Khối bất động sản đồ sộ của tỷ phú Donald Trump ứng viên tổng thống Mỹ

Nổi tiếng với các danh hiệu “Ông trùm bất động sản, ông trùm hoa hậu”, tỷ phú Donald Trump nắm trong tay gia tài đồ sộ đang đại diện cho Đảng Cộng hòa tham gia tranh cứ ngôi vị Tổng thống Mỹ 2016.

Sở hữu khối tài sản lên tới 8,7 tỷ USD, Donald Trump hiện đang nằm trong top những ông trùm bất động sản giàu nhất thế giới khi sở hữu trong tay rất nhiều cao ốc, khách sạn, nhà hàng quy mô lớn và có giá trị. Hiện tỷ phú này đang trong giai đoạn chạy đua nước rút giành ngôi vị Tổng thống Mỹ 2016. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những khối bất động sản đồ sộ của ứng cử viên sáng giá này nhé!

1. Tòa tháp 68 tầng Donald Trump

cao oc Donald Trump

Tòa cao ốc mang tên Donald Trump. 

penhouse Donald Trump

Căn hộ penthouse sang trọng tại tòa nhà.

Tòa tháp mang chính tên ông Donald Trump tọa lạc trên phố Fifth Avenue. Đây là dinh thự được ông lựa chọn để sinh sống và nghỉ ngơi. Ông trùm bất đông sản này đã tạo nên cho mình một phong cách sống hoàng gia với thiết kế căn hộ penthouse đẳng cấp. Căn hộ của Trump có cửa dát vàng và kim cương và một đài phun nước trong nhà. Tường trần được vẽ tranh và trang trí bằng đèn chùm xa hoa và lộng lẫy.

2. Khu bất động sản Mar-a-Lago ở Palm Beach

bat dong san Donald Trump

Năm 1985, Trump mua khu bất động sản Mar-a-Lago ở Palm Beach với giá 10 triệu USD và biến nó thành một câu lạc bộ tư. Khu biệt thự của Trump tại đây được xây dựng vào năm 1924. Trump đã sống tại đây 10 năm trước khi biến nó thành câu lạc bộ tư. Với quy mô rộng lớn, khu biệt thự có 58 phòng ngủ, 33 phòng tắm, 12 lò sưởi, và ba hầm trú bom. Con trai của tỷ phú, Donald Trump Jr., đã tổ chức đám cưới tại đây năm 2015.

3. Khu bất động sản Seven Springs tại Bedford

biet thu Donald Trump

Khu biệt thự đẳng cấp sang trọng do tỷ phú Donald Trump sở hữu. 

Tiếp nối thành công từ việc đầu tư vào các dự án bất động sản trước đó, nhờ sự linh hoạt và nhạy bén, năm 1995, Trump mua khu bất động sản Seven Springs tại Bedford, New York. Biệt thự làm bằng đá và kính rộng hơn 3.600 m2 trở thành nơi nghỉ dưỡng ngoại ô cho ông cùng người vợ Melania, và con trai của họ, Barron. Đây thực sự là một bất động sản xa hoa và đẳng cấp với cấu trúc thiết kế độc đáo cùng nội thất sang trọng.

4. Khu bất động sản Charlottesville, Virginia

toa nha Donald Trump

Năm 2011, Trump mua lại khu bất động sản Charlottesville, Virginia, của Patricia Kluge, vợ cũ của người từng giàu nhất nước Mỹ John Kluge. Ông trả 6,5 triệu USD cho dinh thự rộng hơn 2.100 m2, sau khi mua vườn nho và nhà máy sản xuất rượu vang tại đây với giá 6,2 triệu USD. Khu biệt thự có 45 phòng, một rạp hát, một chuồng ngựa, một nhà kính, và một nhà riêng cho khách. Điểm nổi bật của bất động sản này là được xây dựng hệ thống đồng bộ với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và thiết kế cấu trúc hoàn hảo.

5. Khu công nghiệp vườn nho ở Virginia

vuon nho Donald Trump

Ngoài việc sở hữu các tòa cao ốc, biệt thự sang trọng, ông trùm bất động sản này còn nắm trong tay khối đất nền công nghiệp với quy mô rộng lớn. Ông đã sử dụng khu đất này làm trang trại trồng nho và sản xuất rượu vang, đem lại lợi nhuận hàng năm vô cùng lớn. Theo một số nguồn tin, Trump đã bán hoặc cho con trai của mình là Eric vườn nho ở Virginia.

Bạn có thể tham khảo thêm một số dự án bất động sản hot nhất hiện nay của Việt Nam có thiết kế đẹp, hạ tầng đồng bộ và dịch vụ tiện ích hoàn hảo như: Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng), Khu đô thị Vinhomes Golden River, Vinhomes Riversite, VInhomes Daragon Bay...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Triệu Vy nữ đại gia bất động sản giàu nhất Trung Quốc

Không chỉ biết đến với những vai diễn hạng A trên màn ảnh nhỏ, Triệu Vy hiện giờ còn đang lấn sân sang kinh doanh bất động sản và trở thành doanh nhân giàu có bậc nhất của Trung Quốc.

Hoàng Anh Gia Lai và cuộc “dấn thân” táo bạo trong thị trường Bất động sản

Hoàng Anh Gia Lai được biết đến là một tập đoàn lớn của ông chủ Bầu Đức hoạt động trên nhiều lĩnh vực bao gồm: nội thất, khoáng sản, cao su, mía đường, bóng đá và nổi bật trong đó chính là lĩnh vực bất động sản.

Tỷ phú Donald Trump từ ông trùm bất động sản thành ứng viên tổng thống Mỹ

Là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vị tổng thống Mỹ 2016, Donald Trump là một tỷ phú trong ngành bất động sản, ông trùm hòa hậu và giờ đây đang vận động tranh cử Tổng thống Mỹ.

Con đường nào giúp ông trùm bất động sản Donald Trump đến gần ngôi vị Tổng thống Mỹ 2016?

Cùng với bà Hilary Clinton, ông Donald Trump hiện đang là ứng viên được đánh giá rất cao khi tranh cử chức Tổng thống Mỹ 2016. Vậy con đường nào đã dẫn lối đưa ông trùm bất động sản để tham gia vào cuộc chạy đua quyền lực này?

Cường Đô La - "Đại gia" phố núi hay "Tiểu gia" làng Bất động sản?

Nguyễn Quốc Cường hay Cường Đô la, một đại thiếu gia trong giới chứng khoán cũng như nền bất động sản Việt đang là cái tên được xướng lên ở mọi kênh thông tin giải trí thời điểm hiện tại.

    Mở App