Đất Xanh Bắc Miền Trung tưng bừng lễ ra quân dự án Eco Garden Quảng Bình

Trước sự háo hức của hơn 100 nhân viên, Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung chính thức công bố thông tin mới nhất cũng như chính sách bán hàng dự án Eco Garden Quảng Bình trong vai trò Nhà phát triển độc quyền dự án tại buổi lễ ra quân.

Đón đầu tuyến đường du lịch tại dự án Eco Garden Quảng Bình

Tiếp nối sự thành công của nhiều dự án lớn, ngày 26/12/2018 tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình, Đất Xanh Bắc Miền Trung đã tổ chức thành công buổi tập huấn ra quân dự án Eco Garden – Xây đô thị, dựng tương lai với sự tham dự của hơn 100 nhân viên tinh nhuệ của mình.

eco garden

Đất Xanh Bắc Miền Trung ký kết hợp tác Nhà phát triển độc quyền dự án Eco Garden với Chủ đầu tư

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Đất Xanh Bắc Miền Trung đã có những cập nhật mới về tình hình thị trường bất động sản Quảng Bình trong 6 tháng cuối năm 2018 cũng như dự đoán khả năng phát triển của địa danh được mệnh danh là Viên kim cương xanh quý hiếm. Theo đó, dự án Eco Garden có vị trí liền kề trung tâm TP. Đồng Hới với giá dưới 3 triệu đồng/m2 cùng các chính sách bán hàng ưu đãi tạo ra những ưu điểm vượt trội cho dự án.

eco garden

TGĐ Đất Xanh Bắc Miền Trung truyền lửa cho nhân viên bằng các thông tin thị trường Quảng Bình nóng sốt

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, Tổng giám đốc Đất Xanh Bắc Miền Trung, cho biết: Đất Xanh Bắc Miền Trung luôn tự hào vì được góp sức vào những dự án lớn của nước nhà. Sau 3 năm ghi dấu ấn tại Huế, đủ mạnh mẽ để đến với Quảng Bình, chúng tôi vẫn quyết mang hết tâm huyết của mình để phát triển thị trường bất động sản nơi đây. Đối với dự án Eco Garden, đây là dự án đầu tiên tại Quảng Bình mà chúng tôi được đóng vai trò Nhà phát triển độc quyền, một dự án đất nền biệt thự với đầy đủ tiện ích nội khu, pháp lý rõ ràng. Lễ ra quân hôm nay chính là bước khởi đầu cho những bước tiến dài vượt bậc trong tương lai.

eco garden

Eco Garden có tính pháp lý rõ ràng đang được nâng công suất hoàn thiện mặt bằng trước tiến độ

"Khác với những dự án khác trên thị trường, khi chưa hoàn thiện hết các quy định của cơ quan quản lý Nhà nước đã mở bán, thì dự án Eco Garden hiện đã hoàn thiện mọi cơ sở pháp lý theo yêu cầu. Đây là một dự án sạch, nhận rất nhiều kỳ vọng của tỉnh Quảng Bình, cư dân địa phương và khách đầu tư cả nước." - ông Hưng nhấn mạnh.

Eco Garden – xây đô thị, dựng tương lai

Trong bối cảnh kinh doanh bất động sản năm 2019, có thể nói sức cạnh tranh là rất khốc liệt khi tính minh bạch của các dự án đang được siết chặt. Thế nhưng, Eco Garden lại hoàn toàn tạo được sự yên tâm vì đã đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ vị trí vàng trên đường Hồ Chí Minh – Thuận Phước, xã Thuận Đức, TP.Đồng Hới, quỹ đất sạch, thuận lợi kết nối đến các khu vực cận kề như Trung tâm mua sắm, Khu công nghiệp, Trường học, Chợ, Sân bay,… thông qua đường Lý Thái Tổ và Phan Đình Phùng, đón đầu tuyến đường du lịch dẫn đến các địa danh nổi tiếng như Khu du lịch Hồ Phú Vinh ngay cạnh dự án, hay Phong Nha Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng, Biển Nhật Lệ,…  đến tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư khi cam kết đảm bảo tiến độ thi công đúng hoặc sớm hơn lộ trình.

