Đánh giá dự án: chung cư Sunshine City Ciputra

Sở hữu một vị trí đẹp hiếm có giữa lòng thành phố Hà Nội, chung cư Sunshine City Ciputra mang đến cư dân một không gian sống trong lành đáng mơ ước. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc ven sông Hồng, ngay sát trục đường Phạm Văn Đồng lại dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây – Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực lõi đô thị trung tâm Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm; Sunshine City hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất Thủ đô trong tương lai.

vi-tri-chung-cu-sunshine-city

Dễ dàng kết nối tới các trục giao thông chính như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường vành đai 2, vành đai 3, ngay sát tuyến Metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.

Dự án sở hữu một vị trí vàng tại khu đô thị Nam Thăng Long, Võ Chí Công. Là nơi giao thao của các con phố chính như: Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Hoàng Hoa Thám, Đào Tấn…

Đây là nơi trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, hành chính sự nghiệp của cả nước. Điển hình như: Trường đại học danh tiếng, Đài truyền hình Việt Nam, Khách sạn Grand Plaza, Kangnam, Lakeside…

Liên kết vùng của dự án vô cùng thuận lợi cho các cư dân tương lai. Từ dự án Sunshine City, các cư dân tương lai có thể di chuyển dễ dàng đến các tiện ích khu vực xung quanh. Dự án chỉ cách Ciputra Club và cầu Thăng Long 500m, cách công viên nước Hồ Tây 3km, cách 5km là tới viện E…

Giá cả khá cao

Chung cư Sunshine City có giá bán dự kiến là 29 triệu/m2. Đây là một mức giá hơi cao, và chưa có tính cạnh tranh so với những dự án chung cư ở Bắc Từ Liêm như chung cư Hope Residence có giá từ 17 triệu/m2 hay chung cư New Space có giá từ 17 triệu/m2.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Sở hữu tầm nhìn Panorama đắt giá với những góc rộng, toàn cảnh hướng ra Hồ Tây, sông Hồng, cầu Nhật Tân, không gian rộng mở với 4 phía là khu vườn xanh rộng gần chục ngàn hecta cùng mật độ xây dựng chỉ chiếm 31,6%; Sunshine City mang tới trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày, nơi tách biệt với ồn ào huyên náo thường nhật, nơi thư giãn, thả hồn vào cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên, thành phố.

Điểm nhấn không gian của Sunshine City là lõi cảnh quan độc đáo lấy ý tưởng vườn ánh sáng, với sự kết hợp của cây xanh và đài phun nước cùng các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn, một biểu tượng của nhịp sống thời thượng.

tien-ich-chung-cu-sunshine-city

Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất trong khu đô thị Ciputra được áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới, Sunshine City mang đến một cuộc sống toàn vẹn, trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp thượng lưu. Dự án Sunshine City được xây dựng gồm 6 tòa cao 40 tầng với hơn 40 tiện ích nội khu đẳng cấp.

Đặc biệt, tại Sunshine City, cư dân còn được tận hưởng nhiều tiện ích đỉnh cao riêng có như bãi đỗ trực thăng tại tầng thượng của khối cao tầng, đường dạo bộ trên không, sky bar đẳng cấp hay bể bơi tràn vô cực độc đáo, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan khoáng đạt và một không gian thư giãn tuyệt vời. Đây là hệ thống tiện ích riêng biệt tạo nên đắng cấp khác biệt của mỗi cư dân.

Táo bạo và quyết liệt khi dám theo đuổi tận cùng những đẳng cấp thời thượng, Sunshine City là một trong số hiếm các dự án tại Hà Nội đầu tư sân đậu phi cơ trên nóc tòa tháp kết hợp với thiên đường giải trí trên cao. Tiện ích cao cấp vượt xa chuẩn mực thông thường đã kiến tạo Sunshine City là một công trình kiến trúc nghệ thuật mang đậm phong cách thượng lưu, vương giả.

Đối với bất kỳ công trình kiến trúc phục vụ đời sống nào thì hồ bơi luôn mang tới một giá trị cho sự hưởng thụ cuộc sống. Với Sunshine City, hồ bơi trên mái được thiết kế đặc biệt như một điểm nhấn của tòa tháp. Từ hồ bơi vô cực giữa không trung có thể phóng tầm nhìn xuống khu cảnh quan tuyệt đẹp, nhạc nước, hoa cỏ cùng tiểu cảnh mang đậm phong cách châu Âu sẽ cho bạn một cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Để đảm bảo cuộc sống gia đình được toàn vẹn, bình yên, dự án đặc biệt chú trọng phát triển yếu tố an ninh – an toàn trong quần thể thiết kế, hiện diện rõ nét qua cổng vào bề thế với hệ thống an ninh 3 lớp, ứng dụng công nghệ thông minh dành riêng cho mỗi cư dân.

