Đánh giá dự án: Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden là dự án căn hộ cao cấp tại khu vực Hai Bà Trưng. Được mệnh danh là “Vườn chân mây”, dự án hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống chất lượng cao với đầy đủ các tiện ích vượt trội và đẳng cấp.

Thông tin dự án

Chung cư Imperia Sky Garden là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp do Công Ty Cổ phần tập đoàn MIK Group Việt Nam đầu tư xây dựng quy mô rộng lớn gồm 4 tòa tháp tọa lạc ở vị trí đắc địa của khu vực Quận Hai Bà Trưng.

Imperia Sky Garden là một dự án có chất lượng cao với đầy đủ các tiện ích mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và an toàn.

Với mong muốn đem tới cho cư dân một bất động sản uy tín và chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức cùng với các nhà thiết kế nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm, xây dựng nên dự án chung cư Imperia Sky Garden. Tại đây, cư dân sẽ đắm chìm trong không gian sống trong lành với các dich vụ tiện ích giải trí hoàn hảo.

tong-quan-du-an-imperia-sky-garden

- Tên dự án: Imperia Sky Garden - “Vườn Chân Mây”

- Địa chỉ: 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Chủ đầu tư: TERRA GOLD VIỆT NAM

- Đơn vị phát triển dự án: MIK GROUP

- Đơn vị thi công: Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa Ốc Hòa Bình

- Đơn vị thiết kế cảnh quan: BE VP Thụy Sỹ

- Ngân hàng bảo trợ: BIDV & VP Bank

- Tổng diện tích dự án: 38,115.8 m2

- Mật độ xây dựng: 37%, 18 căn hộ/sàn

- Tổng số tầng nổi: 27 tầng, 15 thang máy/tòa

- Số tầng hầm: 03 tầng, tổng diện tích 43,416 m2

- Tổng số căn hộ: 1866 căn hộ/4 tháp Sky A, B, C, D

- Diện tích cây xanh & hạ tầng kỹ thuật: 3,469.9m2

Vị trí trung tâm nhưng phải sống chung với tắc đường

vi-tri-du-an-imperia-sky-garden

Imperia SKy Garden tọa lạc tại 423 Minh Khai, gần KĐT Vinhomes Times City, cách trung tâm thành phố gần 6km. “Vườn chân mây” Imperia kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Giải Phóng, Đại Cồ Việt, vành đai 2. Dự án nằm ngay bên chân cầu Vĩnh Tuy, điểm nối quan trọng tới các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn… Hoặc từ Imperia Sky Garden có thể về Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa theo đường Tam Trinh ra Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ; tới Hải Phòng qua cao tốc 5B.

Trên con đường Minh Khai dài vỏn vẹn 1km có rất nhiều dự án chung cư đã và đang xây dựng như: Green Peal, Hinode City, Helios Tower, Hòa Binh City, Time City… Điều này sẽ tạo áp lực khá lớn lên cơ sở hạ tầng giao thông của khu vực. Việc di chuyển trong giờ cao điểm sẽ gặp ít nhiều khó khan.

Tuy nhiên, thành phố Hà Nội đang có chủ trương phát triển cơ sở hạ tầng khu vực phía Nam thủ đô. Công trình mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh nối Minh Khai với vành đai 3 đã khởi công và đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên cũng sắp được thực hiện. Bên canh đó, Hà Nội sẽ cho xây đường bộ trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng, nối phía Nam thành phố với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh.

Với những sự đầu tư mạnh tay tay này, hạ tầng giao thông phía Nam thành phố sẽ được cải thiện và đây sẽ là khu vực vàng của bất động sản trong tương lai.

Chủ đầu có tên tuổi trên thị trường bất động sản

Imperia Sky Garden có chủ đầu tư là Terra Gold Việt Nam và được phát triển bởi MIK Group. Đây đều là những tên tuổi nổi tiếng và có uy tín trên thị trường bất động sản. Hàng loạt các dự án đã được triển khai thành công như: Imperia Garden, Valencia Garden tại Hà Nội, Villa Park, Park Riverside, River Park, RioVista tại TP.HCM…

Ngoài đơn vị phát triển dự án thì Imperia Sky Garden cũng được xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa Ốc Hòa Bình. Đây là nhà thầu uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Vì vậy, những khách hàng quan tâm đến chung cư Imperia Sky Garden hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ dự án.

