Danh sách chung cư quận 3 dưới 5 tỷ đáng mua nhất 2020

Danh sách chung cư quận 3 giá rẻ dưới 5 tỷ sẽ được Homedy cập nhật dưới đây. Tham khảo để có gợi ý tốt nhất!

Danh sách căn hộ quận 3 dưới 5 tỷ nên mua 2020

  • Chung cư Screc Tower: 2,5 - 4,2 tỷ đồng/căn

  • Green Building: Từ 2,5 tỷ đồng/căn

  • Chung cư CT Plaza Minh Châu: 2 - 3 tỷ đồng/căn

  • Chung cư Terra Royal: Từ 5 tỷ đồng/căn

  • Chung cư Kỳ Đồng Tower: Từ 4 tỷ đồng/căn

Chung cư Screc Tower

Dự án căn hộ chung cư Screc Tower
Dự án căn hộ chung cư Screc Tower
  • Địa chỉ: 974A Trường Sa, phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam ‎

  • Diện tích khuôn viên : 7.527 m2

  • Chủ đầu tư căn hộ Screc: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Nhà Sài Gòn

Dự án căn hộ chung cư Screc Tower hay còn gọi là Cao ốc Screc, tọa lạc tại số 974A Trường Sa, phường 12, quận 3 TPHCM. Mặt tiền của toàn nhà rộng, trải dài tới 100m mặt đường Trường Sa. Cư dân sống tại chung cư quận 3 Screc Tower có thể dễ dàng di chuyển đến các quận 1, quận 10, Tân Phú, tới sân bay Tân Sơn Nhất,... một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Các tiện ích ngoại khu bán kính 1km của toàn nhà rất đa dạng, hiện đại. Gồm đầy đủ từ trường học, bệnh viện đến nhà ga, nhà thờ, siêu thị,...

Dự án có tổng cộng 468 căn hộ với diện tích từ 51 - 104m2 thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ. 

Giá bán chung cư Screc Tower: Từ 32 triệu/m2

Chung cư Green Building

Chung cư Green Building
Chung cư Green Building
  • Vị trí dự án: 540 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH D&C

  • Số tòa căn hộ: 1 tòa tháp 14 tầng

  • Số lượng căn hộ: 50 căn

Tòa nhà nằm ngay trên mặt đường Cách Mạng Tháng Tám. Đây là tuyến đường huyết mạch nối giữa khu vực Quận 1 - Quận 3 - Quận Tân Bình. Đồng thời, cũng dễ dàng di kết nối với các tuyến đường lớn như Hoàng Sa, Trường Sa, Trường Chinh, Ngã 6 Dân Chủ,... Giúp cư dân sinh sống tại chung cư quận 3 này tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển.

Xung quanh dự án tập hợp nhiều dịch vụ tiện ích: trường học, nhà hàng, quán ăn, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại,... đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí của người dân.

Giá bán căn hộ Green Building quận 3: 36,73 triệu đồng/m2

Chung cư CT Plaza Minh Châu

  • Địa chỉ: Số 369 Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3, TP. HCM.

  • Chủ đầu tư: Công ty Minh Châu – Thành viên Tập đoàn C. T Group.

  • Quy mô xây dựng: Gồm 02 tầng hầm + 16 tầng cao, 8 căn/1 sàn.

Chung cư CT Plaza Minh Châu
Chung cư CT Plaza Minh Châu

Đây là một dự án chung cư quận 1 mang đến những giá trị tiện ích sống cao hơn rất nhiều so với chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Tòa nhà nằm ngay giữa khu vực sầm uất tại Quận 3. Rất nhiều dịch vụ cao cấp được tích hợp tại CT Plaza Minh Châu như: rạp chiếu phim cao cấp, nhà hàng sang trọng, khu hội nghị, khu cà phê sách, spa thư giãn, sân khấu nhạc kịch, hồ bơi trên sân thượng,...

Căn hộ tại CT Plaza được giới doanh nhân, nghệ sĩ, những người yêu không gian thẩm mỹ, nghệ thuật,... lựa chọn rất nhiều. Cư dân vừa có thể hòa vào nhịp sống náo nhiệt, sôi động của Sài Gòn. Vừa có không gian riêng thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

  • Giá chung cư CT Plaza Minh Châu căn hộ thô: 30 triệu đồng/m2

  • Giá chung cư CT Plaza Minh Châu căn hộ hoàn thiện nội thất: 34 triệu đồng/m2

Chung cư Terra Royal

  • Địa chỉ: Số 83 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM (Góc Ngã 4 Lý Chính Thắng – Nam Kỳ Khởi Nghĩa)

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Nhà Intresco

  • Diện tích tổng: 6.582 m2.

Chung cư Terra Royal
Chung cư Terra Royal

Terra Royal là một trong số dự án căn hộ chung cư quận 3 thuộc phân khúc cao cấp. Dự án bao gồm 366 căn hộ hạng sang và 366 phòng khách sạn theo chuẩn 5 sao quốc tế.

