Homedy chính thức ra mắt tính năng mới với gói dịch vụ up tin HDY-UP

Từ ngày 20/06/2019, để gia tăng hiệu quả cho các tin đăng của khách hàng Homedy sẽ chính thức cho ra mắt tính năng up tin tự động với gói dịch vụ up tin HDY-UP. Đây là dịch vụ tiên phong của Homedy trên thị trường nhờ áp dụng công nghệ AI và Big Data vào cải thiện lượt tiếp cận tin đăng.

Up tin HDY-UP là một dịch vụ mới của Homedy nhằm thay thế gói up tin ra mắt từ tháng 10/2018. Để cho ra mắt dịch vụ mới này, Homedy đã áp dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) và phân tích Big Data trong việc cải tiến thuật toán. Qua đó giúp hệ thống tự tính toán được thời gian up tin phù hợp nhất với mỗi loại tin đăng, để đảm bảo mỗi tin sau khi up đều đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

gói dịch vụ up tin HDY-UP tại Homedy

Các lựa chọn trong gói dịch vụ HDY-UP của Homedy

Cụ thể, tin đăng sẽ được up tự động, liên tục mỗi ngày 1 lần, giúp khách hàng vừa gia tăng được hiệu quả tin đăng vừa tiết kiệm được thời gian so với việc up tin thủ công trước đây.

Khi khách hàng sử dụng gói tin “Up ngay”, tin rao sẽ được up lên trang đầu ngay sau khi giao dịch mua thành công. Với gói “up tin 3 lần”, tin đăng sẽ được up tự động mỗi ngày 1 lần, liên tiếp tiếp trong 03 ngày sau đó. Tương tự, các gói “up tin 7 lần”, “13 lần” và “27 lần” tin đăng sẽ up tự động mỗi ngày 1 lần, liên tiếp trong 7 ngày, 13 ngày và 27 ngày. Trong đó, các gói up tin với tên gọi “HDY-UP Diamond”, “HDY-UP Gold”,  “HDY-UP Silver”, “HDY-UP Basic” lần lượt tương ứng với các gói tin đăng “HDY Diamond”, “HDY Gold”, “HDY Silver” và “HDY Basic”.

Lưu ý: Với các dịch vụ combo up tin khách hàng đã mua trước ngày 20/6/2019, Homedy sẽ chuyển thành các coupon up tin ngay.

Theo thử nghiệm của Homedy, mỗi gói sẽ mang lại hiệu quả tiếp cận khác nhau. Đơn cử như thử nghiệm đối với gói up tin 3 lần, các kết quả cho thấy hiệu quả tin đăng tăng gấp đôi lượng người tiếp cận so với tin up thủ công trước đây của khách hàng.

Được biết, hiện nay trên thị trường chưa có nền tảng đăng tin bất động sản nào cung cấp tính năng đăng tin tự động. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế của Homedy trong việc ứng dụng công nghệ vào vận hành hệ thống, cải thiện lượt tiếp cận tin đăng. Để biết thêm thông tin chi tiết về gói dịch vụ up tin HDY-UP và bảng giá dịch vụ của Homedy, khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.

>>> XEM THÊM: 

Tránh bẫy sốt ảo nhờ định giá bất động sản thông qua công nghệ 4.0

Homedy – Proptech “đáng gờm” trong cuộc cạnh tranh nửa tỉ USD

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cách chọn địa điểm cho thuê căn hộ giá rẻ TPHCM chất lượng, an toàn

Thị trường cho thuê căn hộ giá rẻ TPHCM luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng là những người có nhu cầu tìm phòng để sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố. Hiện nay trên thị trường có những thông tin về cho thuê chung cư giá rẻ chính vì thế cần đặc biệt chú ý đến những lưu ý về mua bán căn hộ.

Thời điểm nào hợp lý để đầu tư dự án đất nền quận 2 giúp gia tăng lợi nhuận tốt?

Thị trường bất động sản quận 2, đặc biệt phân khúc dự án đất nền quận 2 ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, người mua có nhu cầu bởi tính thanh khoản cao, cơ hội lời lớn khi đầu tư.

Quy định về căn hộ officetel: mục đích sử dụng, giấy tờ pháp lý, thời hạn

Các căn hộ officetel mang đến sự tiện lợi cho người sở hữu bởi giá thành rẻ, tiện lợi, dễ dàng sinh sống kết hợp làm việc. Nhiều người lựa chọn mua loại hình căn hộ này khi chưa am hiểu về giấy tờ pháp lý. Vậy quy định về căn hộ officetel gồm những gì? Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau:

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua dự án đất nền quận 12 để đầu tư

Mua bán đất nền tại TPHCM nói chung, tại quận 12 nói riêng luôn được quan tâm bởi cơ hội sinh lời cao, ít rủi ro. Tuy nhiên, cũng không ít người "mắc bẫy" của những cò đất, mua đất nền dự án không đảm bảo, khó bán lại. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua dự án đất nền quận 12 để đầu tư, mua bán, kinh doanh.

Lý do khiến thị trường bán đất thổ cư thị trấn Củ Chi luôn “hot”?

Thị trường mua bán đất thổ cư thị trấn Củ Chi nhận được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản, những người sinh sống và làm việc tại khu vực TPHCM. Sở dĩ nhận được sự quan tâm này bởi huyện Củ Chi luôn có những lợi thế so với các khu vực khác. Những lợi thế đó là gì? Cùng Homedy tìm hiểu qua các thông tin sau:

    Mở App