Đánh giá dự án: Chung cư TNR Goldmark City

TNR Goldmark City sở hữu tầm view đẹp và kiến trúc hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích đã đồng bộ sẵn của dự án.

Thông tin dự án

tong-quan-du-an-tnr-goldmark-city

TNR Goldmark City là dự án khu đô thị phức hợp khép kín do Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư trên diện tích quy hoạch 113.909m2 bao gồm 9 tòa nhà có chiều cao 40 tầng cung cấp hơn 5.000 căn hộ cho các khách hàng.

Khu căn hộ tại đây có thiết kế không gian rộng mở, có tầm nhìn trên cao đẹp với nhiều cửa sổ và hạn chế tối đa vách ngăn giúp tiết kiệm diện tích và tạo nhiều không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

Goldmark City có mật độ xây dựng chỉ 23,3%, diện tích dành cho cảnh quan quảng trường, cây xanh, đường nội bộ, sân bóng, vườn hoa, sân vườn đạt 48.104m2, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sống và tận hưởng tiện nghi nhất cho các cư dân hiện đại. Thêm vào đó là một hệ thống tiện ích nội khu ngập tràn dự án gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi, bệnh viện, trường học, khu luyện tập thể thao… giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.

- Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo – Xây dựng - Địa ốc Việt Hân

- Đơn vị điều hành: Công ty cổ phần bất động sản TNR Holdsings Việt Nam

- Đơn vị thiết kế: Công ty thiết kế Line Architects Engineers Co

- Đơn vị thi công: Hai nhà thầu xây dựng lớn Delta, Conteccon

- Đối tác tài chính chiến lược: Ngân hàng cổ phần hàng hải Maritimebank

- Tổng diện tích quy hoạch: 113,996m2

- Mật độ xây dựng: 23,3%

- Quy mô dự án: Gồm 9 tòa nhà chia làm hai khu, khu Ruby và khu Sapphire

Vị trí không quá xa trung tâm

vi-tri-du-an-tnr-goldmark-city

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, vị trí TNR Goldmark City được coi là vô cùng đắc địa ở trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án là nơi giao thoa của các tuyến giao thông trọng điểm của khu vực giúp cư dân dễ dàng kết nối qua các tuyến đường huyết mạch như: Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Cơ Thạch, Phạm Hùng, tuyến Xuân Thủy – Cầu Giấy… đặc biệt TNR Goldmark City nằm ngay cạnh nhà ga số 3 dự án đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội sắp hoàn thành, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực tiện ích của thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

Chọn mua căn hộ tại đây, khách hàng không chỉ có được giá trị sử dụng, mà còn mang lại cho khách hàng giá trị đầu tư căn hộ cho thuê với mức sinh lời hấp dẫn. Các căn hộ ở đây được các khách hàng quốc tế, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc rất ưa chuộng.

Chung cư TNR Goldmark City được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng hiện đại của khu vực quận Nam Từ Liêm, cư dân hoàn toàn an tâm với hệ thống an ninh, giao dục, trung tâm mua sắm ngay cạnh dự án: đối diện là UBND quận Từ Liêm, gần trường học (Đại học Quốc Gia, Thương Mại, Sân Khấu Điện Ảnh, Đoàn Thị Điểm, Lomonoxop…), siêu thị (Thành Đô, Metro, Pico Plaza…), bệnh viện 198…

Giá bán khá hợp lý

Chung cư TNR Goldmark City có giá từ 24 triệu/m2. Đây là mức giá có sức cạnh tranh lớn so với các dự án chung cư cùng phân khúc ở quận Nam Từ Liêm

Hệ thống tiện ích hiện đại

tien-ich-du-an-tnr-goldmark-city

TNR Goldmark City là dự án nằm trong “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam” đã được ghi nhận kỷ lục Guinness. Cư dân tại đây được hưởng cuộc sống trong lành dưới những tán cây nhiệt đới trên những quảng trường đầy tính nghệ thuật.