eco garden

Với vị trí vàng liên kết hầu hết các điểm du lịch tỉnh Quảng Bình, Eco Garden đón đầu tuyến đường du lịch Hồ Chí Minh

Hơn thế nữa, Eco Garden còn sở hữu các tiện ích nội khu hiện đại như Công viên, tổ hợp thể dục thể thao, Café, Shophouse, Club,… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Dựa trên các ưu điểm Eco Garden mang lại cùng tính pháp lý rõ ràng, ưu đãi lên đến 22%, đặc biệt giá bán khởi đầu cực tốt, dự án sẽ tạo nên những không gian sống đẳng cấp chuẩn mực và giá trị vượt trội cho các khách hàng trong tương lai.

eco garden

Đặt chỗ chỉ từ 100 triệu đồng, khách hàng nhận được vị trí ưu tiên sớm cùng các mức chiết khấu khủng lên đến 22%

Dự án Khu đô thị Eco Garden tọa lạc trên đường Hồ Chí Minh, thuộc thôn Thuận Phước, Xã Thuận Đức, TP. Đồng Hới trong khu vực dân cư hiện hữu. Với vị trí đặc biệt, Eco Garden không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực, mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn và đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Bên cạnh đó, việc sở hữu thiết kế chú trọng đến không gian xanh, sống đẳng cấp, giúp Eco Garden dễ dàng ghi điểm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên tìm hiểu.

Hiện tại, dự án đã mở đặt chỗ chỉ với 100 triệu đồng/sản phẩm có vị trí ưu tiên, chuẩn bị cho ngày mở bán sắp tới. Để nhận thông tin dự án cùng chính sách ưu đãi tốt nhất, quý khách liên hệ:

Đất Xanh Bắc Miền Trung – Nhà phát triển độc quyền dự án Eco Garden

Head Office: Lô A3 Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, Tp. Huế

VPĐD phía Nam Huế: 1038 Nguyễn Tất Thành - phường Phú Bài - TX. Hương Thủy - TT Huế

Điện thoại: 02343 998 999

VPBH Quảng Bình: 197 Quang Trung, P. Phú Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Điện thoại: 02323 873 888

Hotline: 0964 551 888 - 0931 992 123

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Một ngày tăng giá 15 tỷ: Điên cuồng đặc khu, cơn sốt lịch sử

Trước thông tin Phú Quốc (Kiên Giang), Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa) sắp trở thành đặc khu kinh tế, nhiều khu đất nông nghiệp được “phù phép” chuyển đổi mục đích sử dụng thành đất ở rồi phân lô bán nền trái phép với giá cao ngất ngưởng.

Citi Alto Quận 2 - Căn hộ của những người trẻ năng động

Căn Hộ Citi Alto với tổng diện tích 17.000 m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 19% mang đến không gian sống thư thái và dễ chịu cho cư dân.

Chuyên gia đánh giá 10 sự kiện bất động sản nổi bật năm 2018

Chiều 23/12/2018, tại hội thảo "Kịch bản bất động sản Việt Nam 2019 nhìn từ những xung lực mới", diễn ra tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), PGS.TS Trần Đình Thiên đưa ra 10 điểm nhấn về thị trường bất động sản Việt Nam 2018.

Sunshine City Quận 7 – Không gian sống thời 4.0

Quên đi những bộn bề lo toan và thả mình vào không gian sống đẳng cấp xa hoa, Sunshine City Saigon hứa hẹn sẽ là dự án được quan tâm và yêu thích.

Thị trường bất động sản 2019 sẽ đi theo kịch bản nào?

Thị trường bất động sản năm tới sẽ ra sao? Phân khúc nào sẽ được chú ý? Doanh nghiệp địa ốc, giới đầu tư cần lưu ý gì?...

    Mở App