Edna Resort - Viên ngọc xanh giữa làng nghỉ dưỡng Mũi Né

Sở hữu thế mạnh rõ ràng về pháp lý, cùng tiềm năng phát triển vượt trội nên không khó hiểu tại sao dự án Edna Resort Mũi Né thu hút khách hàng mạnh mẽ ngay sau khi vừa ra mắt.

Giải quyết bài toán thiếu hụt phòng căn hộ nghỉ dưỡng ở Mũi Né

Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết hiện nay được các chuyên gia đánh giá là vô cùng tiềm năng bởi quỹ đất còn nhiều và tài nguyên du lịch, hạ tầng giao thông phát triển. Edna Resort Mũi Né là dự án mới được ra mắt tại thành phố Phan Thiết nhưng lại nhận được sự quan tâm rất lớn của giới địa ốc.

Edna Resort là khu phức hợp đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế được xây dựng trên diện tích hơn 5 ha, gồm khách sạn, bungalow, 16 căn biệt thự và 105 căn hộ ngay mặt tiền biển. Dự án nghỉ dưỡng được đầu tư nội thất cao cấp, đầy đủ tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng. Dự án do Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Nhất Phát làm chủ đầu tư. Đơn vị phát triển dự án là Vietpearl Group. Khách du lịch tới đây đều bị ấn tượng bởi nét đẹp truyền thông kết hợp hoàn hảo với vẻ đẹp hiện đại của Edna Resort. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và con người của vùng đất Chăm Pa xưa, cùng khu cảnh thiên nhiên thơ mộng với núi đồi, cát biển, nắng gió sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

100% các căn hộ đều hướng ra biển với tầm nhìn hút mắt

Điểm nhấn trong kiến trúc của Edna Resort đó là tất cả các căn hộ và biệt thự đều nhìn trực diện ra biển với hệ thống tiện ích hiện đại với hồ bơi tràn trung tâm, hồ bơi tràn sát biển, khu nhà hàng Á Âu - BBQ, khu gym - spa - massage, phòng hội nghị, sảnh lobby, nhà hàng coffee sát biển, đồi vọng cảnh.

Edna Resort liền kề các khu du lịch nổi tiếng tại Mũi Né như Romana Resort & Spa, Sea Links City, The Cliff... Từ đây, du khách chỉ mất vài phút để đến các địa danh Tháp Chăm Poshanu, trường đại học Phan Thiết, công viên Tượng đài Cát, sân golf, lâu đài rượu vang, bãi tắm đá ông địa...

Trong bối cảnh, Du lịch Phan Thiết - Mũi Né đang ngày càng trở thành địa chỉ hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Số lượng phòng, khách sạn luôn trong tình trạng cháy phòng  thì sự xuất hiện của Edna Resort Mũi Né sẽ giải một phần bài toán thiếu hụt phòng căn hộ nghỉ dưỡng ở Mũi Né. Đây cũng là cơ hội cho nhà đầu tư quan tâm đến phân khúc này", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Vị thế ‘tọa sơn hướng biển’, một bước chân chạm ngàn tiện ích

Có thể khẳng định Edna Resort sở hữu vị trí mà ít dự án nào có được khi nằm trên khu đất có địa thế độc đáo, với 200m đường bờ biển xanh, dài, cát trắng riêng biệt dễ dàng di chuyển xuống bãi tắm mà không cần phải qua đường, ngoài ra còn sở hữu ngọn đồi nằm ngay sát bãi biển. Từ ngọn đồi này có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Mũi Né và thành phố Phan Thiết - một view nhìn triệu đô khó kiếm được.

Cùng với việc sở hữu góc nhìn ra biển đẹp bậc nhất Phan Thiết, chủ đầu tư đã chủ trương thiết kế và xây dựng tối ưu tầm nhìn của căn hộ hướng ra biển. Dự án được thiết kế theo kiểu giật cấp, thế " tọa sơn hướng thủy" nên tất cả căn hộ và biệt thự đều có 100% view nhìn trực diện ra biển. Tại Edna Resort, mật độ xây dựng tương đối thấp. Chủ đầu tư bố trí 2 toà căn hộ chỉ có 105 căn, cùng với các căn biệt thự được nằm theo từng cụm riêng biệt. Ngay trong mỗi tòa cũng chỉ có từ 7-8 căn hộ/tầng. Sự riêng tư của khách hàng được tôn trọng tối đa khi không có căn đối diện trong cùng một tầng. Đây là một yếu tố gia tăng thêm giá trị và không có dự án nào có được.

