Điểm danh 7 chung cư cao cấp nhất Hà Nội, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế

Cùng Homedy điểm danh 7 chung cư cao cấp nhất Hà Nội với vị trí đắc địa, tiện ích chuẩn quốc tế. Đây cũng là top những căn hộ đáng sống cho những ai có dự định chọn nơi ở trong lành giữa lòng thủ đô.

Chung cư Imperia Garden
 

chung-cu-cao-cap-nhat-ha-noi
Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng

Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Là tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ 5 sao, Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng được tọa lạc trên mảnh đất vàng và bao quanh là tuyến vành đai số 3 - một vị trí không thể tốt hơn cho một khu phức hợp để ở.

Chủ đầu tư: công ty Cổ phần HBI cùng nhiều đối tác uy tín(tập đoàn phát triển BĐS hàng đầu M.I.K, do ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VPBank) bảo trợ).
Tổng diện tích đất: 42.264m.  
Tổng số căn hộ : 24 khối nhà cao từ 27 tầng đến 35 tầng, khu biệt thự và trường học liên cấp.

Imperia Garden được thiết kế bởi CPG (Singapore), PTW (Úc); NKB Archi (Pháp), tạo không gian sống yên bình, lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên nhưng đồng thời không  làm mất đi nét đẹp hiện đại sang trọng. Thiết kế của Imperia Garden sẽ có thêm độc đáo với sự kết hợp nhiều  nét lãng mạn của khu vườn phong cách Pháp… hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm về không gian sống mới đầy thú vị.

Vinhomes Metropolis

chung-cu-cao-cap-nhat-ha-noi
Vinhomes Liễu Giai là căn hộ cao cấp lối sống hiện đại

Địa chỉ: 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thủ đô, kết nối với các tuyến đường chính của các khu trung tâm thương mại, trường học hay công viên như Hồ Tây(1,5 km), tòa nhà Lotte Center (50m), công viên Thủ Lệ(300m), đại học Ngoại Thương(1km), Vinhomes Metropolis xứng đáng là một tuyệt phẩm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Diện tích xây dựng: 6.134 m2 (43,6% diện tích đất toàn dự án)
Tổng số lượng căn hộ: 1.500 căn hộ đẳng cấp
 Mật độ căn hộ /sàn: 13 căn/sàn
Giá bán:khoảng 70 triệu/m2

Vinhomes Liễu Giai đặc biệt thích hợp cho lối sống hiện đại, năng động, đẳng cấp về chất lượng. Thiết kế các căn hộ theo phong cách Singapore,mở thoáng và chan hòa ánh sáng. Hệ thống các phụ kiện như tủ âm tường,bản lề, tay nắm cửa được nhập khẩu  giúp việc đóng cửa được nhẹ nhàng, tránh va đập và bảo vệ được nội thất. Bên cạnh đó, khu căn hộ được cung ứng hệ thống an ninh 4 lớp, hệ thống khóa cửa tích hợp 3 tính năng kiểm soát hiện đại là vân tay, chìa khóa cơ dự phòng và mã số.

Là một sản phẩm do bàn tay vàng Vingroup xây dựng nên không có gì ngạc nhiên khi Metropolis đáp ứng được tiêu chí là tích hợp trọn vẹn  và toàn diện nhu cầu của con người  như:
Khu sinh hoạt cộng đồng
Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
Trường tiểu học liên cấp Vinschool từ mẫu giáo đến cấp 3
Khu vui chơi thể thao và rèn luyện sức khỏe

Chung cư Lê Văn Thiêm (Goldmark Westlake)

chung-cu-cao-cap-nhat-ha-noi
Chung cư cao cấp Lê Văn Thiêm

Địa chỉ: số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Được đưa vào sử dụng từ tháng 11/2013, chung cư Goldmark Westlake được biết đến là 1 dự án trọng tâm khu quy hoạch kinh tế và cơ sở hạ tầng mới của quận Thanh Xuân. 

Chính vì thế, vị trí đắc địa là ưu điểm của Goldmark Westlake khi nằm gần kề với 1 loạt các tiện ích về kinh tế, giao thông, giáo dục và vui chơi giải trí, thiết kế căn hộ đẳng cấp thế giới với vốn đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng. Các tiện ích xã hội rất gần : Tiểu học quốc tế Brendon, THPT chuyên Amsterdam, THPT Nhân Chính, ĐH Khoa học Tự Nhiên , ĐH Hà Nội... và không thể không kể tới gần với các trung tâm mua sắm như Big C, Gland Plaza, Royal City... cũng như gần các chung cư cao cấp mới như Hapulico, Golden Land, Royal, Thăng Long Numberone..

