Đánh giá dự án: Chung cư The Emerald Mỹ Đình

The Emerald là tổ hợp chung cư cao cấp nằm ngay trung tâm khu vực Mỹ Đình. Dự án sở hữu không gian xanh thân thiện với môi trường và đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Cùng Homedy đánh giá thế mạnh và nhược điểm của dự án này.

Thông tin dự án

Chung cư Emerald CT8 Mỹ Đình (Emerald Center Park) là khu nhà ở cao tầng dịch vụ nằm tại lô đất CT08 trong Khu đô thị mới Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex trên diện tích quy hoạch 19.099 m2.

Dự kiến sau khi hoàn thành dự án cung cấp cho thị trường khoảng 1.344 căn hộ. Chung cư The Emerald CT8 Mỹ Đình sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại khu Đô thị Mỹ Đình một trong khu vực có tốc độ phát triển kinh tế sầm uất nhất thủ đô. Tọa lạc gần mang những tuyến đường giao thông quan trọng như: Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Dương Đình Nghệ… Đặc biệt, nhờ nằm sát đường vành đai 3 và bến xe Mỹ Đình phải dễ dàng kết nối Hà Nội với những tỉnh lân cận.

tong-quan-du-an-The-Emerald

- Tên thương mại: Chung cư The Emerald – Viên Ngọc Lục Bảo

- Vị trí: Ô đất CT8 Khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ Đình

- Đơn vị phát triển: Tập đoàn Vimefulland

- Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH NKB ARCHI Việt Nam.

- Đơn vị thi công: Tổng thầu Ecoba Việt Nam

- Mật độ xây dựng: 34,7%

- Tổng diện tích hầm: 49.439m2.

- Tầng cao công trình: 30 tầng và 3 tầng hầm

- Số căn hộ: 1.344 căn

- Diện tích căn hộ: 77 – 142m2 từ 2PN – 3PN

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

- Thời gian bàn giao:  Quý II/2019

Vị trí vàng chiến lược

vi-tri-du-an-The-Emerald

The Emeral Mỹ Đình sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên lô CT08, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các vị trí trung tâm của thành phố nhờ vị trí chiến lược giữa hai tuyến đường huyết mạch là Phạm Hùng và Mễ Trì.

Dự án nằm ngay trong quần thể khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì đồng thời ở bên cạnh khu đô thị cao cấp The Manor  –  khu vực có trình độ dân trí cao, tiện ích đầy đủ và phát triển nhât tại khu vực Mỹ Đình. Bởi vậy nên, các cư dân sẽ được thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có: trường học, bệnh viện, khu thể thao, trung tâm thương mại…

Tại khu vực này, dự án còn thừa hưởng thêm cơ sở hạ tầng, giao thông được đồng bộ ở phía Tây của thủ đô. Từ dự án, cư dân có thể kết nối với những tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, Phạm Hùng, Mễ Trì, Khuất Duy Tiến, Lê Quang Đạo, Đỗ Đức Dục, Trần Duy Hưng… Vì thế, từ chung cư The Emerald bạn có thể giao lưu dễ dàng với những cư dân tại khu vực lân cận.

Chung cư The Emerald Mỹ Đình nằm ngay gần với khu công viên cây xanh, hồ điều hòa Mễ Trì, công viên Cầu Giấy. Khi sinh sống ở đây, cộng đồng cư dân sẽ được đảm bảo có một tinh thần thoải mái, một sức khỏe tốt, làm ăn phát triển hơn nhờ vào vùng đất phong thủy.

Từ The Emerald dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, dịch vụ – giải trí mới như trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, siêu thị Big C, bến xe Mỹ Đình…

Hệ thống tiện ích hiện đại

tien-ich-du-an-The-Emerald

Vimefulland mong muốn mang đến một thương hiệu đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, vì thế dự án The Emerald Mễ Trì nhận được rất nhiều kì vọng của giới chuyên gia về việc sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo và vô cùng hiện đại.

Hình thành trên tổng diện tích 19,099m2, mật độ xây dựng tại The Emerald chưa đến 34,7%, diện tích dành cho hệ sinh thái xanh 36,6%, diện tích còn lại là hệ thống đường giao thông nội bộ và hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín hoàn hảo. Đây là điểm vượt trội so với các dự án chung cư khác ở Nam Từ Liêm.

Với 65% diện tích dự án được dành cho cảnh quan xanh và hệ thống tiện ích, chủ đầu tư mong muốn kiến tạo một không gian sống thanh bình cho cư dân giữa lòng Hà Nội.

Trung tâm thương mại The Emerald bố trí liên thông khối đế tại tầng 1 và 2 của tòa nhà. Đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng thiết yếu của cư dân sống gồm: Sảnh đón tiếp sang trọng, trung tâm thương mại mua sắm, ngân hàng tài chính.