Đầy đủ các tiện ích cao cấp chuẩn nghỉ dưỡng

Không chỉ thế, Edna Resort còn nằm ngay tại cửa ngõ đi vào trung tâm thủ phủ resort Mũi Né. Liền kề các khu du lịch nổi tiếng như Romana Resort & Spa, Sea Links City, The Cliff… Từ Edna Resort, chỉ mất vài phút để đến Tháp Chăm Poshanu, trường ĐH Phan Thiết, công viên Tượng Cát, sân golf, lâu đài rượu vang, bãi tắm đá ông địa...

Không thua kém các dự án khác, Edna Resort có đầy đủ các tiện ích cao cấp chuẩn nghỉ dưỡng như khu nhà hàng Á - Âu, khu vực BBQ, khu gym - spa - massage, hồ bơi tràn trung tâm , khu hồ bơi nhà hàng cafe sát biển,...tất cả nhằm đáp ứng cho nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của các chủ nhân và du khách khi tới nơi đây. Bên cạnh đó còn có các phòng hội nghị lớn, nhỏ là nơi lý tưởng để tổ chức sự kiện và các cuộc họp kinh doanh Trong giai đoạn nhiều dự án bị điểm mặt chỉ tên vì chưa hoàn thiện pháp lý thì Edna Resort là dự án nghỉ dưỡng sát biển hiếm hoi có được bộ pháp lý hoàn chỉnh nhất. Chủ nhân sở hữu những căn hộ và biệt thự nơi đây sẽ được cấp sổ riêng từng căn và sở hữu lâu dài. Ghi nhận cho thấy, hiện tại ở các thành phố du lịch như Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc... số dự án bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí sát biển như vậy, được sở hữu lâu dài chỉ đếm trên đầu ngón tay. Những dự án đóng tiền sử dụng đất đầy đủ để khách mua sở hữu lâu dài trở thành sản phẩm "hot" được cả người mua thực lẫn giới đầu tư "săn đón".

Gia Hưng Land tự hào là đối tác chiến lược của Vietpearl Group và là cầu nối để mang đến cho khách hàng và người dân những sản phẩm an cư đầu tư ưu việt nhất. Gia Hưng Land vinh dự khi được Vietpearl Group tin tưởng giao dự án để đơn vị phân phối độc quyền dự án Edna Resort. Tự tin với tiềm lực, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết sẽ giúp cho việc triển khai thành công dự án này và các dự án trong thời gian sắp tới.  Đồng thời, Gia Hưng Land cam kết kết nối các đơn vị phân phối sẽ đảm bảo thông tin dự án chính xác và minh bạch đến với khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA HƯNG LAND

HOTLINE: 0916 27 27 63

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Shophouse Grand World Phú Quốc - Điểm hẹn đầu tư không thể bỏ lỡ

Sở hữu lợi thế nằm trong tổ hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc, Shop Grand World nhanh chóng tạo cơn chấn động lớn trên thị trường bất động sản ngay sau khi vừa xuất hiện. Đây được đánh giá là cơ hội đầu tư hiếm có, mang tới lợi nhuận vượt trội cho nhà đầu tư thông minh.

Văn phòng chia sẻ Co-working đang ngày càng chiếm lĩnh thị phần tại Việt Nam

Theo thống kê của Savills Việt Nam, không gian làm việc chung (Co-working Space) ngày càng phổ biến với giới doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ.

TP. HCM: Chung cư đắt hàng, văn phòng giảm khách thuê

Thị trường bất động sản TP. HCM trong 3 tháng vừa qua có diễn biến khá ngược chiều với Hà Nội khi mà phân khúc căn hộ chung cư vẫn có được thanh khoản tốt, trong khi tỷ lệ văn phòng cho thuê lại có xu hướng tăng lên.

Shophouse Grand World Phú Quốc – Làn gió mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Là dự án bất động sản thương mại đầu tiên xuất hiện tại Bãi Dài, Phú Quốc, Shophouse Grand World Phú Quốc như thổi một làn gió mới vào trung tâm nghỉ dưỡng số 1 nơi đây. Không chỉ mang đến cơ hội đầu tư mà dự án còn đáp ứng nhu cầu lớn của lượng khách du lịch khủng tới Phú Quốc mỗi năm.

Thị trường BĐS Sài Gòn chững lại, cơ hội 'vàng' cho Đồng Nai, Bình Dương, Long An

Trong quý III, TP HCM giảm giao dịch đất nền, nhà phố, biệt thự và khó có sự đột biến vào cuối năm.Trong khi đó, thị trường các vùng giáp ranh như Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu lại đang là lựa chọn mới cho nhu cầu nhà ở.

    Mở App