Đánh giá dự án: Hà Nội Paragon Tower

Tọa lạc tại “vị trí vàng” quận Cầu Giấy, chung cư Hà Nội Paragon đang tạo được nhiều chú ý cho khách hàng và giới đầu tư. Cùng Homedy đánh giá những ưu và nhược điểm của dự án này.

Thông tin dự án

Chung cư Hà Nội Paragon là tổ hợp trung tâm thượng mại và căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại được triển khai bởi Công ty Cổ phần Xây dựng & Thương mại VT. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 8.200m2 tại địa chỉ số 181 Trần Quốc Vượng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội – vị trí trung tâm khu đô thị phát triển bậc nhất thủ đô. Chung cư Hà Nội Paragon với lối kiến trúc Singapore cùng không gian xanh tuyệt đẹp đến từ hồ nước, cây xanh, vườn hoa… và những tiện ích đẳng cấp.

tong-quan-du-an-paragon-tower

- Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng và Thương mại VT

- Vị trí: Lô đất A3, Khu đô thị mới, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

- Đơn vị thi công: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai

- Đơn vị thiết kế: Công ty CP ECOLAND

- Quy mô gồm 03 tòa tháp: Elite Tower, Victory Tower, Happy Tower

- Tổng diện tích: Khoảng 8.200m2

- Tầng cao công trình: 30 tầng căn hộ, 02 tầng dịch vụ, 03 tầng hầm

- Mật độ xây dựng: Chiếm 35%

Vị trí đắc địa nhưng lối vào dự án hơi nhỏ

Hà Nội Paragon tọa lạc ngay tại trung tâm quận Cầu Giấy – vị trí “vàng” hiếm có dự án nào có được, với 3 mặt thoáng là số 2, Trần Quốc Vượng, ngõ 86 Trần Quốc Vượng và ngõ số 7 Phạm Hùng. Từ Hà Nội Paragon có thể di chuyển đến các tiện ích dịch vụ như: công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy, trường học, bệnh viện 198, các khu trung tâm thương mại, siêu thị lớn (Metro, Big C...), và ngay liền sát khu Indochina Plaza với hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp.

vi-tri-du-an-paragon-tower

Từ Hà Nội Paragon, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quan trọng như tuyến Xuân Thủy - Cầu Giấy dẫn vào trung tâm; đường Phạm Hùng kết nối Nam - Bắc thành phố; sân bay quốc tế Nội Bài; đường Vành đai 3 xuyên suốt Sóc Sơn, Từ Liêm, Cầu Giấy...

Chính vì việc nằm trên vị trí sầm uất bậc nhất của thành phố nên chắc chắn cư dân sống tại Hà Nội Paragon Tower sẽ thường xuyên phải sống chung với tình trạng ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.

Theo thiết kế, Hà Nội Paragon có 2 lối ra, trong đó một cổng của dự án đi ra ngõ 7, đường Phạm Văn Đồng và một cổng ngay ngã 3 hướng Trần Thái Tông - Duy Tân.

Tuy nhiên trên thực tế, lối đi ngõ 7 dẫn vào dự án không phải là một con đường lớn mà đây là một con ngõ nhỏ. Khu vực cổng chính lại ở ngay ngã 3 đường, là khu vực các văn phòng, công ty tập trung khá đông. Vì vậy, việc ra vào dự án trong giờ cao điểm sẽ ít nhiều gặp khó khăn.

Điểm bất tiện kế tiếp là dự án này chỉ có một cửa hầm duy nhất để lên xuống trong khi mỗi tòa nhà có đến hơn 30 tầng. Chính điều này gây nhiều khó khăn cho việc di chuyển của cư dân khi sống trong Hà Nội Paragon.

Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế

Hà Nội Paragon Tower được xây dựng với nhiều tiện ích theo chuẩn quốc tế sẽ đem đến tiêu chuẩn sống đẳng cấp. Được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 8.200m2, Hà Nội Paragon có 65% diện tích dành cho cây xanh, bể bơi, đường dạo và giao thông nội bộ… Với tiện ích đẳng cấp, nơi đây sẽ là tổ hợp căn hộ có không gian sinh hoạt lý tưởng.

Hơn 20 điểm nhấn cảnh quan được thiết kế theo phong cách Singapore xen kẽ giữa các tòa căn hộ của dự án Hà Nội Paragon tạo nên khung cảnh thơ mộng và bầu không khí trong lành. Chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật kiến trúc với Pavillion sang trọng, tượng điểm nhấn tinh tế, thác tràn & đài phun nước, đồi quang cảnh thoáng đãng… mang đến sự bình yên và niềm tự hào cho mỗi thành viên khu đô thị.