Nét đặc biệt chỉ có tại Sunshine City là Chủ đầu tư đã cho lắp đặt hệ thống thang máy chống cháy công nghệ tiên tiến nhất kết nối đồng bộ cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại của cả tòa nhà. Các thiết bị phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ tại tất cả các căn hộ nhằm bảo vệ cư dân và tài sản một cách tốt nhất trước các nguy cơ hỏa hoạn.

Nằm ở một vị trí kim cương vô cùng đắc địa, dự án Sunshine City sở hữu tiện ích ngoại khu vô cùng ấn tượng. Từ dự án Sunshine City, dễ dàng kết nối với Sunshine Riverside, do đó cư dân tại Sunshine City được thụ hưởng toàn bộ các tiện ích tại Sunshine Riverside trong đó có trường tiểu học quốc tế do tập đoàn Sunshine xây dựng và đầu tư. Hơn nữa nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, dự án Sunshine City thừa hưởng các tiện ích sẵn có của Ciputra (sân golf, sân tennis, trường học…)

Thiết kế căn hộ thoáng mát

thiet-ke-can-ho-chung-cu-sunshine-city

Chung cư Sunshine City mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ phù hợp. Được thiết kế với các tiêu chí xanh và thân thiện với môi trường. Nên tất cả các căn hộ Sunshine City đều được chủ đầu tư tích hợp thêm logia để hướng gió và nắng vào căn hộ, nhằm điều hòa không khí, tiết kiệm năng lượng và tạo cảnh quan lãng mạn ngay trước phòng khách.

Căn hộ Sunshine City có các loại từ 01 phòng ngủ đến 03 phòng ngủ với diện tích từ 53m2 đến 108m2. Ngoài ra Sunshine City còn mang đến 02 loại hình siêu cao cấp dành cho giới thượng lưu là Sky Garden (vườn treo trên không) và Penhouse. Toàn bộ các căn đều được bàn giao với nội thất liền tường hoàn thiện, từ phòng khách đến phòng bếp, tủ bếp, điều hòa, thiết bị vệ sinh,…

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư Starlake Tây Hồ Tây

Đánh giá dự án: Chung cư Hanoi Aqua Central

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá nhà đất quận 12 TPHCM hiện tại biến động như thế nào?

Bất động sản khu vực vùng ven TPHCM như quận 12, Hóc Môn, Củ Chi... ngày càng sôi động và nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, những người có nhu cầu mua bán nhà đất quận 12 để sinh sống, làm việc. Thực trạng giá bất động sản tại đây biến động như thế nào? Cùng Homedy tìm hiểu ngay qua các thông tin:

Hà Nội: Vì sao giá nhà liền kề đang có xu hướng cao hơn giá biệt thự?

Ghi nhận trong nửa đầu năm 2019 cho thấy, giá nhà liền kề thứ cấp tại Hà Nội trung bình hiện đạt 4.557 USD/m2. Trong khi đó, giá biệt thự trung bình trên thị trường thứ cấp chỉ đạt 4.075 USD/m2 đất. Cùng Homedy tìm hiểu xem vì sao giá nhà liền kề tại Hà Nội lại có xu hướng tăng cao hơn cả biệt thự như hiện nay nhé!

Thời điểm "vàng" cho nhà đầu tư BĐS tại An Giang

Cùng với hàng loạt lợi thế về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, môi trường sinh thái và các chính sách ưu đãi từ chính quyền thành phố, An Giang hiện đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn tại thị trường BĐS phía Nam.

Đánh giá dự án: Chung cư Green Stars

Trong những năm gần đây, quận Bắc Từ Liêm đang dần lên ngôi trở thành một mảnh đất vàng của thủ đô. Bởi vậy nên thay vì chọn mua ở trung tâm đắt đỏ thì rất nhiều người lại muốn sở hữu một căn hộ ở khu vực đắt giá này với một mức giá phải chăng. Dự án chung cư Green Stars là một cái tên khiến bạn đáng phải cân nhắc.

Sự tác động của xu hướng nhà trọ cho thuê đối với giới đầu tư

Với sự nở rộ của các mô hình nhà trọ, những năm gần đây giới đầu tư phân khúc này đã chịu những tác động không nhỏ.

    Mở App