Dự án căn hộ Sunshine City hướng tới cách mạng 4.0

Chủ đầu tư của dự án cho biết, sẽ cung cấp miễn phí phầm mềm Sunshine Home cho cư dân trong việc gọi xe, mua sắm, sửa chữa, thanh toán hoá đơn... trở nên nhanh chóng.

Thành tựu của Internet là kết nối vạn vật, nó hoàn toàn có thể thay đổi cách sống và hành vi của con người trong tương lai. Sự xuất hiện của Blockchain - mô hình công nghệ được mã hóa an toàn sẽ góp phần thúc đẩy nhiều ngành, lĩnh vực trong nền kinh tế phát triển, đáng kể có kinh doanh bất động sản.

Đây là thực tế khiến tập đoàn Sunshine Group nghiên cứu đầu tư, phát triển các giải pháp công nghệ nhằm mang đến sự hài long tối đa cho khách hang. Những sản phẩm bất động sản gắn chặt với công nghệ của Sunshine sẽ dần hình thành và đi vào hoạt động.

sunshine-city

Một trong số những dự án được chủ đầu tư ứng dụng công nghệ là Sunshine City, với việc cung cấp miến phí ứng dụng Sunshine Home cho cư dân. Phần mềm này sẽ giúp các cư dân thực hiện các thao tác như: gọi xe, mua sắm, các dịch vụ sửa chữa, thanh toán trở nên đơn giản hơn.

Ngoài ra, chủ đầu tư cho biết thêm, ví điện tử Sunshine Pay được xây dựng trên nền điện toán đám mây và thừa hưởng những công nghệ tiến tiến về an toàn và bảo mật. Các cư dân có thể thoải mái sử dụng ví điện tử để thuận lợi trong việc thanh toán tất cả các hóa đơn như: trả tiền khi mua hàng tại hệ thống thương mại điện tử Sunshine Mart hay thanh toán học phí khi con em học tại trường mầm non Sunshine Maple Bear,…

sunshine-city

Chủ đầu tư cũng cho biết, các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến khác cũng được tập đoàn áp dụng tại dự án Sunshine City như: hệ thống chuông hình kỹ thuật số cho phép cư dân có thể đàm thoại hình ảnh với khách tại sảnh; thẻ cư dân thông minh dung để kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… còn hoạt động như một thẻ ngân hàng cho phép rút riền mặt tại bất kỳ các cây ATM nào hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới.

Ngoài ra còn có hơn 40 tiện ích đỉnh cao thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ cho cư dân cao cấp gồm: bãi đỗ trực thăng trên tầng thượng của tòa nhà, sky bar, bể bơi vô cực... Những tiện ích này mang lại cuộc sống chất lượng cao hơn cho các cư dân trong thời đại công nghệ.

toan canh sunshine city

Đặc biệt, trong đợt mở bán tới, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm, tặng 3 lượng vàng khi mua căn hộ 3 phòng ngủ; 2 lượng vàng cho khách chọn căn hộ 2 phòng ngủ. Khi khách hang ký hợp đồng chính thức với chủ đầu tư sẽ được tặng 10 triệu đồng vào ví thanh toán điện tử Sunshine Pay để mua sắm và sử dụng các tiện ích tại tất cả các dự án của Tập đoàn Sunshine trên toàn quốc.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những dự án ‘lùm xùm’ của Quốc Cường Gia Lai

Trước khi vướng lùm xùm tại dự án Phước Kiển, Quốc Cường Gia Lai của gia đình Cường đô la từng gây xôn xao dư luận với 2 dự án nhà ở xã hội.

Phong cách kiến trúc của T&T Twin Tower Đà Nẵng mang tầm thế giới

Đà Nẵng là trung tâm du lịch phát triển nhất ở nước ta, nơi tập trung rất đông các loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch hấp dẫn, điển hình trong đó là căn hộ Condotel. Các căn hộ Condotel tại T&T Twin Đà Nẵng được kỳ vọng mang lại giá trị cao về mọi mặt cho các nhà đầu tư.

Dân Sài Gòn 'nháo nhào' vì đất quận 9!

Giá đất tại quận 9 vẫn tiếp tục tăng, thu hút đông đảo giới đầu tư, dẫn đến nguồn cung ngày càng trở nên khan hiếm.

20 ngàn tỷ ưu đãi lãi suất: Hàng vạn người mua nhà hưởng lợi!

Người dân sẽ có cơ hội tiếp cận với gói cho vay ưu đãi để mua, thuê nhà ở xã hội hoặc xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa nhà. Đây là gói vay tiêu dùng được người dân và cả các đại gia đón chờ.

Hồng Kông: 1.600 tỷ đồng/căn hộ, 29 triệu đồng/tháng gửi xe

Cơn sốt bất động sản Hồng Kông dường như không hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi giá nhà, đất tại đây được rao bán với giá “cắt cổ”.

    Mở App