Đánh giá dự án: Thống Nhất Complex

Nằm trên 2 mặt tiền, Chung cư Thống Nhất Complex sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân

Vị trí trung tâm nhưng thường xuyên xảy ra ùn tắc

Chung cư Thống Nhất Complex tọa lạc tại vị trí vàng 82 Nguyễn Tuân nơi kết nối nhiều con đường lớn trong khu vực tạo nên 1 hệ thống giao thông đồng bộ xuyên suốt và liên kết vùng hoàn hảo.

Nằm trên 2 mặt tiền, Chung cư Thống Nhất Complex sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân, chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm thủ đô và 30 phút đến sân bay Nội Bài.

chung cu thong nhat complex

Chung cư Thống Nhất sở hữu vị trí Trung tâm quận sầm uất Thanh Xuân. Bao quanh Chung cư Thống Nhất Complex là hàng chục Trường học các cấp. Nơi đây, có mật độ dân cư thuộc dạng cao nhất cả nước. Nhu cầu ở và cho thuê tại Nhân Chính quận Thanh Xuân rất lớn và gia tăng không ngừng.

Mặc dù vậy, trục đường Nguyễn Tuân khá hẹp, thường xuyên xảy ra ùn tắc trong giờ cao điểm, khiến việc di chuyển sẽ có một số điểm trừ.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Thống Nhất Complex là một trong số ít những dự án tại quận Thanh Xuân hiện sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi có công năng đủ đáp ứng nhu cầu của một đại gia đình trên 4 thành viên. Với diện tích tổng thể từ 88 m2 đến 122 m2, trong đó gồm có phòng khách kết hợp phòng ăn rộng từ 26 m2 đến 29 m2, 3 phòng ngủ rộng từ 10 m2 đến 16 m2, 02 phòng tắm rộng 4,9 m2 đến 5.8 m2, sảnh rộng từ 3,1 m2 đến 5,1m2, 2 logia rộng từ 3,2 m2 - 5,8 m2.

chung cu thong nhat complex

Thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại đến từng chi tiết, căn hộ thông thoáng, tầm nhìn đẹp đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ tại dự án Thống Nhất Complex được thiết kế thông thoáng, mỗi căn hộ đều được thiết kế 2 logia riêng rộng rãi có thể tạo vườn treo xanh mát trên cao, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí lưu thông thoáng đãng đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

chung cu thong nhat complex

chung cu thong nhat complex

chung cu thong nhat complex

chung cu thong nhat complex

Tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu của cả gia đình

Ngoài lợi thế về mặt vị trí, Tổ hợp Chung cư Thống Nhất Complex cũng rất chú trọng đến Tiện ích nội khu của dự án nhằm phục vụ cuộc sống của cư dân. Các tầng Thương mại có văn phòng, bể bơi, phòng gym, khu mua sắm, đảm bảo các tiện ích và dịch vụ cho cư dân của tòa nhà.

Tối ưu phục vụ nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng hàng ngày của đại gia đình với 2 tầng trung tâm thương mại thoải mái mua sắm vui chơi, bể bơi 4 mùa rộng trên 500 m2 và rất nhiều tiện ích khác giúp nâng cao sức khỏe và dung nạp năng lượng tích cực. Đặc biệt hệ thống trường mầm non gần 2.000 m2 nằm ngay trong nội khu Thống Nhất Complex giúp các ông bố bà mẹ tiết kiệm thời gian và an tâm hơn khi cho con nhỏ đến trường.

chung cu thong nhat complex

Hướng đến nhu cầu của các gia đình có ý định gia tăng thêm thành viên hoặc đưa bố mẹ về ở cùng, ngoài diện tích rộng rãi Thống Nhất Complex chú trọng đầu tư mạnh vào các tiện ích phục vụ sức khỏe và nhu cầu của từng thành viên trong một gia đình nhiều thế hệ. Kiến tạo không gian xanh kết hợp cùng loạt tiện ích dành cho sức khỏe chiếm đến 60% diện tích toàn dự án.

