Hoa mắt khối bất động sản Ngọc Trinh đang sở hữu

Khám phá căn hộ penhouse đáng giá triệu đô của Ngọc Trinh tại khu căn hộ cao cấp ở quận bảy.

Mới đây, những hình ảnh xa hoa trong căn hộ đẳng cấp của Ngọc Trinh tiết lộ. Nằm trên tầng 35 của một khu căn hộ cao cấp ở quận bảy, TP. Hồ Chí Minh, có lẽ bất cứ ai ngắm nhìn nó cũng sẽ bị choáng ngợp bởi độ thiết kế tinh tế cùng tổng giá trị lên đến 22 tỉ đồng tính cả chi phí thiết kế nội thất bên trong.

pen house

Căn hộ penhouse này tạo ấn tượng đầu tiên với hai gam màu xám - trắng tinh làm tông màu chủ đạo. Đây là hai sắc màu được so sánh như một "một 9 một 10" trong thiết kế. Bởi lẽ, sự kết hợp của chúng mang đến một cái nhìn vừa nền nã vừa thanh lịch. Nếu màu trắng mang đến sự sạch sẽ, tinh khôi thì gam màu xám trung tính lại tôn lên sự xa hoa quý phải. Lựa chọn này chứng tỏ gu thẩm mỹ của người đẹp không kém phần tinh tế.

penhouse ngoc trinh

Những bức ảnh cô để trong nhà đối với cô là kỷ niệm đánh dấu những bước trưởng thành của cô trong sự nghiệp người mẫu. Rất dễ để nhận ra Ngọc Trinh là người khá yêu chiều bản thân khi mỗi phòng đều có đặt hình ảnh cô.

penhouse ngoc trinh

Những bức hình ghi dấu Ngọc Trinh cũng được đặt tại trong phòng tạo điểm nhấn riêng. Thanh lịch, quyến rũ tại phòng khách, xinh xắn đáng yêu trong phòng ngủ khá được đầu tư, thiết kế phòng tắm theo phong cách châu Âu! Tất cả đã thể hiện dấu ấn riêng của "nữ hoàng nội y".

penhouse ngoc trinh

Trong không gian sống rộng rãi như thế này, người đẹp gốc Trà Vinh tha hồ chọn lựa những món nội thất "sang chảnh", đặc biệt là hệ thống đèn và ốp gương cực kỳ xa hoa, lộng lẫy: đèn chùm, đèn thả, đèn ốp tường,… phản chiếu trong những tấm gương trong suốt càng tăng thêm độ sang trọng, rực rỡ cho căn hộ penhouse đáng giá triệu đô. Tủ quần áo và túi sách niềm đam mê vô tận của Ngọc Trinh. Trái tim của căn penhouse khiến bất cứ cô gái nào cũng trầm trồ bởi sự hoành tráng với bộ sưu tập váy áo, túi xách, giày dép, trang sức,… đa dạng màu sắc, chất liệu với phong cách trưng bày "sang chảnh".

penhouse ngoc trinh

Toát lên sự sáng ấm cho ngôi nhà chính là hệ thống đèn chùm cao cấp.

Phòng thay đồ rộng rãi này khiến bất cứ cô gái nào cũng ghen tị bởi sự hoành tráng...

penhouse ngoc trinh

... với hàng trăm bộ váy áo, giày dép, túi xách, phụ kiện trang sức của chân dài này.

Toạ lạc trên tầng 35 của khu căn hộ nên từ boycott công căn hộ penhouse, "nữ hoàng nội y" có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của Sài Thành mỗi lúc bình minh bắt đầu, có khi đó cũng là buổi hoàng hôn buông xuống. Tại đây, người đẹp đã đầu tư bày trí những bộ bàn ghế ăn uống, ghế nghỉ ngơi thư giãn, trồng cây xanh thoáng mát và cả khu vực bếp nấu để phục vụ cho những buổi tiệc ngoài trời cùng người thân và bạn bè. Có thể nói, không gian sống mới của "nữ hoàng nội y" quả là một căn hộ trong mơ đáng ao ước của nhiều người!

penhouse ngoc trinh

Toạ lạc trên tầng 35 của khu căn hộ, boycott công căn penhouse "ôm trọn" Sài Thành. Khu vực bếp nấu để phục vụ cho những buổi tiệc ngoài trời cùng người thân và bạn bè.

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tuyệt chiêu nhận biết dự án Bất động sản “chất” dành cho người mua nhà

Hiện nay trên thị trường BĐS nguồn cung đang ngày một tăng so với nhu cầu của người mua nhà. Tuy nhiên không phải tất cả các dự án được tung ra thị trường đều đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, tiến độ.

Mách bạn 7 vật dụng hữu ích nâng cấp sự an toàn cho ngôi nhà

Ngôi nhà không chỉ đơn giản là một nơi để ở mà còn là nơi bảo vệ bạn và gia đình. Do đó, khiến cho ngôi nhà trở nên an toàn hơn là điều mà ai cũng muốn có được.

10 gợi ý cho thiết kế không gian bếp thêm ấm cúng

Đối với người Việt, bếp là không gian quan trọng, là nơi gia đình gắn kết và quây quần bên nhau. Lựa chọn cách bày trí và thiết kế căn bếp sao cho vừa đảm bảo tính gọn gàng, thẩm mỹ vừa đảm bảo sự tiện nghi sẽ giúp gia đình bạn luôn “giữ lửa” hạnh phúc và hòa thuận.

Tại sao tường thạch cao nhẹ gấp 10 lần đang được ưa chuộng, thịnh hành?

Nếu như trước kia thạch cao bị coi là vật liệu gây nóng, khó tìm thì đây là một hiểu lầm không đúng về tường thạch cao mới. Với những tính năng ưu việt như gọn, nhẹ dễ thi công, chống nóng, chống ẩm, chống ồn, chống cháy….tường thạch cao ngày nay hoàn toàn có thể sử dụng để thiết kế cho các phòng nội thất thay cho tường gạch truyền thống.

Những mẫu giấy dán tường kích thích trí sáng tạo của trẻ

Để bé yêu có thể phát triển toàn diện thì không gian sống là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng. Do đó lựa chọn trang trí cho bé một căn phòng đòi hỏi tính sáng tạo cao và đặc biệt phải phù hợp với đặc điểm lứa tuổi, sở thích và cá tính của các bé.

    Mở App