Đánh giá dự án: Chung cư Phú Mỹ Complex

Trước thực trạng giá nhà đắt đỏ ở khu vực trung tâm thành phố thì quận Bắc Từ Liêm đang dần nổi lên trở thành mảnh đất vàng của thủ đô. Dự án chung cư Phú Mỹ Complex là một cái tên khiến khách hàng đáng phải cân nhắc.

Chủ đầu tư là hai ông lớn trên thị trường bất động sản

tong-quan-du-an-chung-cu-phu-my-complex

Chung cư Phú Mỹ Complex được phát triển bởi 2 nhà đầu tư, chủ đầu tư cấp 1 là Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội và chủ đầu tư cấp 2 là Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ. Đây đều là những ông lớn trên thị trường bất động sản.

Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP (HANCORP) là một trong những doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thi công xây lắp và nhà đầu tư về hạ tầng và khu đô thị mới – nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo.

Thế mạnh của HANCORP là thi công các công trình dân dụng và công nghiệp với thế mạnh là nhà cao tầng và siêu cao tầng. Trong những năm vừa qua, HANCORP đã và đang thi công hàng trăm nhà cao tầng trên khắp cả nước với chất lượng cao, an toàn. 165 công trình đã được nhận huy chương vàng và bằng chất lượng cao, trong đó có 7 công trình đã được công nhận là công trình tiêu biểu và được tặng Cúp vàng chất lượng.

Ngoài hoạt động sản xuất xây lắp, công ty Xây dựng Hà Nội còn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Đây cũng là thế mạnh mang lại lợi nhuận cao cho Tổng công ty nói riêng và cho các đơn vị thành viên trong tổ hợp HANCOPR nói chung. Các đơn vị và Tổng công ty đã hỗ trợ lẫn nhau tích cực về nguyên vật liệu, thi công xây lắp, đầu tư các dự án. Chính nhờ sự tương hỗ lẫn nhau này mà toàn bộ các thành viên đã tạo dựng nên thương hiệu HANCORP uy tín trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư dự án.

Chủ đầu tư cấp 2 của dự án là Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ (TASECO) tự hào đã và đang đạt được nhiều thành công trên các lĩnh vực hoạt động của mình. Từ một doanh nghiệp khi thành lập có quy mô nhỏ, kinh doanh dịch vụ phi hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Công ty đã có quá trình phát triển vững chắc.

Các ngành nghề kinh doanh của TASECO bao gồm: dịch vụ hàng không, bất động sản, nhà hàng – khách sạn, đầu tư tài chính, vận tải hàng hóa, lữ hành nội địa...

Vị trí đắc địa

Chung cư Phú Mỹ Complex tọa lạc tại vị trí trung tâm khu Ngoại Giao Đoàn, chiếm vị trí đắc địa và đẹp nhất khu Ngoại Giao Đoàn. Mặt trước của Dự án là tuyến đường trục chính 60m, mặt phía sau là hồ nước và công viên Đại Sứ. Đây là khu vực hành chính và Ngoại giao mới của Việt Nam. Từ dự án đến các khu vực trung tâm, sân bay và các khu vực quan trọng khác của Hà Nội đều rất thuận tiện nhờ các trục giao thông mới rộng và kết nối linh hoạt như đường Nguyễn Văn Huyên, vành đai 2 và đường sắt đô thị.

vi-tri-chung-cu-phu-my-complex

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn sẽ giúp cho các cư dân sống tại Chung cư di chuyển thuận lợi hơn và kết nối dễ dàng hơn với các tuyến đường lớn. Mặt chính của của toàn nhà nằm ngay cạnh mặt đường lớn 60m đi vào dự án và nằm đối diện với siêu dự án Starlake còn mặt sau của dự án là khu vực bể bơi ngoài trời, trung tâm của khu Ngoại Giao Đoàn. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần với các tiện ích công cộng, phục vụ nhu cầu giải trí của các cư dân như: siêu thị Big C, Metro, Lottel; gần với công viên Thủ Lệ, Cầu Giấy, Nghĩa Tân, Hòa Bình; gần các trường Đại Học Cảnh sát nhân dân, Học viện Tài Chính, ĐH Mỏ địa chất.

