Gợi ý 8 không gian sống đẹp như mơ được cải tạo từ nhà kho cũ kĩ

Với những căn nhà cũ kĩ, xập xệ, chật chội thường được các gia đình sử dụng làm nơi chứa đồ, nhà kho thì nay đã được thay áo mới một cách ngoạn mục nhờ những ý tưởng cải tạo, trang trí, thiết kế nhà đẹp vô cùng sáng tạo và độc đáo.

thiet-ke-nha-dep

Trước đây, ngôi nhà cấp 4 cũ kĩ này được sử dụng để làm nhà xe. Tuy nhiên, không gian đã được cải tạo lại bởi một cặp vợ chồng trẻ, họ đã cùng nhau lên ý tưởng và cải tạo các khu vực bên trong căn nhà vô cùng ấn tượng với nội thất gỗ. Phí bên ngoài được sơn màu xanh tạo vẻ đẹp nổi bật giữa màu xanh của thiên nhiên, cây cỏ. Khoảng sân phía sau căn nhà đẹp ấn tượng được thiết kế sàn xi măng, thêm góc nhỏ đặt bàn ghế và góc nghỉ ngơi giúp mọi người thêm diện tích để thư giãn, đọc sách.

thiet-ke-nha-dep

Sở hữu một không gian sống nhỏ nhắn, nhưng lại được thiết kế sân vườn ấn tượng. Toàn bộ không gian bên trong căn nhà được thiết kế với đủ các khu vực và phòng chức năng. Các kiến trúc sư còn đặt thêm cửa kính giúp ánh sáng tràn ngập vào phòng, thêm view đẹp ra khoảng sân vườn được trang trí theo phong cách Zen tĩnh tại đầy mê hoặc.

thiet-ke-nha-dep

Căn nhà nhỏ đẹp bình yên này nằm giữa ngút ngàn cây cỏ và là một phần tuyệt vời để tạo nên bức tranh đẹp nên thơ. Toàn bộ không gian căn nhà đều được thiết kế đơn giản, ánh sáng vàng ấm áp giúp căn nhà thêm đáng yêu. Phía hiên trước và khoảng sân sau của nhà được thiết kế rộng thoáng để mọi người thoải mái trò chuyện, đọc sách, tận hưởng không khí trong lành.

thiet-ke-nha-dep

Đây là căn nhà gỗ nhỏ xinh được thiết kế ở gần rừng cây xanh tươi tốt. Không gian ấm áp và bình yên nhờ chất liệu tự nhiên và ánh sáng ấm cúng được chủ nhà sử dụng trong căn hộ. Một chiếc ghế rocking đặt ở hiên nhà giúp góc nhỏ hóng gió, đón nắng thêm nhiều niềm vui. Đây là một trong những cách thiết kế nhà đẹp mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu ngôi nhà như vậy.

thiet-ke-nha-dep

Dù bạn đang sống trong căn hộ rộng rãi và hiện đại đến mức nào, thì chắc chắn đều muốn về nơi đây một vài lần trong tháng để tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên, và có thêm nơi bình yên, tĩnh tại để sống và tận hưởng cuộc sống từ những điều giản dị, mộc mạc

thiet-ke-nha-dep

Căn nhà gỗ đặt ở góc vườn được thiết kế làm nơi làm việc, học tập yên tĩnh dành cho mọi người trong gia đình khi cần có một không gian riêng tư. Vách kính rộng thoáng giúp đón nhận ánh sáng và màu xanh tươi bên ngoài giúp căn nhà nhỏ trở thành điểm nhấn lý tưởng trong khoảng sân vườn.

thiet-ke-nha-dep

 Không gian nhỏ nhắn nhưng đầy đủ chức năng, từ ghế sofa cho nơi trò chuyện, góc làm việc cùng nơi nghỉ ngơi tiện ích. Căn nhà xinh xắn nhỏ nhắn với những ô cửa kính trong suốt giúp làm tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng cho công trình. Sàn gỗ được thiết kế rộng rãi làm hiên nhà, giúp mọi thành viên trong nhà thoải mái ngắm cảnh, trò chuyện khi sống ở đây.

thiet-ke-nha-dep

Căn nhà được thiết kế với góc nhỏ ở sân sau làm nơi vui chơi cho con trẻ. Màu đỏ ruby được sơn ở phần giữa tường ngoại thất tạo ra điểm nhấn ấn tượng. Những luống rau, góc vườn xanh mát là nơi giúp cô con gái lớn lên trong tình yêu thương gia đình và thiên nhiên.

Để tham khảo thêm các căn hộ có thiết kế nhà đẹp, bạn đừng quên truy cập Homedy.com nhé. Chúc các bạn thành công!

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chiêm ngưỡng 2 công trình Việt thắng lớn tại giải "Oscar" kiến trúc thế giới 2017

Buổi Lễ vinh danh kiến trúc thế giới (WAF) lần thứ 10 được diễn ra tại Đức vinh danh những tác phẩm kiến trúc xuất sắc, nơi các kiến trúc sư tài ba từ mọi quốc gia trên thế giới kỷ niệm những công trình xuất sắc khắp thế giới.

Dù được cựu tổng thống Mỹ Obama ở và được giảm giá 2 lần căn biệt thự "lộng lẫy" vẫn chẳng ai mua

Mặc dù đã giảm giá bán nhưng căn biệt thự này vẫn còn giá khá cao khiến nhiều người giật mình khi nhìn thấy con số thực của nó khi giao bán.

Đâu cần phải xây mới, ngôi nhà cấp 4 cải tạo này đã khiến giới kiến trúc Việt "chết mê"

Xu hướng tái cấu trúc nhà ở để tiết kiệm chi phí đang ngày càng được ưa chuộng và gia chủ của ngôi nhà được cải tạo này cũng vậy.

Mua nhà nát với giá 33.000 đồng, cặp vợ chồng cải tạo thành căn hộ lộng lẫy không ngờ

Không ai ngờ một căn nhà đổ nát bẩn thỉu không khác gì nhà ma đã được sửa sang thành tổ ấm sạch đẹp, gọn gàng và tiện nghi bất ngờ.

Nhà phố 2 tầng tại Nha Trang gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo

Từ mặt tiền đến các không gian bên trong của ngôi nhà phố 2 tầng ở thành phố biển Nha Trang đều mang đến vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng không kém gì các khu resort cao cấp.

    Mở App