giản kiểu dáng ba gian mái lợp ngói truyền thống. Thì hiện nay nhà cấp 4 đã có những thay đổi bất ngờ về lối thiết kế, phong cách xây dựng. Cùng khám phá một số mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam để biết được vì sao loại nhà này lại trở nên hot như vậy.

Tổng hợp hơn 20 mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 giá xây dựng chỉ từ 200 triệu

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 với thiết kế đầy đủ công năng gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, khu vực nấu ăn và vệ sinh đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng Homedy khám phá các mẫu nhà này với chi phí xây dựng chỉ từ 200 triệu.

“Đứng hình mất 5 giây” trước 5 tòa nhà tốn kém nhất thế kỷ 21

Cùng chiêm ngưỡng những công trình có chi phí xây dựng đắt đỏ nhất thế giới trong thế kỷ 21.

Ngắm nhìn nhà cấp 4 "có một không hai" tiện nghi như resort tại Thái Bình

Bạn đã từng nghe nhà cấp 4 đẹp như resort chưa? Cùng ngắm nhìn ngay ngôi nhà đặc biệt này ở vùng quê lúa Thái Bình nhé.

Những khu bất động sản 'khổng lồ' trên đất Mỹ của nhà sáng lập Facebook

Sau khi chi 60 triệu USD (khoảng 1,380 tỷ đồng) để mua hai khu nhà ở bờ hồ Tahoe, Mark Zuckerberg đã sở hữu tổng cộng 10 khối bất động sản trên khắp nước Mỹ.

    Mở App