“Lý giải” tại sao dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư?

Trong những năm gần đây, căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) nổi lên với ưu thế là loại hình bất động sản có lợi nhuận cao và an nhàn khi đầu tư dự án. Đây chính là một trong những lý do khiến dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư ngay từ thời điểm ra mắt đầu tiên.

Dự án Citadines Marina với vị trí đắc địa thu hút nhiều nhà đầu tư
Dự án Citadines Marina với vị trí đắc địa thu hút nhiều nhà đầu tư.

Hiện nay bất động sản tại Việt Nam không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư trong nước mà còn được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm, bởi Việt Nam có nhiều khu du lịch nổi tiếng với bờ biển đẹp và còn nhiều nơi chưa được khai thác.

Nắm bắt được xu hướng này, Bim Group đã vào cuộc phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng Condotel với thương hiệu quốc tế đầu tiên tại miền Bắc mang tên Citadines Marina Hạ Long. Mặc dù vào cuối tháng 4 năm 2017 tới đây, chủ đầu tư Bim Group mới chính thức ra mắt thị trường nhưng hiện nay, dự án này đã thu hút nhiều nhà đầu tư đặt mua sớm.Citadines Marina Hạ Long tọa lạc tại kì quan thiên nhiên thế giới, là khu vực trọng điểm du lịch của cả nước, được định hướng đầu tư phát triển trở thành khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí mua sắm đứng đầu miền Bắc với nhiều dự án lớn như: công viên Đại Dương Hạ Long, khu đô thị Halong Marina, Vinpearl Hạ Long Bay Resort,FLC…

Với vị trí thuận lợi, lại được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện, nhất là khi tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái, cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng với Hạ Long, sân bay Vân Đồn… đi vào hoạt động sẽ là đòn bẩy kích thích lợi nhuận cho thuê khi khai thác lưu trú tại dự án Citadines Marina Hạ Long

Thời gian di chuyển từ Hà Nội xuống Hạ Long sau khi đường cao tốc hoàn thành mất khoảng 2 tiếng bằng ôtô, nên các gia đình sở hữu căn hộ khách sạn tại Citadines Hạ Long dễ dàng thực hiện các chuyến đi nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần mà không phải mất quá nhiều thời gian cho những chuyến đi xa vào các tỉnh miền trong như trước đây.

Citadines Marina có tầm view trọn vẹn Vịnh Hạ Long
Citadines Marina có tầm view trọn vẹn Vịnh Hạ Long.

Bên cạnh đó, Citadines Hạ Long còn được Tập đoàn Ascott của Singapore quản lý. Hiện nay, Tập đoàn Ascott đang là chủ sở hữu của 3 thương hiệu lớn là Citadines, Somerset và Ascott với hơn 290 khách sạn ở 27 quốc gia trên toàn thế giớiVới phương thức quản lý linh hoạt, các nhà đầu tư vừa có thể tham gia chương trình cho thuê với lợi nhuận tốt, vừa có thể sở hữu như 1 căn hộ chung cư. Nơi đây không chỉ là một bất động sản sinh lời mà nhà đầu tư còn có thể chủ động trong việc sử dụng như một ngôi nhà thứ hai của mình.Đầu tư vào Citadines Condotel, khách hàng sẽ được chủ đầu tư chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và cam kết không dưới 10%/năm trong thời gian 5 năm. Sau thời gian này chủ đầu tư tiếp tục cam kết chia sẻ 85% giá trị lợi nhuận cho thuê và dành tặng cho chủ sở hữu 15 đêm miễn phí tại dự án đến trọn đời.

“Đầu tư một căn chung cư ở Hà Nội giá từ 2,5 - 3 tỷ đồng, cho thuê cũng chỉ được 7 - 8 triệu đồng/tháng, thời gian thuê không ổn định và việc tìm kiếm khách khá khó khăn; trong khi đó đầu tư một căn hộ nghỉ dưỡng như ở Citadines Hạ Long tiêu chuẩn 5* quốc tế, giá chỉ bằng một nửa nhưng hiệu quả kinh tế cao hơn, vì giá thuê bình quân ở đây từ 2 - 4 triệu đồng/ngày đêm, vào dịp cuối tuần hay mùa du lịch thì tình trạng phòng cho thuê luôn được lấp đầy trong khi không tốn thời gian quản lí”, khách hàng Việt Dũng (Đống Đa, Hà Nội) phân tích. Đây cũng chính là lý do đã khiến nhiều nhà đầu tư quyết định đặt mua dự án Citadines Marina Hạ Long ngay khi vừa có thông tin ra mắt thị trường.

>> Xem thêm: Đánh giá dự án Green Diamond Hạ Long

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đầu năm 2017 nguồn cung căn hộ Tp.HCM gấp 3 lần Hà Nội

Tính từ tháng 12/2016 đến hết tháng 2/2017, báo cáo mới nhất của Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết nguồn cung căn hộ tại Tp.HCM gấp 3 lần nguồn cung căn hộ tại Hà Nội.

5 lý do nên chọn Jamila Khang Điền quận 9 làm nơi an cư

Tọa lạc ngay trên mặt tiền Song hành cao tốc, dự án Jamila Khang Điền do Công ty phát triển nhà Khang Điền làm chủ đầu tư. Với tiềm năng vượt trội cùng vị trí vàng và không gian sống đẳng cấp, Jamila Khang Điền nhanh chóng tạo "sóng" trên thị trường BĐS khu vực quận 9.

Có nên chọn khu dân cư thương mại Quốc Vương làm nơi an cư lạc nghiệp?

Xuất hiện trên thị trường BĐS khu vực Bình Dương đầu năm 2017, Khu dân cư Thương mại Quốc Vương nổi bật lên với những ưu thế vượt trội về vị trí, cơ sở hạ tầng và tiềm năng kinh tế mà ít dự án nào có được.

Cơ hội vàng để đầu tư nơi an cư lý tưởng tại khu dân cư An Ninh

Sở hữu vị trí đắc địa trong vùng dân cư phát triển sầm uất bậc nhất, cùng tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Khu dân cư An Ninh hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn giấc mơ an cư lý tưởng của người dân khu vực này.

Những điểm nhấn nổi bật tại Saigon Pearl - Tuyệt tác kiến trúc bên sông Sài Gòn

Saigon Pearl là dự án do Công ty TNHH Vietnam Land SSG làm chủ đầu tư. Nằm vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân không gian sống lý tưởng bậc nhất để tận hưởng cuộc sống.

    Mở App