Kinh nghiệm đăng tin bán nhà hút view, 80% khách hàng click ngay!

Có nhiều người đăng tin bán nhà mà khách hàng liên hệ rất ít. Ngược lại, có những người có lượng lớn người liên hệ, chốt sale nhanh, thu lợi nhuận tốt. Người ta gọi những người thường xuyên bán được nhà này là “mát tay”. Thực tế, đây là những người có kinh nghiệm đăng tin bán nhà chuyên nghiệp!

Kinh nghiệm đăng tin bán nhà để hút view và giúp khách hàng liên hệ với bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như:

1. Chọn lựa website đăng tin chất lượng

Không khó để có thể tìm kiếm rất nhiều trang rao vặt, đăng tin, buôn bán trên internet ngày nay. Tuy nhiên, kinh nghiệm đăng tin bán nhà là bạn cần chọn một website đăng tin chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản. Bởi ở những website này, số lượng người truy cập và tìm kiếm bất động sản là rất nhiều. Một gợi ý dành cho bạn là Homedy.com - website đăng tin bất động sản với lượng người truy cập lớn, tin tức được làm mới mỗi ngày.

dang-tin-ban-nha
Lựa chọn đăng tin bán nhà ở các website uy tín

Theo thôn tin nghiên cứ, hiện website và app mobile của Homedy đang thu hút hơn 2 triệu người dùng tin, gần 100 nghìn lượt tải ứng dụng. Lượt xem tin hàng tháng trên 4 triệu, đưa website Homedy lên top các trang thông tin bất động sản uy tín và có lượt truy cập tốt nhất hiện nay. Vì vậy, Homedy được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho những người kinh doanh bất động sản. Tin đăng của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với lượng lớn người dùng tin có nhu cầu thực.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiên cứu các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. 

2. Tạo tin đăng thu hút khách hàng

Sau khi lựa chọn được website đăng tin bất động sản lượng truy cập cao, việc của bạn là cần chú ý đến cách tạo tin đăng chất lượng. Có ba vấn đề chính mà bạn cần quan tâm để tạo được một tin đăng bất động sản thu hút khách hàng, bao gồm: 

2.1 Tiêu đề ngắn gọn, thu hút

Tiêu đề đóng vai trò quan trọng quyết định đến 80% việc khách hàng có quan tâm đến tin đăng của bạn hay không. Vì vậy, việc bạn chú ý đến tiêu đề độc đáo, khác biệt là rất quan trọng, điều này giuso khách hàng cảm thấy tò mò, hứng thú, phù hợp và nhấn vào để tìm hiểu.

Theo nghiên cứu trên trang Homedy.com, các tiêu đề đăng tin càng xúc tích, chi tiết, gần gũi càng có lượng click lớn. Đặc biệt, nên chú ý tiêu đề chứa những từ khóa về địa điểm, tính chất của bất động sản. Điều này giúp người tìm kiếm cảm thấy thích hợp và click đồng thời cơ hội tin đăng của bạn lên top Google cũng sẽ cao hơn.

Khi bạn đăng bất động sản của mình để bán trên một trang web (lúc này quảng cáo của bạn sẽ phải cạnh tranh với nhiều quảng cáo khác), bài đăng của bạn bắt buộc phải có dòng tiêu đề bắt mắt để trông khác biệt. Điều này giúp người xem chú ý đến bạn, sau đó họ mới chú ý đến những gì bạn viết bên trong. 

Những điều nổi bật của bất động sản bạn đang cố gắng bán là gì? Bạn có thể làm cho nó nổi bật, thu hút? Hãy thử lấy một ví dụ:

bat-dong-san-1
Đây là hiệu ứng giúp người xem chú ý đến tiêu đề tin đăng, bài đăng của bạn hơn

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các tiền tố, hậu tố như: Khuyến mãi, giảm giá, duy nhất, giảm giá... để tin đăng của bạn sẽ thu hút hơn. 