Hệ thống tiện ích vượt trội

Dự án Phú Mỹ Complex mang đến một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội và hoàn hảo cho khách hàng, bao gồm khu vực đại siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng rộng và đẹp tại tầng 1. Đặc biệt Phú Mỹ Complex dành toàn bộ một tầng với diện tích 1633m2, chiều cao 7,2m để làm tầng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao hoàn hảo gồm có: phòng tập Gym, trung tâm Yoga, nhà hàng cao cấp, cafe sân vườn ngoài trời và đặc biệt là khu vực bể bơi 4 mùa chất lượng 5 sao dành cho người lớn và trẻ nhỏ.

tien-ich-chung-cu-phu-my-complex

Hệ thống hồ nước và công viên cây xanh với khuôn viên đi dạo thoáng mát phía sau tòa nhà mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái, thoải mái cho dân cư. Đây là những tiện ích nổi bật ở chung cư Phú Mỹ Complex.

Hệ thống thang máy tốc độ cao cùng hệ thống điện dự phòng đảm bảo cho việc vận hành thang máy trong tòa nhà liên tục 24/24 khi có sự cố điện xảy ra. Hệ thống nguồn nước và báo cháy tự động cùng các thiết bị phòng cháy, chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ trong tòa nhà này.

Đội ngũ bảo vệ tòa nhà với số lượng đầy đủ ở các vị trí: khu hầm gửi xe, sảnh tòa nhà, khu văn phòng, khu sinh hoạt cư dân, các tầng trung tâm thương mại… Việc đi tuần cũng được luân phiên nhau ở các tầng dân sinh để tránh những rủi ro không mong muốn. Chủ đầu tư cũng lắp đặt hệ thống camera quan sát 24/24, đảm bảo an toàn tối đa cho các cư dân và hộ gia đình sinh sống trong tòa nhà này.

Thiết kế căn hộ hiện đại

thiet-ke-can-ho-chung-cu-phu-my-complex

Căn hộ Phú Mỹ Complex được giới kiến trúc sư và khách hàng đánh giá là một trong những dự án có thiết kế bậc nhất hiện nay về phong cách hiện đại, cao cấp. 100% các căn hộ đều có từ hai mặt thoáng trở lên. Hành lang, lối đi rộng với lối thiết kế độc đáo đón được ánh sáng và gió tự nhiên, do đó tạo ra được không gian sống thoáng đãng và gần gũi với môi trường sống tự nhiên.

Căn hộ này được thiết kế phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại có thêm logia nên khá thoáng mát. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho cả gia đình.  Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I gần lối ra vào nên khá hẹp nhưng lại thông ra logia nên khá thông thoáng.

Giá cả khá cao

Giá bán chính thức dự án chung cư Phú Mỹ Complex từ 30 triệu/m2 (đã có VAT và nội thất). Đây là một con số khá cao so với một số dự án chung cư ở Bắc Từ Liêm như chung cư An Bình City có giá từ 26 triệu/m2 hay chung cư Sunshine City có giá từ 29 triệu/m2. Tuy nhiên với lợi thế về vị trí cùng những tiện ích vượt trội thì đây là một con số có thể chấp nhận được.

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Imperia Smart City

Đánh giá dự án: Hà Nội Golden Lake B7 Giảng Võ

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị trường homestay Việt Nam tăng trưởng "nóng" với tốc độ 452%

Theo đánh giá của AirDNA, thị trường kinh doanh homestay tại Việt Nam đang tăng trưởng "nóng" với tốc độ 452% về số lượng nguồn cung chỗ ở trong một năm qua, lớn hơn so với mức tăng trưởng trung bình toàn cầu 140% và cao hơn rất nhiều so với ngành khác sạn truyền thống chỉ tăng trưởng 40% về nguồn cung.

Quảng Ninh: Từ sôi động sản phẩm nghỉ dưỡng đến bùng nổ dự án đất nền

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm nghỉ dưỡng, từ nửa đầu năm 2019 đến nay, Quảng Ninh còn là địa phương có sự bùng nổ đáng kể các dự án đất nền. Trong đó, phân khúc đất nền tại Quảng Ninh đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt cả về giá và giao dịch trên thị trường sơ cấp, thứ cấp.

Đánh giá dự án: Chung cư Việt Đức Complex

Chung cư Việt Đức Complex với lợi thế đặc biệt về vị trí cùng với những tiện ích nổi bật đã tạo được nhiều ấn tượng trên thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian qua. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

Rộ lên xu hướng bất động sản trường học trong dự án

Hiện nay, ngoài đầu tư xây dựng nhà ở hay tiện ích cho cư dân, một số ít chủ đầu tư đang chú trọng phát triển cả mảng bất động sản trường học trong dự án.

Đánh giá dự án: Handi Resco Lê Văn Lương

Chung cư Handi Resco với lợi thế đặc biệt về vị trí cùng với những tiện ích nổi bật đã tạo được nhiều chú ý trên thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian qua. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

    Mở App