Hệ thống tiện ích vượt trội, hòa hợp với thiên nhiên

tien-ich-du-an-imperia-sky-garden

Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden được xen kẽ bởi hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại, kế thừa những tiêu chuẩn của thương hiệu Imperia nổi tiếng thị trường. Không gian cây xanh bao trùm dự án cùng các dịch vụ thương mại, giáo dục, y tế đồng bộ mang đến cuộc sống lý tưởng cho các cư dân thành đạt.

Chủ đầu tư dự án Imperia Sky Garden xây dựng 89 tiện tích trong nội khu để cư dân có một cuộc sống vừa tiện nghi vừa hài hòa cùng thiên nhiên. Dự án được trang bị các tiện ích nổi bật như: bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà; khu tắm nắng; café ngoài trời; khu ẩm thực BBQ; phòng tập Yoga, gym; ngân hàng; bar & club, hầm đỗ xe thông minh…

Trong khi sân thượng của các cao ốc chung cư thường chỉ để các thiết bị kỹ thuật và bể nước thì tại Imperia Sky Garden, các kiến trức sư đã kết hợp sáng tạo thành không gian đầy đủ tiện ích dành cho cư dân ở giữa lưng chừng trời – xứng đáng với tên gọi “vườn chân mây”.

Bên cạnh những tiện ích nội khu hiện đại thì các cư dân của Imperia Sky Garden hoàn toàn có thể tiếp cận các hạ tầng xã hội như ngân hàng, bệnh viện, trường học quốc tế ngay gần dự án như bệnh viện Quốc tế Vinmex, trường liên cấp Vinschool nằm rất gần Bệnh viện Quốc tế Vinmex, trường liên cấp Vinschool…

Thiết kế căn hộ hiện đại

can-ho-du-an-imperia-sky-garden

Thiết kế căn hộ Imperia Sky Garden theo không gian hiện đại, đều có nhiều khe sáng và cửa sổ để tạo sự thông thoáng. Diện tích căn hộ đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ, cho phép khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt.

Căn hộ này có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng không được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I thông ra logia nên khá thông thoáng.

Giá bán còn khá cao

Chung cư Imperia Sky Garden được đánh giá có mức giá bán khá cao, dao động trong khoảng 3,8 tỷ/căn. Trong khi đó căn hộ Green Pearl có giá từ 2,5 tỷ, căn hộ Amber Riverside có giá từ 2,1 tỷ… Tuy nhiên với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về tiện ích và thiết kế căn hộ thì đây là một con số vẫn có thể chấp nhận được.

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Thanh Xuân Complex

Đánh giá dự án: TNR GoldSeason

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TP. HCM: 16 phường phải sáp nhập do không đủ diện tích và dân số theo tiêu chuẩn

Dự kiến trong năm nay, TP. HCM sẽ hoàn thành việc sắp xếp cơ bản các đơn vị hành chính cấp huyện, xã có diện tích và dân số dưới tiêu chuẩn đơn vị hành chính theo quy định của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Chính phủ.

Sắp có cơ chế cấm người Việt đứng tên mua nhà cho người nước ngoài?

Với sự bùng nổ thị trường bất động sản (BĐS) và tránh hệ luỵ từ đầu cơ đất đai, Quốc hội đã yêu cầu Chính phủ có chính sách siết chặt, cấm người Việt đứng tên để mua nhà cho người nước ngoài.

BĐS “con lai” officetel, condotel, resort villa sẽ làm nóng nghị trường Quốc hội khóa 14?

Các loại hình bất động sản (BĐS) officetel, condotel, resort villa từ lâu đã được coi như “con lai” trong ngành BĐS. Với khung pháp lý chưa hoàn thiện, các loại hình BĐS này dự đoán sẽ làm nóng nghị trường Quốc hội khóa 14.

Đánh giá dự án: Thanh Xuân Complex

Thanh Xuân Complex là một trong những dự án chung cư tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất nhất quận Thanh Xuân khiến nhiều khách hàng quan tâm. Liệu rằng chất lượng căn hộ, tiện ích dự án và giá cả có đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng?

Dự đoán “bức tranh” đất nền ven trung tâm TP. HCM từ nay đến hết năm 2019

Giá đất nền trên thị trường thứ cấp thuộc một số dự án lân cận TP. HCM đã có xu hướng giao dịch ổn định, riêng ở một số thị trường xuất hiện những thông tin tốt về quy hoạch giao thông đô thị thì giá đất lại có xu hướng tăng mạnh.

    Mở App