Chủ đầu tư Chung cư TNR Goldmark City dành tới 70% diên tích khu đất để xây dựng cảnh quan và tiện ích tạo một chốn an cư lý tưởng mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Theo đó sinh sống tại đây bạn sẽ được thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại; rèn luyện nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym, yoga cao cấp, sân tập thể thao đa năng; thỏa thích bơi lội tại bể bơi ngoài trời; trẻ em được học tập vui chơi tại hệ thống trường liên cấp quốc tế chất lượng cao; quảng trường ánh sáng đầy màu sắc…

Đặc biệt hệ thống báo cháy và chữa cháy tại TNR Goldmark City được đầu tư công nghệ tiên tiến, trang bị đồng bộ, đáp ứng đầy với các quy định, quy chuẩn của pháp luật. Tất cả được kết nối đồng bộ với nhau bằng kết nối chuẩn RS485 là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, để hạn chế cháy nổ, toàn bộ hệ thống điện của TNR Goldmark City sử dụng dây điện chống cháy, các mạch tín hiệu báo cháy sử dụng loại chống cháy và có vỏ bọc chống nhiễu đảm bảo an toàn.

Điều đặc biệt làm nên sức hút của dự án này chính là tất cả hệ thống cảnh quan đã hiện hữu trước khi dự án hoàn thành chứ ko chỉ nằm trên giấy.

Thiết kế căn hộ thông minh

mat-bang-can-ho-du-an-tnr-goldmark-city

Các căn hộ TNR Goldmark City được bố trí thích hợp cho những cư dân sang trọng, hiện đại và ưu tú, cung cấp ra thị trường 663 căn hộ có diện tích đa dạng từ 67.97 đến 115.96m2 được bố trí hợp lý trên mặt sàn rộng rãi, hệ thống 6 thang máy tốc độ cao. Các căn hộ 2-3 phòng ngủ, 2WC, logia được thiết kế thông thoáng, tất cả căn hộ đều có các cửa sổ rộng tại phòng khách và phòng ngủ mang lại không gian sống tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên cho gia chủ.

Các căn hộ được thiết kế phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho gia đình mình. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I thông ra logia nên khá thông thoáng. Không gian sinh hoạt chung cũng được thông ra logia nên vô cùng thoáng mát.

Điểm trừ lớn nhất trong thiết kế căn hộ là cả hai phòng ngủ chỉ có thiết kế cửa sổ view rộng.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

An ninh được đặc biệt quan tâm

an-ninh-du-an-tnr-goldmark-city

Với mong muốn mang đến sự yên tâm cho cư dân, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống an ninh hiện đại chất lượng cao với hệ thống an ninh 3 lớp. Các khu căn hộ được giám sát với camera tại từng tầng và nhân viên an ninh túc trực 24/7. Ngay từ sảnh vào của TNR Goldmark City, chủ đầu tư đã trang bị Video Phone ABB từ thương hiệu nổi tiếng Hafele được kết nối đên từng căn hộ để có thể nhận diện khách ngay từ tầng 1. Cuối cùng là thẻ từ thang máy dành riêng cho cư dân. Tất cả những điều đó sẽ đem đến một không gian sống rất an toàn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, giúp bạn có thể yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

 

XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư The Legend

Đánh giá dự án: Chung cư PentStudio Tây Hồ

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Biệt thự liền kề và những ưu, nhược điểm bạn cần biết!

Biệt thự liền kề là gì? Loại hình bất động sản biệt thự liền kề có những ưu điểm, nhược điểm gì và liệu có nên rót vốn đầu tư trong giai đoạn hiện nay không là những băn khoăn của không ít người hiện nay. Để có được những giải đáp xung quanh loại hình BĐS biệt thự liền kề, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của Homedy!

Đánh giá dự án: Chung cư PentStudio Tây Hồ

PentStudio Tây Hồ sở hữu vị trí vàng tại quận Tây Hồ cùng với những tiện ích nổi trội, thiết kế căn hộ đẳng cấp, tầm nhìn đẹp đã đem đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Đánh giá dự án: Chung cư The Legend

The Legend với những ưu thế về vị trí, tiện ích – đứa con đầu lòng của Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ đã tạo được những ấn tượng lớn trên thị trường bất động sản.

Đà Nẵng: Cần chấn chỉnh hoạt động giao dịch và kinh doanh bất động sản

Mới đây, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã gửi công văn đến Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo việc chấn chỉnh hoạt động giao dịch và kinh doanh bất động sản (BĐS) trên địa bàn thành phố.

Cận cảnh chung cư 155-157 Bùi Viện trước khi bị “xóa sổ”

Dự kiến, ngày 14/6 tới đây hơn 400 cư dân tại chung cư 155-157 Bùi Viện thuộc quận 1, TP HCM sẽ được di dời khỏi nơi ở.

    Mở App