Đánh giá dự án: chung cư TSG Lotus Sài Đồng

Được ra mắt vào tháng 4/2018, chung cư TSG Lotus Sài Đồng đã đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

tong-quan-du-an-chung-cu-tsg-lotus-sai-dong

Chung cư TSG Lotus Sài Đồng là dự án nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại nhà ở thấp tầng và nhà trẻ mẫu giáo tọa lạc ở 190 Sài Đồng, Quận Long Biên. Dự án bao gồm 328 căn chung cư cao cấp và Penhouse, 30 lô Kiot dịch vụ thương mại, 21 lô Shophouse nhà mặt phố thương mại kinh doanh.

Chủ đầu tư uy tín

Dự án TSG Lotus Sài Đồng là một trong những siêu dự án tổ hợp văn phòng, căn hộ, kiot thương mại, shophouse cao cấp hiện đại bậc nhất hiện nay ở khu vực quận Long Biên, được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn TSG Việt Nam – một trong những tên tuổi uy tín trong nghành xây dựng. Với cái tâm và tầm của mình chắc chắn TSG Việt Nam sẽ đem đến cho khách hàng những đột phá về kiến trúc xây dựng, và sự khác biệt về chất lượng trong siêu sự án TSG Lotus Sài Đồng.

Chỉ mới 8 năm thành lập và phát triển, TSG Việt Nam đang từng bước đi lên vững chắc, tạo được niềm tin trong lòng khách hàng, trở thanh đơn vị đầu tàu về lĩnh vực đầu tư, xây dựng, và kinh doanh bất động sản với nhiều dự án nổi bật. Một số dự án tiêu biểu mà công ty đã tạo lên tiếng vang lớn như, dự án chung cư K Park, Văn Phú, Xuân Mai… tất cả dự án đều phát triển, và vượt tiến độ ngoài dự kiến.

Vị trí đắc địa

vi-tri-du-an-chung-cu-tsg-lotus-sai-dong

Dự án TSG Lotus Sài Đồng tọa lạc tại 190 Phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Tp.Hà Nội. Thuộc trung tâm thương mại sôi động, khu dân cư sầm uất của phố Sài Đồng. Theo đà phát triển của Sài Đồng nói riêng và quận Long Biên nói chung, tiềm năng kinh doanh và cho thuê tại dự án sẽ đạt biên độ cao, ổn định. Dự án trao tay khách hàng khả năng sinh lời kép đảm bảo giá trị đầu tư bất động sản lâu dài với lợi nhuận kinh doanh ổn định, biên độ tăng giá mạnh trong tương lai.

Chung cư TSG Lotus Long Biên mang đến giá trị an cư giữa cộng đồng văn minh, hiện đại và cơ hội đầu tư thương mại. Dự án trao tay khách hàng khả năng sinh lời kép đảm bảo giá trị đầu tư bất động sản lâu dài với lợi nhuận kinh doanh ổn định, biên độ tăng giá mạnh trong tương lai.

Nằm ngay mặt phố Sài Đồng nga ba giao với đường Trần Danh Tuyên, tiếp giáp với khu đô thị cao cấp Vinhome Riversive, là dự án cao cấp duy nhất dọc dãy phố, từ đây có thể kết nối các khu vực dễ dàng.

Từ vị trí của dự án cũng có thể dễ dàng di chuyển ra ngoài nội thanh đến các  tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh….Kết nối với các khu đô thị lớn KĐT Vinhome Riversive, KĐT Việt Hưng…

Di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội cũng khá dễ dàng thông qua 2 cây cầu Vĩnh Tuy và Thanh Trì, thời gian di chuyển không đến 15 phút đi xe.

Giá cả còn hơi cao

Chung cư TSG Lotus Sài Đồng có giá từ 25 triệu/m2. Đây là con số khá hợp lí nhưng so với mặt bằng chung các dự án chung cư tại Long Biên thì còn khá cao. Điển hình như chung cư Rice City Sông Hồng chỉ có giá từ 14,9 triệu/m2.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

tien-ich-du-an-chung-cu-tsg-lotus-sai-dong

TSG Lotus Sài Đồng được đầu tư tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp và đặc quyền dành cho cư dân, thương nhân tại dự án. Từ kinh nghiệm và trình độ, tâm huyết trong xây dựng, chủ đầu tư đem đến không chỉ là sản phẩm bất động sản thông thường mà là không gian sống tiện nghi, hiện đại xứng đáng là chuẩn mực và biểu tượng sống – kinh doanh – làm việc mới tại phố Sài Đồng, quận Long Biên.

