Eco Lake – Điểm sáng bất động sản phía Tây Nam TP.Huế

Thu hút đầu tư lớn, quy hoạch đồng bộ cùng hạ tầng giao thông, tiện ích phát triển mạnh đã mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho bất động sản phía Tây Nam TP.Huế.

Theo đó, giá bất động sản phía Tây Nam TP.Huế, nhất là tại TX Hương Thủy đang ngày càng tăng nhiệt.

eco lake

Đất nền dự án Eco Lake tại Phú Bài liên tục thu hút sự chú ý của giới đầu tư với tốc độ tăng trưởng nhanh

Nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển

Bắt đầu từ năm 2016, thị trường bất động sản tại Huế liên tục có những bước phát triển vượt bậc, các doanh nghiệp bất động sản lần lượt ra đời, các ngân hàng, các nhà đầu tư liên tục đạt được kết quả kinh doanh khả quan trong 2 năm trở lại đây. Năm 2018, thị trường bất động sản chính thức bước vào giai đoạn bùng nổ, đặc biệt là phía Tây Nam thành phố Huế, ngay khi các quyết định quy hoạch mở rộng sân bay Phú Bài và Khu công nghiệp Phú Bài, TX. Hương Thủy được phê duyệt, báo hiệu tốc độ tăng trưởng tích cực và nhiều khả năng sẽ vượt bậc hơn năm 2017.

eco lake

Eco Lake là dự án mở đầu cho sự bùng nổ của thị trường bất động sản phía Tây Nam Huế

Mở đầu cho sự tăng trưởng này chính là thành công lớn của dự án Khu đô thị Eco Lake, phân khúc đất nền vừa túi tiền, diện tích rộng với giá bán cực kỳ ưu đãi của Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung. Đây là dự án Khu đô thị đầu tiên tại vùng đất trù phú này. Nắm bắt được tiềm năng to lớn tại TX. Hương Thủy, TGĐ Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung – Ông Tống Phước Hoàng Hưng đã có bước đi táo bạo, bước đầu chuyển từ vai trò Nhà phân phối để trở thành Chủ đầu tư thực sự, tiên phong khai phá Phú Bài, Hương Thủy. Ông cho biết: “Các chính sách của Ban lãnh đạo Tỉnh đã góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực thêm tăng nhiệt. Không chỉ riêng khu vực Phú Bài mà Thủy Dương, Thủy Phương cũng có rất nhiều cơ hội phát triển bất động sản cực kỳ tốt nhờ vị trí địa lý thuận lợi, cận kề các điểm du lịch, bãi biển lớn của Tỉnh. Và trong thời gian tới, Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm đầu tư tốt hơn nữa tại khu này, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.”

Đất nền vẫn luôn là phân khúc chủ đạo và có tính thanh khoản cao nhất của thị trường bất động sản Huế. Minh chứng cho nhận định này chính là kỷ lục mở bán thành công của Eco Lake với 99% sản phẩm được đặt mua chỉ trong 30 phút, con số chưa từng có tại các sàn bất động sản Huế.

eco lake

Eco Lake đạt được tốc độ thanh khoản kỷ lục nhờ những cam kết uy tín của Chủ đầu tư Đất Xanh Bắc Miền Trung dành cho khách hàng

Trong giai đoạn 2018 - 2020, hàng loạt các công trình hạ tầng tại TX.Hương Thủy sẽ được nâng cấp chỉnh trang như Quốc lộ 1A, đường Nam Cao, đường Sóng Hồng,… Đồng thời hình thành các tuyến không gian xanh kết nối với hệ thống hồ sinh thái, tạo nên khu đô thị hiện đại, trở thành trung tâm thương mại phía Nam của Thừa Thiên Huế với hạt nhân là phường Phú Bài và khu vực nội thị giáp thành phố Huế. Thị trường lúc này nên tập trung phát triển mạnh phân khúc thị trường bất động sản giá vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu an cư của đại đa số người có thu nhập trung bình.

Tại Lăng Cô, nhiều dự án được đầu tư với tỷ trọng lớn cũng rục rịch hoàn thành. Phân khúc thị trường cao cấp này có sự tái cấu trúc mạnh mẽ để phù hợp với sức mua của thị trường, không chịu thua kém phân khúc đất nền phân lô đang tăng trưởng nóng.

Chuẩn bị tâm thế mới cho thị trường tăng nhiệt

Có thể nói, năm 2018 và cả thời gian tới nữa, thị trường bất động sản phía Tây Nam được đánh giá có nhiều cơ hội phát triển mới khi nhiều chính sách có tác động tích cực tới sự phát triển của thị trường được ban hành, triển khai. Và một khi hạ tầng giao thông phía Tây Nam được hoàn thiện, thì đôi bạn cùng tiến Hạ tầng giao thông – Bất động sản sẽ tạo thành lực đẩy cho thị trường nơi đây ngày một sôi động, giá cũng theo đó mà tăng nhanh đáng kể.

eco lake

Quỹ đất tại phía Tây Nam còn rất nhiều, thu hút đầu tư từ các ông lớn ngành bất động sản

Tiếp tục lấy ví dụ từ dự án Eco Lake, nếu tại tháng 8/2018 khi vừa mở bán, dự án có giá từ 400 triệu/lô thì chỉ sau 1 tháng, mức giá đã tăng tối thiểu 20% so với giá ban đầu. Đại diện kinh doanh Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, hiện dự án đang đẩy nhanh tiến độ hoàn chỉnh hạ tầng giai đoạn 2 và mở rộng tái đầu tư cho khách hàng. Khi giai đoạn 2 hoàn tất, giá tăng gấp 4 lần lãi suất tiết kiệm ngân hàng.