Terra Royal Quận 3 điểm nhấn của tuyệt tác kiến trúc hiện đại pha lẫn chút cổ điển, tráng lệ và thanh nhã bởi những khối gợn sóng nghệ thuật độc đáo giữa lòng thành phố. Cam kết mang đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo thượng lưu với các dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao gồm trung tâm thương mại với các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, nhà hàng Á và Âu, Gym, hồ bơi trên không.

Giá bán chung cư Terra Royal chỉ từ 60 triệu đồng/m2. Khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 3,6 tỷ đồng là có thể sở hữu vĩnh viễn căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp.

Chung cư Kỳ Đồng Tower

  • Vị trí dự án: Ngã tư đường Kỳ Đồng – Trương Định, quận 3, Tp.HCM

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Hoàn Land

  • Số lượng căn hộ: 550 căn

  • Diện tích căn hộ: 41-100m2

Dự án nằm ngay tại mặt tiền đắt giá đường Kỳ Đồng, Quận 3, giao điểm của Kỳ Đồng – Trương Định. Đây là khu vực dân cư đông đúc với các hoạt động thương mại cũng diễn ra vô cùng sôi nổi. 

Cư dân sống tại Kỳ Đồng Tower có thể dễ dàng di chuyển với hệ thống đường xá thuận tiện, ngay các cung đường lớn như: Trường Sa – Hoàng Sa, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Lê Văn Sỹ,… Điều này giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng dễ dàng đến các khu vực lân cận:

Nhằm đảm bảo phục vụ cho nhu cầu phát triển sức khỏe, tinh thần cho cư dân tương lai, chủ đầu tư Khải Hoàn Land đã tích hợp nhiều tiện ích như: Hệ thống hồ bơi cao cấp, Công viên vườn treo với đa dạng các loại cây cỏ, hoa lá, Khu vực tập luyện thể chất: phòng gym, Spa cao cấp.

Bên cạnh đó, mua chung cư Kỳ Đồng Tower, khách hàng còn được hưởng hệ thống ngoại khu vượt trội như ngân hàng, trường học, bệnh viện, các điểm tham quan du lịch chỉ mất khoảng 5-10 phút di chuyển

Giá bán chung cư Kỳ Đồng Tower: 60-65tr/m2. Đây được đánh giá là mức giá khá hợp lý so với tổng thể dự án cũng như mức giá trung bình khu vực.

Thị trường BĐS quận 3 luôn có sức hút mạnh mẽ
Thị trường BĐS quận 3 luôn có sức hút mạnh mẽ

Tiềm năng đầu tư thị trường căn hộ Quận 3 Tp Hồ Chí Minh

Quận 3 thuộc khu vực 4 quy hoạch lõi trung tâm thành phố. Khu phân khu thấp tầng với chức năng khu dân cư, văn hóa, giáo dục, thương mại. Điều này góp phần làm gia tăng thêm giá trị kinh tế cho địa phương. 

Bên cạnh đó, quận 3 còn được quy hoạch thấp tầng, các dự án cao tầng mới sẽ không còn được ưu tiên phát triển. Sự hạn chế này nhằm giảm áp lực về dân số cho khu vực trung tâm. Nguồn cung khan hiếm, quỹ đất cạn sẽ càng khiến BĐS Quận 3 trong giai đoạn 2020-2023 trở nên hấp dẫn.

Thị trường mua bán căn hộ Quận 3 giá trị lớn nhưng tiềm năng tăng giá cũng bền vững với thời gian.

Trên đây là danh sách căn hộ chung cư quận 3 dưới 5 tỷ đáng mua nhất năm 2020. Hy vọng sẽ là gợi ý cho bạn tham khảo để sớm sở hữu được căn hộ ưng ý!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top 5 chung cư quận 1 giá rẻ đáng mua nhất 2020

Dưới đây là danh sách căn hộ chung cư quận 1 dưới 3 tỷ đáng mua nhất 2020. Tham khảo ngay để nhanh chóng sở hữu căn hộ trong mơ với giá tốt nhất!

Tổng hợp 13 dự án căn hộ quận 4 đáng mua nhất 2020

Với những lợi thế về hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông, dân cư mà Quận 4 ngày dần được nhiều CĐT BĐS có tên tuổi đầu tư và phát triển như Novaland, Phát Đạt, TNR Holding… Với nhiều dự án căn hộ có mức giá tốt!

Đổi CMND sang Căn Cước Công Dân có cần xin cấp lại sổ đỏ không?

Thời gian gần đây, nhiều bạn đọc thắc mắc về trường hợp người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất đã đổi từ Chứng minh nhân dân sang Căn cước công dân thì có phải làm thủ tục để cấp lại sổ đỏ hay không.

Có nên mua nhà ở xã hội không: Đừng bỏ lỡ lời khuyên này!

Có nên mua nhà ở xã hội không là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng Homedy phân tích kỹ lợi ích và bất cập của nhà ở xã hội để có câu trả lời phù hợp nhất.

Sổ hồng chung cư và những điều người mua nhà cần biết

Nhiều người mua nhà chung cư thường có băn khoăn về các thủ tục làm sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở chung cư) thế nào, khi mua chung cư sẽ được cấp sổ đỏ hay sổ hồng. Dưới đây sẽ là những giải đáp đầy đủ nhất.

    Mở App