Tòa chung cư cao cấp cao bao gồm 25 tầng và 2 tầng hầm. Trong khi 2 tầng hầm đảm nhiệm chức năng đỗ xe đáp ứng nhu cầu dân cư thì 25 tầng nổi thực hiện chức năng dịch vụ, thương mại, văn phòng cho thuê và khu vực kỹ thuật, vườn cây xanh, bể bơi, phòng sinh hoạt công đồng. Đặc biệt, tầng 5 có dịch vụ bể bơi trong nhà 500m2, cafe sân vườn… cân bằng cuộc sống bận rộn cho cư dân. Lối tiếp cận khu vực thương mại dịch vụ, khu vực văn phòng và khu vực căn hộ được bố trí độc lập; gồm 06 thang máy và 03 thang bộ cho khu căn hộ đảm bảo sự riêng tư tối đa trong một chỉnh thể.

Khi các shophouse và kiot đi vào hoạt động, TSG Lotus Sài Đồng trở thành trung tâm giao thương cung cấp nguồn hàng hóa đa dạng, chất lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Từ thực phẩm rau củ quả sạch, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khỏe người tiêu dùng đến khu mua sắm thời trang với các nhãn hiệu cao cấp trong và ngoài nước và khu ẩm thực lý tưởng cho những buổi sum họp, liên hoan, gặp gỡ… tất cả đều quy tụ trong một không gian “all in one”.

Thiết kế căn hộ hiện đại

thiet-ke-can-ho-tsg-lotus-sai-dong

Chung cư TSG Lotus Sài Đồng được sử dụng công nghệ xây dựng mới nhất, hiện đại nhất, chính vì vậy trong căn hộ sẽ không có cột, kèo làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ và phong thủy.

Với 328 căn hộ và penthouse được thiết kế hiện đại, thông minh cùng các dịch vụ, tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi, phòng tập Gym, Spa, dịch vụ quản lý đồng bộ giành riêng cho khu căn hộ sẽ tạo nên một quần thể cư dân tiện nghi đẳng cấp – là nơi trở về lý tưởng của mỗi gia đình sau một ngày làm việc.

Căn hộ Lotus Sài Đồng được thiết kế đa dạng các loại diện tích từ 81.5 – 386m2 từ 3 đến 5 phòng ngủ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra đánh giá về thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của dự án

Phòng khách và phòng ăn được thiết kế nối liền với nhau ở tất cả các căn hộ. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại có thêm logia nên đón được nhiều ánh sáng hơn. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho cả gia đình. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I nằm giữa hai phòng ngủ nên khá hẹp nhưng nhờ thông ra logia nên khá thông thoáng.

Điểm trừ lớn nhất trong thiết kế căn hộ là cả hai phòng ngủ đều chỉ có cửa sổ view rộng. Ngoài ra căn hộ còn có thêm một phòng nhỏ để làm nơi chứa đồ hoặc làm việc.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: hai phòng ngày trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư TNR Goldmark City

Đánh giá dự án: chung cư Stellar Garden

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TP. HCM: Xuất hiện tình trạng phân lô bán nền trái phép ở nhiều quận

Hiện nay, nhiều quận huyện trên địa bàn TP. HCM xuất hiện tình trạng giao dịch đất nền trái phép khiến nhiều khách hàng mua nền rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan…

Có trong tay 1,5 tỷ đồng bạn có thể mua được căn hộ nào tại TPHCM?

Chỉ có trong tay 1,5 tỷ đồng làm thế nào để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại TPHCM là điều băn khoăn của không ít gia đình. Dưới đây là danh sách một số chung cư giá 1,5 tỷ đồng đảm bảo các yếu tố pháp lý.

Đánh giá dự án: chung cư Stellar Garden

Chung cư Stellar Garden lấy cảm hứng theo phong cách các khu đô thị hiện đại Singapore với thiết kế tinh tế hòa hợp với không gian thiên nhiên. Dự án Chung cư 35 Lê Văn Thiêm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn là điểm sáng cho cư dân an cư tại khu vực quận Thanh Xuân.

Tin vui cho BĐS Bình Định: Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch đến năm 2035

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chính thức phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bình Định đến 2035, đồng thời, thông qua Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định đến năm 2040.

Đánh giá dự án: Chung cư TNR Goldmark City

TNR Goldmark City sở hữu tầm view đẹp và kiến trúc hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích đã đồng bộ sẵn của dự án.

    Mở App