Ngoài ra, còn được tích hợp các tiện ích an toàn khác như: hệ thống an ninh 3 lớp, bảo vệ trực 24/7, camera được lắp đặt ở mọi nơi công cộng của tòa nhà, hệ thống cửa ra vào thông minh, chuông cửa báo màn hình LCD…

Chủ đầu tư không phải một cái tên có tiếng

Chủ đầu tư của dự án chung cư Thống Nhất Complex là Công ty TNHH Thống Nhất Bắc Việt, được thành lập vào ngày 26/12/2011, có trụ sở tọa lạc tại vị trí số Số 82 phố Nguyễn Tuân,Hà Nội.

Với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo cả trong và ngoài nước về kỹ thuật cũng như thiết kế.

So với nhiều cái tên nổi tiếng trong ngành bất động sản, Thống Nhất Bắc Việt vẫn còn là một cái tên xa lạ, khiến nhiều người còn hoài nghi về chất lượng công trình.

Với sứ mệnh đem lại các giá trị về đời sống tinh thần cũng như các công trình của dân cư Hà Nội, Thống Nhất Bắc Việt đang nỗ lực hết mình để cống hiến với toàn bộ tâm sức. Xây dựng các dự án đẳng cấp, tiên tiến phù hợp với cuộc sống bụi bặm hiện nay. Chủ đầu tư Thống Nhất Bắc Việt cam kết sẽ dốc hết sức mình cho bất động sản Việt Nam.

Giá bán hợp lý

Gía bán Chung cư Thống Nhất Complex vô cùng cạnh tranh: chỉ 29 triệu/m2. Đây là mức giá vô cùng tốt trong khu vực.

Nội thất bàn giao nội thất cao cấp, về chất lượng hoàn thiện mỗi căn hộ Chung cư Thống Nhất Complex là xứng đáng với giá trị khách hàng bỏ ra.

Tiến độ thanh toán vô cùng dễ chịu. Tạo điều kiện tối đa cho khách hàng và nhà đầu tư mặc dù dự án Thống Nhất Complex đang trong giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao nhà.

>>> XEM THÊM:

Mua chung cư, làm thế nào để biết dự án đảm bảo về pháp lý?

Có thật không việc kinh doanh nhà 30m2 một vốn bốn lời?

10 lưu ý giúp bạn mua được nhà giá rẻ nhanh chóng và dễ dàng

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khai Xuân hái lộc Vàng, Block view công viên đẹp nhất Eco Garden Quảng Bình liên tục được săn đón

Khai Xuân đầu năm, Đất Xanh Bắc Miền Trung tặng đến 3 chỉ vàng SJC cho khách hàng giao dịch dự án Eco Garden Quảng Bình. Đây là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đang thu hút khách hàng Quảng Bình, Hà Nội, Hồ Chí Minh và các nhà đầu tư trong cả nước quan tâm từ những ngày đầu năm vì có vị trí đắc địa, tiến độ xây dựng đảm bảo và giá bán hấp dẫn.

Đất Phú Quốc quay đầu giảm giá mạnh, 2019 là thời điểm nhà đầu tư mua vào?

Sau khi lên cơn sốt hồi đầu năm 2018 và chững lại từ hồi giữa năm, đến nay theo ghi nhận của giới đầu tư nhiều khu vực "điểm nóng" giá đất đã quay đầu giảm mạnh.

Lý do tại sao đây là 3 thành phố phát triển BĐS nhà ở sôi động nhất Việt Nam

Trong năm 2018 vừa qua, thị trường bất động sản đã chứng kiến rất nhiều hoạt động sôi nổi ở cả thị trường Hà Nội và Đà Nẵng.

Đánh giá dự án: Northern Diamond Long Biên

Dự án Chung cư Northern Diamond Long Biên với vị trí giao thông thuận lợi tuy còn tình trạng khói bụi, nhưng với thiết kế đẳng cấp, đây vẫn là một dự án đáng cân nhắc.

Năm 2019, đầu tư gì để sinh lời cao?

Năm 2019 sẽ tiếp tục là một năm mà thị trường tài chính dự báo tiếp tục có nhiều biến động, vì vậy các nhà đầu tư không nên “bỏ tất cả trứng vào một giỏ”.

    Mở App