Một số ví dụ như:

- Bán gấp căn hộ đầy đủ tiện ích quận 3 với mức giá rẻ không tưởng!!!

- Bán đất chính chủ tại Hoàng Mai, giá 500 triệu, sổ đỏ chính chủ miễn trung gian.

...

Như vậy, bạn không cần nói dối, bạn không cần phóng đại, không cần định giá bất động sản bằng 50% giá trị thị trường. Bạn vẫn rất thu hút bởi những người quan tâm. 

2.2 Nội dung khái quát đầy đủ

Đừng để một tin đăng bất động sản dài dòng mà nội dung truyền tải không đầy đủ. Theo kinh nghiệm đăng tin bán nhà, bạn cần chú ý các yếu tố của một tin đăng sau: diện tích, vị trí, hướng nhà, giao thông, giá bán, pháp lý, ưu đãi, thông tin người bán...

Theo kinh nghiệm đăng tin BĐS hãy bắt đầu bài đăng với câu đầu tiên thông báo cho những người xem như: Hãy sở hữu một căn hộ nằm ngay Hồ Tây với tiện ích đầy đủ, tầm nhìn toàn cảnh hồ...

Như vậy, câu đầu tiên chỉ đơn giản là bạn đang trả lời câu hỏi "cấp bách" nhất của người đọc "tôi đang xem cái gì". Và bài tin đăng của bạn có cho họ một lý do để tiếp tục đọc không. 

Tiếp theo, bạn hãy nói về các thông tin chính của bất động sản như:

- Số phòng ngủ/ phòng tắm
- Kích thước của bất động sản (thường tính bằng m2)
- Vị trí / Vùng lân cận / Trường học
- Nơi để xe (nếu có), giao thông, siêu thị...
- Các tiện ích bổ sung, ví dụ - hồ bơi, trường học, điểm vui chơi...
- Mọi cập nhật hoặc cải tạo gần đây, ví dụ - cửa sổ, cửa ra vào, thiết bị
- Bất kỳ đặc điểm độc đáo nào, ví dụ - tầm nhìn tuyệt đẹp, sân bóng rổ, lô đất ven hồ

Trong nội dung tin đăng bất động sản, để tạo tâm trí mong muốn mua hàng, bạn nên thêm các cụm từ như: vị trí đẹp nhất, chỉ còn, nhanh tay...

Về chương trình khuyến mãi: Nếu mục tiêu ủa bạn là bán được nhà đất NHANH CHÓNG thì hãy nhấn mạnh rằng bất động sản ày không phải lúc nào cũng được khuyến mại. Điều này giúp người mua có thêm động lực để tiến hành liên hệ. 

2.3 Chọn lựa hình ảnh chất lượng, video chân lực

Một trong những đăng tin giúp yếu tố của bạn trở nên xác thực và định hình rõ nét hơn trong mắt khách hàng chính là phần hình ảnh hoặc video thực tế mô tả sản phẩm.

Để có thể thu hút khách hàng, hãy chọn những bức ảnh hoặc video được chụp sắc nét, đa dạng góc nhìn để gây ấn tượng nhất.

2.4. Một số yếu tố khác

Ngoài các yếu tố về nội dung chính, người đăng tin bất động sản cần đặc biệt quan tâm đến các vấn đề thông tin liên hệ, bao gồm: Tên, số điện thoại và địa chỉ ... Những thông tin này cần được viết rõ ràng, tránh sai sót gây nhầm lẫn để rồi bỏ lỡ mất khách hàng tiềm năng.