Không chỉ trong dự án, đất thổ cư trong vòng bán kính 1km quanh dự án, giá cũng đã dao động từ 6 – 7 triệu/m2, tăng gấp đôi so với trước đây, thậm chí đất mặt tiền QL 1A và Nam Cao đã có giá tới 9 triệu/m2 nhưng người có nhu cầu vẫn săn lùng ráo riết do đất tại dự án Eco Lake đã có chủ, nhiều khách hàng thứ cấp chấp nhận đẩy giá lên cao để gom hàng.

Theo đánh giá của TGĐ Tống Phước Hoàng Hưng, giá bất động sản tại khu vực này nói riêng và tại TX.Hương Thủy nói chung sẽ còn tăng mạnh, khi các công trình tiện ích, các dự án mới được đầu tư vào đây, biến nơi đây trở thành Khu đô thị loại III theo đúng chuẩn quy hoạch của Tỉnh.

eco lake

Điều quan trọng nhất để thị trưởng bất động sản tăng trưởng, chính là sự hợp tác thành công giữa Chủ đầu tư và khách hàng

Tuy nhiên, dù thị trường bất động sản tại TX.Hương Thủy đang mang đến nhiều cơ hội phát triển mới, nhưng khách hàng cũng cần thận trọng trong việc lựa chọn Chủ đầu tư. Để đảm bảo cho nguồn vốn của mình, 3 điểm đầu tiên cần xem xét trước khi hợp tác bao gồm: doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt, vốn điều lệ cao, không có nợ xấu với ngân hàng; Có nhiều quỹ đất, dự án đầu tư phát triển, chất lượng công trình và tiến độ thực hiện dự án đúng cam kết; Luôn minh bạch trong pháp lý và quản trị đội ngũ nhân sự,...

Riêng đối với doanh nghiệp, để nắm bắt cơ hội, phải luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, giữ chữ tín, đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ thi công, bàn giao sản phẩm, hình thành không gian sống xanh, thân thiện môi trường. Coi trọng công tác hậu mãi chăm sóc khách hàng để có thể huy động được nguồn vốn ứng trước của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật kinh doanh bất động sản, góp phần mang lại tầm vóc mới cho tỉnh Thừa Thiên Huế, như cách mà Đất Xanh Bắc Miền Trung đang làm tốt.

Hy vọng, Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần để ra mắt nhiều hơn các dự án chất lượng, cổ vũ tinh thần cho thị trường bất động sản tại Huế phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Mọi chi tiết liên hệ: 

Công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung - Công ty BĐS uy tín số 1 tại Bắc Miền Trung

Trụ sở: Lô A3, An Cựu City, Đường Hoàng Quốc Việt, T.P Huế

VPDD tỉnh lộ 10: Lô C189, dự án Hue Green City, TL10, Phú Vang, TT.Huế

VPBH phía Nam: 1038 Nguyễn Tất Thành, P. Phú Bài, TX Hương Thuỷ, TT Huế

☎️Hotline: 0964 551 888/0931 999 123

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ruby City – khu đô thị sinh thái cao cấp giữa thành phố Bảo Lộc

Với những phát triển vượt bậc, sở hữu cung đường huyết mạch, tăng trưởng đột phá, Bảo Lộc trở thành thành phố có những bước tiến tăng trưởng lớn và nhanh về thương mại, du lịch, công nghiệp lẫn bất động sản.

Cảnh giác trước mánh lừa đảo mới: Giả danh chủ đầu tư để bán dự án

Làm giả hồ sơ dự án và hợp đồng chuyển nhượng dự án để bán cho nhà đầu tư bất động sản (BĐS) là một thủ đoạn lừa đảo mới của giới cò đất.

Nở rộ dịch vụ ở ké: Căn hộ dịch vụ, khách sạn có nguy cơ bị ‘đè bẹp’?

Các chung cư được bàn giao rầm rộ khai thác dịch vụ Airbnb nhờ lợi thế về giá thuê và mức độ tiện lợi.

Đầu tư homestay: Dễ sinh lời nhưng ‘nay thắng mai thua’?

Tuy hình thành sau so với các homestay tại Sa Pa, Hội An, Đà Lạt nhưng mô hình kinh doanh này ở Sài Gòn lại đang phát triển khá mạnh...

Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm ‘khan hàng’, khách thuê văn phòng sắp tới sẽ đổ dồn về đâu?

Sau khoảng thời gian chạm đáy, thị trường văn phòng Hà Nội đã phục hồi trở lại và được dự đoán là sắp bước vào giai đoạn “bùng nổ”.

    Mở App