Homedy thông báo cập nhật bảng giá cho dịch vụ đăng tin từ tháng 6/2019

Từ tháng 06/2019, Homedy sẽ tiến hành cập nhật bảng giá và điều chỉnh một số nội dung đối với các gói dịch vụ tin đăng.

Theo đó, nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn đối với gói tin VIP, Homedy sẽ tiến hành bổ sung thêm mức thời hạn 1 tuần cho tin VIP, trước tiên áp dụng với tin đăng loại hình cho thuê.

Ngoài ra, với khung thời gian tin VIP đăng 4 tuần, khách hàng sẽ được hưởng mức giá hấp dẫn hơn so với bảng giá cũ. Riêng khung thời gian tin VIP đăng 2 tuần, mức giá không thay đổi.

bảng giá cho dịch vụ đăng tin Homedy

Bảng giá cập nhật mới của gói tin VIP

Bên cạnh việc cập nhật bảng giá mới đối với gói tin VIP, Homedy còn tiến hành điều chỉnh nội dung đối với gói dịch vụ tin đăng lẻ. Cụ thể, ngừng áp dụng cả hai gói tin đăng lẻ và combo tin đăng lẻ trước đây. Thay vào đó, chỉ áp dụng một lựa chọn duy nhất với tin đăng lẻ là 1 tin đăng trong thời hạn 4 tuần. Trong đó, Homedy vẫn sẽ áp dụng chính sách tặng coupon tin lẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các khách hàng mới.

gói dịch vụ đăng tin

Gói dịch vụ tin đăng lẻ đã cập nhật mới của Homedy

Homedy sẽ chính thức áp dụng cập nhật các thay đổi trên từ tháng 06/2019. Để biết thêm thông tin chi tiết về các thay đổi, cập nhật gói dịch vụ của Homedy, khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.

 

>>> XEM THÊM: 

Tránh bẫy sốt ảo nhờ định giá bất động sản thông qua công nghệ 4.0

Homedy – Proptech “đáng gờm” trong cuộc cạnh tranh nửa tỉ USD

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Homedy chính thức ra mắt tính năng mới với gói dịch vụ up tin HDY-UP

Từ ngày 20/06/2019, để gia tăng hiệu quả cho các tin đăng của khách hàng Homedy sẽ chính thức cho ra mắt tính năng up tin tự động với gói dịch vụ up tin HDY-UP. Đây là dịch vụ tiên phong của Homedy trên thị trường nhờ áp dụng công nghệ AI và Big Data vào cải thiện lượt tiếp cận tin đăng.

Cách chọn địa điểm cho thuê căn hộ giá rẻ TPHCM chất lượng, an toàn

Thị trường cho thuê căn hộ giá rẻ TPHCM luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng là những người có nhu cầu tìm phòng để sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố. Hiện nay trên thị trường có những thông tin về cho thuê chung cư giá rẻ chính vì thế cần đặc biệt chú ý đến những lưu ý về mua bán căn hộ.

Thời điểm nào hợp lý để đầu tư dự án đất nền quận 2 giúp gia tăng lợi nhuận tốt?

Thị trường bất động sản quận 2, đặc biệt phân khúc dự án đất nền quận 2 ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, người mua có nhu cầu bởi tính thanh khoản cao, cơ hội lời lớn khi đầu tư.

Quy định về căn hộ officetel: mục đích sử dụng, giấy tờ pháp lý, thời hạn

Các căn hộ officetel mang đến sự tiện lợi cho người sở hữu bởi giá thành rẻ, tiện lợi, dễ dàng sinh sống kết hợp làm việc. Nhiều người lựa chọn mua loại hình căn hộ này khi chưa am hiểu về giấy tờ pháp lý. Vậy quy định về căn hộ officetel gồm những gì? Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau:

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua dự án đất nền quận 12 để đầu tư

Mua bán đất nền tại TPHCM nói chung, tại quận 12 nói riêng luôn được quan tâm bởi cơ hội sinh lời cao, ít rủi ro. Tuy nhiên, cũng không ít người "mắc bẫy" của những cò đất, mua đất nền dự án không đảm bảo, khó bán lại. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua dự án đất nền quận 12 để đầu tư, mua bán, kinh doanh.

    Mở App