3. Hiệu quả về thời gian đăng tin

Thông thường, nhiều người chọn khung giờ để đăng ký bất động sản là 9 giờ sáng và 14 giờ chiều. Tuy nhiên, với một lượng lớn tin được nâng lên cùng lúc, thì khách hàng có thể nhìn thấy đăng tin của bạn được xác định là không cao. 

cai-dat-gio
Cài đặt giờ đăng tin để thu hút người xem

Theo nghiên cứu của chuyên gia, thời điểm mà có lượng lớn khách hàng tìm kiếm bất động sản trực tuyến là trước 9 giờ sáng, sau 11h30 trưa, sau 16h30 chiều và tối đa 20 giờ. Đây là khoảng thời gian thảnh thơi của người dùng. Tăng hiệu quả tin đăng và khả năng tiếp cận người dùng. 

Bên cạnh đó, ngày đăng tin cũng cần phải chú ý. Những ngày cuối tuần thường sẽ được ưu tiên để đăng ký thời điểm đó có nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin về bất động sản.

Các mẫu tin đăng bán nhà thu hút

Mẫu 1

Bán gấp trong tuần: Nền... Thủ Đức, hướng Đông Nam

Cần đăng bán đất nền trục chính Thủ Đức, TPHCM
• DT: 70m2
• Pháp lý: Chính chủ thổ cư
• Hướng Đông Nam
• Cấp phép xd chính thức 
• Lộ giới 4.5m
• Vị trí thuận tiện, gần siêu thị, chợ, trường học
• Kẹt tiền nên bán gấp trong tuần, giá 1 tỷ đồng (có thương lượng)
LH 0982…. Phong

Mẫu 2

Nhà bác mình có mảnh đất ở Đức Giang, Long Biên cần bán

Thông tin:

- Tổng diện tích: 200m2

- Giá bán: 12 triệu 9/ m (có thể thương lượng)

- Sổ đỏ chính chủ

- Ngõ oto đi vừa

- Từ Aeon Mall đến nhà khoảng 3km

- Phù hợp để xây nhà, kinh doanh... tận hưởng cuộc sống yên bình.

Giá: X Tỷ

Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ với bác Tài : 09xxx

Trên đây là tổng hợp thông tin về kinh nghiệm đăng tin bán nhà hút view, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

10+ Ý tưởng kinh doanh bất động sản vốn ít, rủi ro thấp

Muốn thành công trong lĩnh vực bất động sản, bạn cần có những ý tưởng phù hợp thị trường để tăng khả năng sinh lời. Nếu bạn chưa từng tham gia hoặc chưa đạt được thành công nhất định ở lĩnh vực này, hãy thử tìm hiểu 10+ ý tưởng kinh doanh bất động sản vốn ít, cơ hội sinh lời cao sau.

Học buôn bán nhà đất: Làm sao để "một vốn bốn lời"?

Bất động sản đã giúp nhiều người trở thành tỷ phú và cũng khiến không ít người lâm vào cảnh nợ nần, "dở khóc dở cười". Vậy cần học buôn bán nhà đất như thế nào để mang lại lợi nhuận cao?

Cách chọn kênh marketing phù hợp với từng loại hình kinh doanh BĐS

Hiện nay, môi giới bất động sản có rất nhiều kênh marketing để đưa sản phẩm tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên không phải kênh tiếp cận nào cũng đem lại hiệu quả. Để đạt được kết quả tốt, bạn cần biết cách chọn lựa kênh tiếp cận phù hợp với loại hình bất động sản.

Cách kiểm soát rủi ro khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Lĩnh vực đầu tư nào cũng tiềm ẩn những rủi ro, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng - sản phẩm đầu tư có giá trị cao. Do đó, nếu các nhà đầu tư muốn tìm hiểu về loại hình đầu tư hứa hẹn lợi nhuận tốt, khả năng sinh lời cao thì cần nắm được cách kiểm soát rủi ro khi đầu tư loại hình này!

5 công thức viết quảng cáo bất động sản hay khiến khách hàng CLICK vào ngay!

5 công thức viết quảng cáo bất động sản hay dưới đây được nhiều người đánh giá cao, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cho môi giới. Mời bạn cùng tham khảo:

    Mở App