Chung cư Hà Nội Paragon Tower mang đến cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ thật sự. Hệ thống bể bơi ngoài trời và bể vầy trẻ em được bố trí ngay trung tâm dự án. Hệ thống trung tâm thương mại và mua sắm hiện đại. Khu vui chơi cho trẻ nhỏ và người cao tuổi được tích hợp tới gần 20 tiện ích.

tien-ich-du-an-paragon-tower

Với tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 35%, còn lại sẽ được sử dụng cho cây xanh, khu vui chơi và nhiều tiện ích khác. Chung cư Hà Nội Paragon Tower còn được trang bị hệ thống an ninh khép kín nghiêm ngặt sẽ giúp gia đình bạn hoàn toàn yên tâm. Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động. Ngoài ra các căn hộ tại dự án đều được lắp hệ thông điều hòa 2 chiều âm trần multiroom thông minh giúp tối ưu công năng sử dụng và tiết kiệm điện. Đây là một trong những điều làm nên sự khác biệt của dự án Chung cư Paragon Tower với các dự án khác.

Với nhiều tiện ích đa dạng trong dự án và nhiều thuận lợi về vị trí, chung cư Hà Nội Paragon tower – Phạm Hùng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình đang có nhu cầu tìm một chung cư cao cấp khu vực trung tâm thành phố để ở hoặc đầu tư cho thuê.

Thiết kế căn hộ đa dạng

mat-bang-can-ho-du-an-paragon-tower

Với thiết kế căn hộ thông minh theo phong cách hiện đại và tiết kiệm diện tích quý khách hàng sẽ thoải mái nghỉ dưỡng tại những căn hộ Paragon Tower. Được thiết kế theo không gian mở, căn hộ Hà Nội Paragon đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng khác nhau. Diện tích dao động linh hoạt rất phù hợp với mọi hoàn cảnh hay ý thích khách hàng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ khác nhau từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Theo thiết kế, dự án chung cư này có mật độ chỉ 6 căn/tầng với 3 căn góc và 3 thang máy/sàn. Như vậy việc di chuyển của cư dân trong căn hộ không quá đông, không phải chờ thang máy quá lâu. Gần 500 hộ gia đình sẽ được sống trong một không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện ích, không có cảnh xô bồ, chật chội thường thấy tại các chung cư cao cấp. Hầm để xe rộng đảm bảo đủ chỗ đỗ xe ô tô cho tất cả gia đình.

Các căn hộ Hà Nội Paragon được thiết kế đa dạng, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, tối đa hóa công năng sử dụng. Ưu điểm thiết kế của các căn hộ chung cư Hà Nội Paragon là khu vực bếp nấu ăn liền với logia, cách biệt với phòng khách và phòng ăn, mang lại không gian thông thoáng, lịch sự cho căn nhà.

Giá bán khá cao

Dự án được nhận định có mức giá cao. So với mặt bằng giá chung cư tại các dự án chung cư ở khu vực Cầu Giấy, căn hộ Hà Nội Paragon Tower có giá khá cao từ 33 triệu/m2. Trong khi đó chung cư 60 Hoàng Quốc Việt có giá từ 24 triệu/m2 hay chung cư Cầu Giấy Centerpoint có giá từ 30 triệu/m2… Tuy nhiên với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ thì đây là một con số vẫn có thể chấp nhận được.

Thông tin dự án, tình trạng mở bán, tính pháp lý... tất cả đều có trên trang mua bán nhà đất Homedy. Truy cập ngay để nhận được những thông tin phù hợp!

>>> XEM THÊM:

Đánh giá: Dự án Imperia Smart City

Đánh giá dự án: Sunshine Garden

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sẽ ra sao nếu condotel được cấp “sổ đỏ”?

Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS), cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho loại hình condotel sẽ tạo ra những bước ngoặt mới. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, loại hình này vẫn gặp những khó khăn nhất định và cần chờ đợi.

Top 5 dự án chung cư tại TP. HCM được bàn giao trong năm 2020

Sau nhiều ngày tháng trông ngóng, cuối cùng các chủ nhân căn hộ chung cư tại TP. HCM cũng đã sắp được bàn giao nhà. Hãy cùng Homedy tìm hiểu xem 5 dự án chung cư nào tại TP. HCM sẽ được bàn giao cho khách hàng trong năm 2020 này!

Vingroup đầu tư dự án Vinhomes 800ha tại Bà Rịa - Vũng Tàu 2020

Dự án Vinhomes Châu Đức Bà Rịa - Vũng Tàu được xem là tâm điểm bất động sản đầu năm 2020 với tổng diện tích đầu tư lên tới hơn 800ha.

Năm 2020: Nên mua vàng, đầu tư bất động sản hay gửi tiết kiệm? Đâu là lựa chọn lợi nhuận cao, rủi ro ít?

Trong năm 2019, giá vàng liên tục tăng cao và trở thành kênh đầu tư hấp dẫn nhất thị trường. Tuy nhiên, sang năm 2020, có nên bỏ tiền vào vàng, bất động sản hay gửi tiết kiệm để sinh lời tốt vẫn là câu hỏi quan trọng với nhiều người.

Tổng hợp những chính sách bất động sản có hiệu lực từ tháng 1 năm 2020

Từ đầu năm 2020, nhiều chính sách đất đai, xây dựng thay đổi bắt đầu có hiệu lực như công bố bảng giá đất mới; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai; đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất...

    Mở App