Dự án tích hợp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe như khu thể thao liên hợp với hệ thống bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, sân tennis, sân cầu lông, vườn khuếch hương với liệu pháp hương thơm giúp thư giãn, thả lỏng tinh thần,vườn đọc sách, vườn BBQ, vòm hoa hồng…

The Emerald cũng rất chú trọng đến sức khỏe của các cư dân khi đầu tư hệ thống nước sạch uống trực tiếp tại vòi, hệ thống xử lý rác thải hiện đại bậc nhất hiện nay.

Dự án được trang bị hệ thống compound an ninh đa lớp gồm tường rào bao bọc toàn bộ khuôn viên, camera quan sát và hệ thống cảnh báo an ninh 24/7 giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống chất lượng.

Đặc biệt ngay tại khu chung cư The Emerald, chủ đầu tư bố trí hệ thống máy phát điện dự phòng đáp ứng đủ 100% công suất sử dụng cho tất cả các căn hộ và các hoạt động vận hành tòa nhà.

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì, chung cư The Emerald được thừa hưởng nhiều tiện ích khu vực như công viên hồ điều hòa bên cạnh dự án, các sân tập thể thao, nhà trẻ và các trường Phổ thông Trung Học. Cùng với đó là cộng đồng cư dân đẳng cấp khi kế cận nhiều tổ hợp nhà ở, căn hộ cao cấp như: KĐT Sông Đà – Mỹ Đình, The Manor, Chung cư Golden Place, KĐT Mễ Trì Hạ…

Thiết kế căn hộ ưu việt

thiet-ke-can-ho-du-an-The-Emerald

Dự án The Emerald Mỹ Đình được xây dựng trên khu đất rộng 19.090m2, mật độ xây dựng khá thấp chỉ khoảng 35%. Bao gồm 03 tầng hầm để xe, 2 tầng trung tâm thương mại. Và 04 tòa chung cư ký hiệu E1, E2, E3, E4 cao 30 tầng, trung bình mỗi tòa có 12 căn hộ/1 sàn/7.5 thang máy tốc độ cao.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 77 – 143m2, bố trí từ 2 – 4 phòng ngủ với thiết kế mang phong cách tân cổ điển Pháp. Mỗi căn hộ The Emerald đều được chú trọng tăng diện tích cho không gian sinh hoạt chung, phòng ăn và phòng khách được thiết kế liên thông, có thể kết nối khu bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn và tiện nghi.

Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra đánh giá về thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của dự án

Căn hộ này có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng không được thiết kế thêm logia. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I thông ra logia nên khá thông thoáng. Không gian sinh hoạt chung cũng được thông ra logia nên vô cùng thoáng mát. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho gia đình mình.

Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế căn hộ là phòng ngủ Master có logia lớn. Còn phòng ngủ nhỏ chỉ có thiết kế cửa sổ view rộng.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Hi vọng với những đánh giá trong bài viết này, các bạn sẽ chọn lựa được cho mình một căn hộ chung cư giá rẻ thật ưng ý!

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Đánh giá dự án: chung cư Stellar Garden

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Quảng Ninh: Dự án KĐT Hạ Long Xanh nhận chủ trương đầu tư 165.104 tỷ đồng

Vừa qua, dự án Khu đô thị phức hợp Hạ Long Xanh tại thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đã được Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn UBND tỉnh Quảng Ninh thực hiện hồ sơ, trình tự, thủ tục quyết định chủ trương đầu tư với tổng hạn mức lên tới 165.104 tỷ đồng.

Những lý do khiến dự án đất nền quận 9 luôn nhận được nhiều sự quan tâm

Dự án đất nền quận 9 nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, những người có nhu cầu mua bán bất động sản khu vực ngoại ô TPHCM thời gian qua. Lý do vì sao khiến việc mua bán đất nền tại đây luôn có sức hút? Cùng Homedy tìm hiểu qua các thông tin:

Đánh giá dự án: Chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Vinhomes Smart City là dự án mang đậm dấu ấn của Vingroup với những ưu điểm vượt trội nhưng đâu đó vẫn tồn tại một số nhược điểm khiến khách hàng phải băn khoăn.

Điểm danh 10 thành phố có giá thuê nhà “khủng” nhất hành tinh

Cùng Homedy điểm danh xem những thành phố nào hiện đang có giá thuê nhà đắt đỏ nhất hành tinh trong bài viết dưới đây nhé!

Bán nhà mặt phố shophouse Hà Nội và những lưu ý không thể bỏ qua

Thị trường mua bán nhà mặt phố shophouse Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư, chủ shop bán sản phẩm dịch vụ bởi chi phí rẻ hơn nhà mặt phố, đa năng và dễ dàng thu hồi vốn.

    Mở App