Chủ đầu tư: công ty cổ phần cơ khí xây dựng COMA
Tổng diện tích : 8747 m2
Tổng số căn hộ: 3 tòa nhà cao 27 tầng)

Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane

Địa chỉ : Mỗ Lao, quận Hà Đông,TP.Hà Nội

Tọa lạc ngay sát khu vực trung tâm Hành chính mới của Hà Nội cùng với lợi thế nằm trên tuyến đường kết nối chính chạy thẳng tới Sân Bay Nội Bài và xung quanh là hàng loạt các dự án khu đô thị như: khu đô thị mới Văn Quán, khu đô thị Văn Phú, khu đô thị THNC, KDT Mễ Trì, khu đô thị Dương Nội, làng Việt kiều Châu Âu… Mulbery Lane sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích không gian rộng, nhiều cây xanh, thoáng đãng nhưng vẫn không tách rời khỏi sự vận động của nhịp sống hiện đại.

Một ưu điểm nữa mà khu căn hộ mang đến cho khách hàng là sự đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đặc biệt là căn hộ 2 tầng với diện tích sử dụng gấp đôi và biệt thự (penthouse) trên cao có một vườn cây cảnh riêng trên tầng áp mái. Hơn nữa, Mulberry Lane tỏ ra cũng không hề kém cạnh các đàn anh nằm trong lòng thủ đô về sự tích hợp  đầy đủ các khu sinh hoạt,ăn,ngủ,nghỉ dưỡng và học tập mà vẫn đảm bảo nhờ hệ thống an ninh 24h với hệ thống video intercom nhận diện hình ảnh. Và đáng chú ý nhất là giá bán các căn hộ ở đây khá mềm, là nơi lý tưởng cho những ai có mức thu nhập vừa  mà vẫn được  sống ở nơi có không gian được xếp vào bậc nhất của thủ đô.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH CapitaLand  và công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành: .
Diện tích dự án: 24,466 m2
Tổng số căn hộ: 1.478 căn hộ
Bãi đỗ xe: sức chứa khoảng 500 chỗ để xe ô tô và 3000 chỗ để xe máy
Giá bán: từ 28tr/m2

Royal city
 

chung-cu-cao-cap-nhat-ha-noi
Chung cư cao cấp Royal City

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Royal city  được ví như 'thành phố hoàng gia', nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.
Chung cư nằm tại nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất của thủ đô. Liên kết xung quanh vùng:

Hồ Hoàn Kiếm (5 km-khoảng 10 phút lái xe)
Phía Đông Bắc giáp sông Tô Lịch.Phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi.
Phía Tây Bắc và Tây Nam giáp khu dân cư phường Thượng Đình

Royal city diện trên mình phong cách thiết kế châu Âu, cùng những tiện ích nổi trội và hoàn hảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của chung cư cao cấp tại Hà Nội như tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm…Nơi đây là lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi nhưng vẫn không hề tách ra khỏi nhịp sống năng động.
Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroups
Tổng diện tích: 120.945 m2
Tổng số căn hộ: gồm 6 tòa: R1, R2, R3, R4, R5, R6 với tổng số gồm 4.460 căn

Vinhomes Times City - Park Hill
Địa chỉ: 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Vinhomes Times City nằm trong danh sách căn hộ bậc nhất Hà Nội đã chọn cho mình một vị trí độc nhất không quá xa không quá gần và lại rất thuận lợi cho việc di chuyển vào thành phố hay ra ngoại ô. Tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô, cách trung tâm thành phố khoảng 4 km và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào vùng trung tâm( Ngã Tư Sở, Hà Nội) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

Liên kết xung quanh vùng:

Bệnh viện Bạch Mai (3,8 km)
Hồ Hoàn Kiếm (4km)
Đại học kinh tế quốc dân (3,5km) ; đại học bách khoa (4 km); đại học xây dựng(3,8 km)
Cầu Vĩnh Tuy (200m)

