“Đột nhập” góc ban công xanh mát ấn tượng của Phương Vy Idol

Nữ ca sĩ đã bố trí nhiều kệ gỗ đặt các chậu xương rồng, sen đá... để tạo nên một không gian xanh mát, trở thành nơi thư giãn cho cả gia đình sau những bộn bề của cuộc sống. Và giờ thì còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Homedy “đột nhập” góc ban công xanh mát và đầy ấn tượng nhà Phương Vy Idol ngay thôi!

nhà Phương Vy Idol

Mỗi ngày Phương Vy dành vài phút ra ban công chăm sóc những chậu cây bé xinh để tìm niềm vui cho bản thân.   

nhà Phương Vy Idol

Cô bảo: 'Sau nhiều năm bươn chải học được một điều: phụ nữ hay đàn ông, dù bận rộn cỡ nào, nên nuôi dưỡng cho mình một đam mê nho nhỏ. Đó là nguồn cảm hứng, sự thư thả, cảm giác tự hào và yêu thương khi được ngắm nhìn thành quả mình bỏ công vun trồng, gom góp...'   

nhà Phương Vy Idol

Buổi sáng đầu mùa hạ, Vy hạnh phúc khi thấy những chậu sen đá nở hoa trong tiết trời nóng bức. Nữ ca sĩ thốt lên: 'Trời nóng mà mát ở trong lòng'.   

nhà Phương Vy Idol

Khu vườn của Phương Vy nằm khiêm tốn trong góc ban công cạnh căn bếp cô mới sửa tặng mẹ hồi tháng 1.   

nhà Phương Vy Idol

Vườn gồm nhiều kệ gỗ đủ hình dáng, được nữ ca sĩ kê ngẫu hứng lấy chỗ đặt các chậu cây.   

nhà Phương Vy Idol

Bên cạnh những chậu xương rồng, sen đá do Phương Vy mua về trồng, còn có hơn 50 cây lưỡi mèo, dương xỉ, cúc mặt trời và nhiều loại hoa được bà Mai, mẹ ruột của Vy, nhặt từ xe rác.   

nhà Phương Vy Idol

Trong buổi đi bộ cách đây hai tuần, bà nhìn thấy nhiều chậu hoa bị ném lăn lóc bên lề đường công viên sau những ngày trưng bày dịp lễ. Thấy tiếc, bà rủ con gái chọn lọc những cây còn đẹp rồi xách về.   

nhà Phương Vy Idol

Các thành viên trong gia đình Phương Vy chung tay 'cứu' những khóm hoa bị dập nát.   

nhà Phương Vy Idol

Bố và ông xã của Vy làm đất trong lúc mẹ con cô chuẩn bị các chậu trồng.   

nhà Phương Vy Idol

Giữa trưa nắng, quán quân Việt Nam Idol mùa đầu tiên mỉm cười nhìn người thân toát mồ hôi, mặt mũi lấm lem nhưng trong lòng thảnh thơi và hạnh phúc.   

nhà Phương Vy Idol

Cô bảo trồng cây không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn mang đến cho bản thân những niềm vui không tiền nào mua được.   

con gái Phương Vy Idol

Con gái ba tuổi của Phương Vy, bé Ailani, giúp mẹ tưới cây bằng bình xịt.  

Tiểu sử ca sĩ Phương Vy Idol

Phương Vy Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy (sinh ngày 27 tháng 8 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh) là một ca sĩ Việt Nam đã chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Idol lần thứ nhất năm 2007.

Sau đó, thì cô tiếp tục giành giải nhất của cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài năm 2014. Phương Vy cũng đại diện Việt Nam tham sự cuộc thi Asian Idol. Giọng ca sinh năm 1987 đã tạo hình ảnh một ca sĩ hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp, không scandal. Nữ ca sĩ này đã từng ra các album: “Khi ta 20”, “Có đôi lần”, “Lúc mới yêu”, hay “Khung trời dấu yêu”, “Phương Vy 20+2″…

Tham khảo thêm bán nhà riêng Tp Hồ Chí Minh tại Homedy!

>> XEM THÊM: 

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đẹp ngất ngây giá xây dựng chỉ 1,5 tỷ đồng

Các mẫu biệt thự 3 tầng mái thái luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người có thu nhập tầm trung đến cao bởi nó mang đến sự sang trọng, tiện nghi, là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Các mẫu biệt thự mái thái còn đảm bảo diện tích rộng, công năng phù hợp cho nhiều mục đích, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. 

Top 6 siêu dự án tham vọng nhất thời đại

Dưới đây là top 6 siêu dự án được coi là tham vọng nhất thời đại hiện nay. Trong đó có thể kể đến dự án giao thông tương lai tốc độ 1.280 km/h, dự án quần đảo khổng lồ chứa 800 nghìn dân hay dự án "trang trại" sản xuất năng lượng mặt trời…

Cận cảnh biệt thự hơn 100 tỷ đồng của cậu cả nhà Donald Trump

Con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump Jr. vừa cùng bạn gái Kimberly Guilfoyle mua một biệt thự tại khu Bridgehampton, New York với giá 4,4 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng). Cùng Homedy chiêm ngưỡng biệt thự mới mua này và xem bên trong có gì đặc biệt nhé!

Căn nhà hướng Tây nhưng hoàn toàn mát rượi nhờ cách xử lý mặt tiền độc đáo này!

Rohan House là ngôi nhà mặt tiền hướng Tây nằm trên mảnh đất đô thị mới ồn ào. Nhiều lúc ngôi nhà này phải chịu cái nóng lên đến 50 độ C tại Ấn Độ. Ngôi nhà phải có kiến trúc đặc biệt như thế nào để đem lại sự thoải mái, hài lòng cho gia chủ? 

Chiêm ngưỡng thành quả F5 phòng trọ 10m2 xinh như homestay của cô sinh viên Trung Quốc

Từ căn phòng trọ u ám, cô gái trẻ đã dùng bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của mình để biến hóa không gian sống trở nên sáng sủa, xinh xắn chẳng kém gì homestay cao cấp như thế này đây!

    Mở App