Đánh giá dự án: Chung cư Vinhomes D’ Capitale

Tọa lạc tại “vị trí vàng” quận Cầu Giấy, chung cư Vinhomes D’ Capitale đang tạo được nhiều chú ý cho khách hàng và giới đầu tư. Cùng Homedy đánh giá những ưu và nhược điểm của dự án này.

Chủ đầu tư uy tín

Dự án Vinhomes D’ Capitale là sản phẩm kết hợp giữa chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và thương hiệu Vinhomes của tập đoàn danh tiếng Vingroup. Tân Hoàng Minh là một trong những tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tân Hoàng Minh đang sở hữu những khu đất vàng giữa trung tâm và các vị trí đắc địa tại Thủ đô Hà Nội như: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Palais Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. El Dorado – Phú Thượng, Phú Thanh… Mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, lãng mạn. Với định vị ở phân khúc bất động sản nhà ở hạng sang, Tân Hoàng Minh đặt mục tiêu kiến tạo mỗi dự án trở thành một tuyệt tác nghệ thuật, trường tồn với thời gian.

Thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam thuộc về tập đoàn Vingroup, uy tín được xây dựng từ việc chất lượng quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao, tiến độ thi công luôn luôn đảm bảo. Chuỗi tiện ích mang thương hiệu Vinhomes cũng sẽ được trang bị cho dự án D’ Capitale Trần Duy Hưng. Sự góp mặt của thương hiệu Vinhomes sẽ mang đến cho cư dân dự án cuộc sống “một bước chân ngàn tiện ích”.

Vị trí đắc địa

vi-tri-chung-cu-vinhomes-dcapitale

Tọa lạc trên khu đất “ngọc” đường Trần Duy Hưng cùng sự đồng bộ về cơ sở vật chất hạ tầng và công viên điều hòa rộng lớn, hệ thống tiện ích và dịch vụ linh hoạt cùng hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện, Vinhomes Trần Duy Hưng đang là một trong những dự án “hot nhất” hiện nay.

Từ Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng chỉ mất 25 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài, 15 phút tới trung tâm thủ đô, hồ Hoàn Kiếm, ga Hà Nội, 1km tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 1,5km tới sân vận động quốc gia Mỹ Đình, gần với nhiều trường học lướn như: Amsterdam, Lương Thế Vinh …

Dự án D’ Capitale sở hữu vị trí đắc địa hiếm có nằm trên mặt tiền đường Trần Duy Hưng, phía Tây giáp đường Khuất Duy Tiến, phía Nam giáp hồ điều hòa rộng nhất cửa ngõ phía Tây. Dự án nằm đối diện Big C Thăng Long, bên cạnh Grand Palace, thừa hưởng đầy đủ hệ thống an toàn giao thông hiện đại, hạ tầng – vật chất đẳng cấp đã được xây dựng từ trước đó. Đặc biệt, dự án nằm trong khu vực “kinh tế – chính trị” sầm uất bậc nhất tại Hà Nội.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao

tien-ich-chung-cu-vinhomes-dcapitale

Hệ thống tiện ích nổi bật tại D’ Capitale đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao xứng tầm đẳng cấp với một biểu tượng của cuộc sống trong tương lai. Tại chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng, mọi cư dân tương lai sẽ được tận hưởng trọn vẹn định nghĩa về “luxury” mà chủ đầu tư Tân Hoàng Minh hướng đến. Đó chính là cảm xúc được trân trọng bởi những gì tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất từ những chi tiết dù nhỏ bé trong từng phút giây trôi đi của một cuộc sống an lành và viên mãn.

D’Capitale Trần Duy Hưng được đầu tư hệ thống tiện ích 5 sao hoàn hảo bao gồm hệ thống bể bơi đẳng cấp, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời với sân cầu long, tennis, bóng rổ, đường chạy bộ… Cảnh quan thiên nhiên cũng được hết sức chú trọng với vườn BBQ, thác nước, ghế nghỉ, tường cây xanh, Skybar, giàn hoa, đài ngắm cảnh…

Thêm nữa, cư dân của Vinhomes Smart City cũng được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích mang thương hiệu Vingroup như: trường học liên cấp quốc tế Vinschool, dịch vụ khám chữa bệnh tiêu chuẩn 5 sao Vinmec, khu trung tâm thương mại quy tụ các thương hiệu lớn như Vincom, Vinmart, VinEco…

Thiết kế căn hộ sang trọng

thiet-ke-can-ho-chung-cu-vinhomes-dcapitale

Ý tưởng thiết kế căn hộ D’ Capitale được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và tinh tế. Mặt bằng D’ Capitale được thiết kế thông minh và tối ưu hóa công năng sử dụng.

Các căn hộ tại chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng có diện tích rất đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách mua nhà. Mỗi căn hộ được thiết kế phổ biến từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích tương ứng từ 50 – 95m2. Trong đó, căn hộ Officetel với diện tích khoảng 50m2 dự kiến sẽ là sản phẩm độc đáo được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Căn hộ có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn và phòng bếp. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho cả gia đình. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ L lại gần lối ra vào chính khá hẹp nhưng lại thông ra logia nên khá thông thoáng.

Giá cả khá cao

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng có giá từ 40 triệu/m2 (bao gồm nội thất và VAT). Đây là một con số khá cao so với những dự án chung cư ở Cầu Giấy như chung cư 60 Hoàng Quốc Việt giá từ 24 triệu/m2 hay chung cư Cầu Giấy Centerpoint có giá chỉ từ 30 triệu/m2. Tuy nhiên với việc sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp thì đây là một con số có thể chấp nhận được.

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư Việt Đức Complex

Đánh giá dự án: Handi Resco Lê Văn Lương

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá thuê đất khu công nghiệp tại Hà Nội và TP. HCM tăng cao

Báo cáo ngành bất động sản khu công nghiệp CTCP Chứng khoán MB (MBS) cho biết giá thuê đã tăng lên ở cả phía Bắc và Nam do nhu cầu tăng mạnh mẽ. Theo đó, trong quý đầu năm, giá thuê đất khu công nghiệp ở TP HCM tăng trung bình gần 16% trong khi Hà Nội là 7,6%.

Đông Anh: Thí điểm khu nhà ở xã hội quy mô dân số khoảng 11.000 người

Mới đây, thành phố Hà Nội vừa phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án thí điểm khu nhà ở xã hội Thành phố kết nối xanh - Green City tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh.

Đánh giá dự án: Chung cư Kosmo Tây Hồ

Kosmo Tây Hồ là dự án chung cư cao cấp nằm trên khu đất chỉ cách hồ Tây khoảng 1km là điểm hấp dẫn nhiều người quan tâm. Tuy nhiên vị trí đẹp có giúp dự án thuyết phục được khách hàng trong khi còn khá nhiều điểm thiếu sót trong thiết kế và tiện ích cho một chung cư cao cấp?

Đà Lạt: Giá đất nông nghiệp và vùng ven tăng vọt

Bên cạnh xu hướng khuyến khích du lịch canh nông, theo ghi nhận, giá đất nông nghiệp và vùng ven tại Đà Lạt đều tăng vọt.

Thuế giá trị gia tăng trong kinh doanh bất động sản là gì? Cách tính phí GTGT trong bất động sản?

Thuế giá trị gia tăng đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản được tính như thế nào, quy định mức phí này ra sao? Cùng Homedy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Mở App