Gợi ý 3 căn hộ nhỏ đẹp mê ly cho người độc thân

Những căn hộ mini nhận được sự quan tâm lớn của những anh chàng, cô nàng độc thân bởi cách thiết kế không gian phù hợp với sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng. Dưới đây là 3 gợi ý cho căn hộ mini siêu đẹp cho người độc thân.

1. Căn hộ nhỏ tối giản

Những căn hộ mini dành cho người độc thân được gọi tắt là căn hộ độc thân, căn hộ được thiết kế với không gian nhỏ, nội thất thông minh có khả năng xếp gọn là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm diện tích. Mẫu căn hộ này đảm bảo tính tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày, đảm bảo diện tích, tính hiện đại và mới mẻ cho không gian.

can-ho-mini

Căn hộ trông rộng rãi hơn nhờ hệ thống tủ kệ âm tường và nội thất thông minh, them vào đó là mảng màu nổi bật giúp không gian trông tươi tắn hơn.

can-ho-mini

Việc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cũng giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn.

can-ho-mini

Đây là mẫu căn hộ được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi không gian này vừa đủ cho cuộc sống một mình, chi phí cũng thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

2. Căn hộ mang phong cách Scandinavian

Đây là mẫu căn hộ mộc mạc, tinh tế và ngọt ngào được nhiều người độc thân lựa chọn, đặc biệt là những cô nàng lãng mạn, nhẹ nhàng.

can-ho-mini

Căn hộ với gam màu trắng làm chủ đạo, gợi nhớ về vùng đất Bắc Âu băng giá với các vật dụng trang trí xuất hiện đúng lúc giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Chiếc lò sưởi – linh hồn của phong cách Scandinavian.

can-ho-mini

Không gian đậm chất Scandinavian với ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp căn phòng cùng khung tranh nghệ thuật…

can-ho-mini

Với phong cách Scandinavian bạn chỉ cần biết cách chọn lọc và sắp xếp khéo léo là đã có một không gian tuyệt đẹp như ý.

3. Căn hộ rực rỡ sắc màu

Mẫu căn hộ này dành riêng cho những anh chàng, cô nàng vui vẻ, cá tính, không gian căn hộ nổi bật với màu sắc rực rỡ, tươi tắn mang lại cuộc sống vui vẻ, thú vị hơn.

can-ho-mini

Cách phối trộn màu sắc thông minh khéo léo, mặc dù có nhiều gam màu xuất hiện trên cùng không gian nhưng không hề rối mắt.

can-ho-mini

Ánh sáng được tận dụng triệt để cho căn hộ nhỏ thoáng sáng hơn so với diện tích thật, cây xanh xuất hiện ở nhiều góc giúp điều hòa không khí.

can-ho-mini

Căn hộ lúc nào cũng tràn ngập nguồn năng lượng với sự xuất hiện với nhiều màu sắc tươi tắn. Đây chắc hẳn là một chốn đi về mơ ước của nhiều người còn đang độc thân.

Với 3 gợi ý về mẫu căn hộ mini trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số căn hộ chung cư mini tại các dự án như: chung cư mini Trung Hòa - Cầu Giấy, căn hộ mini Thủ Đức - Hồ Chí Minh,  Flora Fuji Nam Long... và rất nhiều các căn hộ mini khác phù hợp với bạn. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khối bất động sản siêu khủng của bà chủ Vietjet Air

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo là người Việt Nam duy nhất lọt top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2017 và trong khu vực Đông Nam Á, bà là người phụ nữ quyền lực thứ 3.

Bất động sản Hồ Chí Minh thu hút nguồn vốn FDI cao nhất cả nước

Theo báo cáo của Hiệp hội BDDS TP Hồ Chí Minh, trong vòng 10 tháng 2017 cả nước đã thu hút được khoảng 28,24 tỷ USD vốn đầu tư (FDI), tăng 1,6 lần so với cùng kỳ năm ngoái, đây là mức tăng cao nhất trong 10 năm qua.

Hướng dẫn cách tải và xem thông tin trên ứng dụng "Thông tin quy hoạch Thủ Đức"

Từ tháng 12/2017, app "Thông tin quy hoạch Thủ Đức" sẽ chính thức được đưa vào sử dụng. Với app này người dân hoàn toàn có thể tự mình xem quy hoạch sẽ được áp dụng trên địa bàn Hồ Chí Minh tại các quận như Bình Thạnh, Thủ Đức, quận 9...

6 lý do tạo nên sức hút của loại hình Coco Wonderland Resort mùa cuối năm

Thời điểm cuối năm 2017, thị trường địa ốc nước ta có những phát triển vượt bậc, đặc biệt là loại hình căn hộ Coco, dưới đây là 6 lý do vàng tạo nên sức hút của Coco wonderland Resort mùa cuối năm bạn nên biết.

TP.HCM: Người dân có thể xem quy hoạch qua internet và smartphone cuối năm 2017

Thay vì người dân phải lên UBND phường, xã xem thông tin, cập nhật tình hình như hiện nay, người dân và đoàn thể doanh nghiệp có thể dùng ngay chiếc điện thoại của mình để tra cứu các thông tin liên quan đến tình hình quy hoạch từng thửa đất, căn nhà.

    Mở App