Đánh giá dự án: Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Ngoài vấn đề về giá cả thì Vinhomes Sky Lake hộ tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên sức hút lớn trên thị trường bất động sản.

Vị trí vàng tại cửa ngõ phía Tây thủ đô

Tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch vành đai 3 – rất thuận tiện để di chuyển tới trung tâm thành phố các khu vực lân cận, vị trí Vinhomes Phạm Hùng tập trung nhiều những cơ quan trung ương và cơ quan hành chính của Thành phố Hà Nội.

Trong vòng bán kính chỉ 1.5 Km , Cư dân đã có thể dễ dàng kết nối với Hội nghị quốc gia, SVĐ Mỹ Đình , Bến xe Mỹ Đình, sẽ mang lại sự tiện lợi cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

Chỉ cách trung tâm Hà nội có 6km, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng không khí xanh mát, đúng với tiêu chuẩn dự án xanh, tránh xa khu trung tâm thành phố ồn ào.

Ngoài ra còn rất nhiều trường học, bệnh viện , tòa nhà, văn phòng, KĐT cao cấp, Khu vực tiện ích hiện đại tại xung quanh dự án.

Không chỉ thừa hưởng hạ tầng chung hoàn hảo, khu đô thị này còn sở hữu địa thế đắt giá sát bên hồ điều hòa rộng 19ha thuộc khuôn viên dự án công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Nhờ đó, sở hữu căn hộ tại Vinhomes Skylake cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nghiễm nhiên được sở hữu tầm nhìn đẹp, thoáng rộng hiếm có cùng những lợi ích vô giá cho tinh thần và sức khỏe đến từ bầu không khí trong lành, xanh mát.

Chủ đầu tư uy tín, danh giá bậc nhất Việt Nam

Nói tới Vingroup, có lẽ ai cũng biết rằng đây là Tập đoàn lớn mạnh hàng đầu trên thị trường nhà ở tại Việt Nam. Thực tế cho thấy các dự án bất động sản của Vingroup luôn tạo nên những dấu ấn nổi bật, đi đầu sự phát triển xu thế mới.

Vingroup đã gây ấn tượng mạnh với hàng loạt các dự án căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp gây tiếng vang lớn trên thị trường trước đó như: Vinhomes Gardenia, Vinhomes Park Hill, Vinhomes Times City…

Với kết quả dẫn đầu tuyệt đối và toàn diện ở cả ba lĩnh vực: nhà ở; thương mại và nghỉ dưỡng – Tập đoàn Vingroup đã khẳng định được vị thế tiên phong và uy tín vững chắc của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, liên tiếp nhận được các giải thưởng vinh danh vô cùng quý giá.

Thiết kế ấn tượng

Chung cư Vinhomes Sky Lake là tổ hợp bao gồm các văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp, hiện đại với tổng số hơn 1800 căn hộ được thiết kế rất khoa học và thông minh với đẳng cấp của khách sạn 4 sao.

Thiết kế chung cư Vinhomes Sky Lake bao gồm 3 tòa nhà với 1 tầng hầm tại mỗi tòa. Từ tầng 1 - 2 của tòa nhà được sử dụng làm trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích cho những cư dân nơi đây.

Chung cư Vinhomes Sky Lake bao gồm các căn hộ có thiết kế khác nhau có từ  1 - 4  phòng ngủ với những diện tích đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Dù gia đình bạn có nhiều thành viên thì số lượng phòng của căn hộ chung cư này cũng đáp ứng đầy đủ mang đến một không gian ấm cúng cho cả nhà sau mỗi ngày làm việc.

Căn hộ này có lối thiết kế khá quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách được thiết kế thêm logia nên khá thoáng mát. Gia chủ có thể tận dụng không gian này để thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I nằm đối diện phòng ăn nên khá hẹp nhưng nhờ thông ra logia nên thông thoáng hơn.

Hai phòng ngủ nằm đối diện nhau qua phòng khách. Điểm trừ lớn nhất của căn hộ chính là việc không thiết kế thêm logia cho phòng ngủ Master. Hai phòng chỉ có cửa sổ view rộng nhìn ra khung cảnh xung quanh.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: hai phòng ngày trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần không gian sinh hoạt chung.

Nội thất trong mỗi căn hộ được bố trí hợp lý không chỉ giúp hạn chế các góc chết, mà còn tạo ra sự lưu thông không khí thoáng mát trong căn hộ mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho chủ nhân căn hộ. Bạn có thể đứng tại ví trí nhà bếp nấu ăn mà vẫn có thể quan sát được con bạn chơi bên ngoài như thế nào. Sẽ không có bất cứ góc chết nào trong căn hộ khiến bạn cảm thấy khó chịu và không được tận dụng tối đa bởi chúng đã được tối ưu hóa bởi những kỹ sư đầu ngành thiết kế.

Tiện ích vượt trội

Là dự án của Vingroup với thương hiệu Vinhomes nên Vinhomes Skylake cũng là dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đồng bộ theo chuẩn Vinhomes. Một số tiện ích và dịch vụ nổi trội tại Vinhomes Skylake như: bể bơi ngoài trời; quầy bar ngoài trời, khu tắm nắng, khu tập gym ngoài trời, sân bóng rổ, sân tennis, khuôn viên bãi cỏ ngắm cảnh hồ, đài phun nước, bể bơi 4 mùa, quầy bar trong nhà, nhà sinh hoạt cộng đồng, sảnh lounge các tòa, gym, dịch vụ văn phòng, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, siêu thị, TTTM, hệ thống an ninh, camera giám sát…

Nhược điểm lớn về giá cả

Chung cư Vinhomes Skylake có giá bán từ 45 triệu/m2. Đây là một con số khá cao so với những dự án chung cư ở Mỹ Đình khác:

  • Chung cư HD Mon City có giá từ 32 triệu/m2
  • Chung cư Goldmark City có giá từ 30 triệu/m2
  • Chung cư Mỹ Đình Pearl có giá từ 33 triệu/m2

Như vậy dự án này không thể cạnh tranh được trong phân khúc chung cư giá rẻ của khu vực.

>>>XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Đánh giá dự án: Eco Lake View 32 Đại Từ

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những tính năng “vàng” cho nhà đầu tư bất động sản thời 4.0

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã làm thay đổi nhanh chóng hình thức hoạt động của nhiều ngành nghề. Và để không bị “kém cạnh”, ngành bất động sản (BĐS) cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, mang đến nhiều tính năng tiện ích đáng kể đến người mua nhà, đất và nhà đầu tư.

Đất ven đô Hà Nội sốt thật hay sốt ảo?

Đất ven đô ở các huyện Hoài Đức, Đông Anh, Gia Lâm (Hà Nội) đang được rao bán với giá cao ngất ngưởng, kể từ khi thông tin các huyện này sắp “lên quận”.

6 tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản cuối năm

Nếu những tháng đầu năm 2019 thị trường bất động sản đang chững lại thì 8 tháng cuối năm, thị trường sẽ có nhiều tín hiệu tích cực.

Doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trúng gói thầu xây sân vận động World Cup 2022

Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng vừa trúng gói thầu thiết bị kết cấu thép trị giá hơn 80 triệu USD cho hai sân vận động tổ chức World Cup 2022.

Mở lại giao dịch đất đai tại Bắc Vân Phong sau 1 năm 'đóng băng'

UBND huyện Vạn Ninh (tỉnh Khánh Hòa), nơi dự kiến thành lập đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt Bắc Vân Phong sẽ được mở lại các giao dịch, chuyển nhượng đất đai sau gần 1 năm bị “đóng băng”.

    Mở App