Nằm rong tổ hợp khu căn hộ cao cấp Vinhomes Times City, Park Hill Times City kế thừa đầy đủ tiện ích sẵn có của giai đoạn 1 như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, không gian xanh… Park Hill còn cộng hưởng thêm 25 tiện ích sống dành cho cư dân theo mô hình phong cách kiến trúc sinh thái resort của Đảo quốc Singapore làm tăng thêm các tiện ích vượt trội.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Diện tích dự án: 364.500 m2
Tổng số căn hộ:giai đoạn 1 gồm 11 căn hộ chung cư cao cấp từ T1 – T11 đã hoàn thiện đến.giai đoạn 2 là PARK HILL: gồm 8 tòa căn hộ cao cấp từ Park 1 – Park 8 (tức T12 – T21


Gamuda Gardens
Địa chỉ: Km 4,4 Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Gamuda Gardens được phê duyệt xây dựng 7 tòa căn hộ với 3 phân khu The ONE Residence, The TWO Residence và The ZEN Residenc. Đáng chú ý là chung cư The One Residence tọa  lạc trong khuôn viên dự án Gamuda City, được thừa hưởng một vị trí chiến lược cửa ngõ phía Nam Hà Nội, ngay trên đường Tam Trinh giao với vành đai 3, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6km, khu Phố cổ 25 phút đi xe, cách Times Cty 2,5 km..

Điểm lợi thế nhất của Gamuda Gardens là có không gian xung quanh rất thoáng,không bị các tòa nhà khác che khuất và tầm view rộng, đẹp mắt.

Chủ đầu tư: công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam (100% vốn Malaysia)
Tổng diện tích đất: 12,4 ha
Quy mô: gồm 3 Block với 7 tòa chung cư

Để có thể đặt mua các căn hộ chung cư cao cấp nhất Hà Nội, bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin mua/ bán uy tín trên Homedy.com. Trang thông tin bất động sản số 1 Việt Nam giúp bạn dễ dàng so sánh, kết nối giữa người đăng tin và người có nhu cầu tìm kiếm.

>> XEM THÊM:

Căn hộ cao cấp là gì? 5 đặc điểm căn hộ cao cấp nào cũng cần phải có

Mua bán căn hộ chung cư cao cấp Hà Nội, 4 căn hộ tiện nghi bậc nhất

 

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bí quyết chọn màu sắc nội thất theo mệnh gia chủ giúp mang đến tài lộc

Màu sắc nội thất là một trong những yếu tố phong thủy có tác động đến cuộc sống, sức khỏe, tài vận của cả gia đình. Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ mang tới những điều tốt đẹp, tránh những điều xui xẻo.

Giải pháp phong thủy khắc phục nhà không có cửa sổ

Nhà không có cửa sổ, phòng không có cửa sổ rất phổ biến ở xã hội hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn khi đất đai đắt đỏ và ngày càng bị thu hẹp. Điều này sẽ không tốt cho phong thủy của căn nhà. Vậy biện pháp khắc phục là gì?

70% người đi tìm địa điểm cho thuê phòng trọ tại Hà Nội mắc phải các sai lầm "đáng trách" này

Nhu cầu tìm địa chỉ cho thuê phòng trọ tại Hà Nội hay các thành phố lớn ngày càng tăng mạnh hơn. Đối tượng từ sinh viên, người lập nghiệp cho tới các vợ chồng trẻ chưa sở hữu nhà ở riêng. Mỗi đối tượng lại có những nhu cầu tìm loại bất động sản thuê khác nhau. Nhưng dù lựa chọn của bạn là gì đi nữa thì hãy sáng suốt tránh ngay một số sai lầm phổ biến ngay dưới đây để tránh mất thời gian, công sức, tiền bạc mà lại "mua bực vào người".

Mua bán căn hộ chung cư cao cấp Hà Nội, 4 căn hộ tiện nghi bậc nhất

Thị trường mua bán căn hộ chung cư cao cấp Hà Nội luôn chiếm được sự quan tâm của người có nhu cầu tìm nơi ở, người đầu tư bất động sản thời gian qua. Cùng Homedy điểm qua diễn biến phân khúc này kèm danh sách 4 căn hộ cao cấp được nhiều người săn lùng.

Top những con phố “đắt xắt ra kim cương” trên thế giới

Hong Kong có tuyến đường đắt đỏ nhất thế giới với những căn nhà cho thuê với giá hơn 27.000USD/m2. TP.HCM đứng thứ 29 trong danh sách này.

    Mở App