“Đột nhập” nhà của Sơn Tùng M-TP tại quận 7 TP.HCM

Bạn là fan của Sơn Tùng MTP? Bạn đang tò mò không biết nhà của Sơn Tùng – tác giả của hàng loạt ca khúc hot hit trong suốt thời gian qua như thế nào? Vậy thì hãy cùng Homedy “đột nhập” không gian sống của giọng ca "Chạy ngay đi" trong bài viết dưới đây nhé!

Nhà của Sơn Tùng M-TP: "Trái ngọt" đằng sau những giọt mồ hôi

Ca sỹ Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh được người hâm mộ biết đến bởi những ca khúc đầu tiên là"Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua" và sau đó là hàng loạt hit như: Lạc trôi, Hãy trao cho anh, Nơi này có anh…

Ca sĩ Sơn Tùng MTP
Ca sĩ Sơn Tùng MTP

Hiện Sơn Tùng đang là Chủ tịch công ty M-TP Entertainment, đồng thời cũng là một nhà đầu tư của Luxstay, một startup hoạt động trên nền tảng đặt phòng homestay trực tuyến tại Việt Nam.

Một số hình ảnh về căn hộ của nam ca sĩ trẻ tài năng
Một số hình ảnh về căn hộ của nam ca sĩ trẻ tài năng

Ca sũ Sơn Tùng M-TP là một trong số ít ca sỹ hạng A tại Việt Nam kín tiếng về đời sống cá nhân cũng như nơi ở của mình. Tuy nhiên, trong dịp sinh nhật tròn 24 tuổi, anh đã có những chia sẻ lần đầu về không gian sống tại một căn hộ cao cấp tại quận 7, TP.HCM.

Chiêm ngưỡng không gian trong nhà của Sơn Tùng M-TP ở quận 7

Phòng khách nha cua Son Tung là không gian trung tâm của căn hộ và được bài trí gọn gàng với bộ sofa cao cấp cùng hệ thống đèn kiểu cách.

Phòng ngủ có diện tích vừa phải, được trang trí đơn giản
Phòng ngủ có diện tích vừa phải, được trang trí đơn giản
Căn bếp hiện đại của Sơn Tùng MTP dược dọn dẹp ngăn nắp
Căn bếp hiện đại của Sơn Tùng MTP dược dọn dẹp ngăn nắp

Bếp và bàn ăn được thiết kế liền sát với phòng khách mà không có vách ngăn. Căn bếp trắng trông rất hiện đại và sạch sẽ.

Nam ca sĩ Lạc trôi đặc biệt thích phòng bếp, khu vực được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu trắng xám chủ đạo. Ngoài ra, Sơn Tùng còn yêu thích khoảng không gian sân thượng rộng thoáng với điểm nhìn ra trung tâm thành phố. Chia sẻ với khán giả, anh tiết lộ thường tự tay nấu ăn thay vì thuê người giúp việc.

Anh chàng ca sĩ Thái Bình không ngại vào bếp
Anh chàng ca sĩ Thái Bình không ngại vào bếp

Gian bếp trong căn nhà của Sơn Tùng M-TP với hai tông chủ đạo là trắng và xám. Anh thường tự vào bếp mỗi sáng.

Vốn kín tiếng về đời tư, Sơn Tùng chưa từng tiết lộ về những tài sản mình đang sở hữu. Nhưng qua những gì báo chí nói về chàng trai này, có thể thấy thu nhập của anh đến từ 3 nguồn chính: Cát-xê đi hát, làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng và một phần từ việc phát hành MV trên Youtube.

Sở hữu nhiều hit được giới trẻ yêu thích, lại liên tục lọt top các bảng xếp hạng về âm nhạc, cát-xê của Sơn Tùng có thể là con số khó đoán nhưng chắc chắn không hề thấp. Một tài khoản Facebook khác lại gây xôn xao khi tiết lộ cát-xê hát của Sơn Tùng M-TP là 1,2 tỷ đồng, trong khi đó chi phí để sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ này lên tới 800 triệu đồng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Homedy, đây chỉ là những lời đồn đoán từ dư luận, còn đại diện của ca sĩ thì từ chối trả lời về vấn đề này.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

H. M (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bàn học cho bé: Tiêu chuẩn, phân loại và các mẫu bàn học đẹp 

Mua bàn học cho bé là một việc làm cần thiết của các bậc phụ huynh khi trẻ bắt đầu bước vào độ tuổi học tiểu học. Một chiếc bàn học đẹp và phù hợp không chỉ giúp trẻ tạo sự hứng khởi, hình thành thói quen học tập mà còn phòng chống chứng cận thị, gù lưng hiệu quả.

Lục Sát là gì? Lục Sát trong phong thủy nhà ở, hôn nhân và cách hóa giải

Xây nhà, dựng vợ gả chồng là những chuyện lớn lao, quan trọng nhất của cả đời người vì vậy mà ông bà ta từ xưa đã có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Với những ai đã tìm hiểu về phong thủy nhà đất hay cung mệnh vợ chồng hẳn đã biết tới hướng Lục Sát, cung Lục Sát. Vậy Lục Sát là gì? Cùng homedy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách trang trí phòng ngủ đẹp, tiết kiệm chi phí theo xu hướng hiện đại

Có 1001 cách trang trí phòng ngủ đẹp nhưng không phải cách trang trí nào cũng đảm bảo đầy đủ các tiêu chí như đẹp, tiết kiệm chi phí, hợp xu hướng và đặc biệt là mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. 

Nhà của Quang Trung diễn viên: 3 năm đón Tết một mình trong villa bạc tỷ

Nhà của Quang Trung diễn viên hài là một căn biệt thự cao 3 lầu, rộng gần 300m2 ở Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi lưu giữ rất nhiều kỉ niệm của gia đình anh trước khi cả bố mẹ và anh em đều chuyển ra nước ngoài định cư.

Gạch Tuynel là gì? Có nên dùng gạch Tuynel xây nhà không?

Gạch tuynel là gì? Có nên sử dụng loại gạch này để xây nhà hay không? Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết về đặc điểm, công năng, ứng dụng của gạch Tuynel trong bài viết dưới đây nhé.

    Mở App