Đánh giá dự án: Chung cư Green Stars

Trong những năm gần đây, quận Bắc Từ Liêm đang dần lên ngôi trở thành một mảnh đất vàng của thủ đô. Bởi vậy nên thay vì chọn mua ở trung tâm đắt đỏ thì rất nhiều người lại muốn sở hữu một căn hộ ở khu vực đắt giá này với một mức giá phải chăng. Dự án chung cư Green Stars là một cái tên khiến bạn đáng phải cân nhắc.

Chủ đầu tư – cái tên khá mới

Công ty cổ phần Ngôi Sao An Bình được thành lập bởi các cổ đông sáng lập lớn,có kinh nghiệm và lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản: Tập đoàn Geleximco – Tập đoàn Bảo Việt – Công ty xây dựng Hà Nội.

Với mục tiêu trở thành một thương hiệu uy tín, vững mạnh trong lĩnh vực bất động sản, ABSC đã luôn nỗ lực phát triển không ngừng trong suốt thời gian vừa qua. Từ vốn điều lệ ban đầu là 100 tỷ đồng, tháng 3/2010, vốn điều lệ của công ty được tăng lên 332 tỷ đồng và đến thời điểm hiện tại là 550 tỷ đồng. Với mục tiêu phát triển là trở thành thương hiệu uy tín, vững mạnh trong tương lai, ABSC đã đầu tư hoàn thiện và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bất động sản đồng thời ABSC luôn cố gắng hết mình để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất cho khách hàng, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu và giá trị con người của công ty.

Vị trí thuận lợi nhưng còn xa trung tâm

vi-tri-chung-cu-green-star

Chung Cư Green Star tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, số 232-234 Phạm Văn Đồng, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km, Chung cư Green Stars nằm trong quần thể khu đô thị hiện đại Thành Phố Giao Lưu. Với ưu thế vượt trội về môi trường sống trong lành. Green Star là hạt nhân của thành phố giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời.

Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, giáp mặt đường Phạm Văn Đồng. Chung cư là tiêu điểm của thành phố giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời. Sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn – Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài – sân bay lớn nhất miền Bắc.

Với vị trí đắc địa thuận tiện này, dân cư nơi đây có thể thuận tiện đi lại vào nội thành chỉ mất 15 phút. Chung Cư Green Star gần khá nhiều các trường đại học lớn như: Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Điện lực, Cao đẳng Du lịch Hà Nội, Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội…, cách công viên Hòa Bình chỉ 2km, gần siêu thị Metro, hệ thống điện máy Trần Anh, Mediamart…

Giá cả hợp lí

Giá bán chính thức dự án chung cư Green Stars từ: 23 triệu/m2 (đã có VAT + nội thất). Đây là một con số phải chăng so với một số dự án chung cư ở Bắc Từ Liêm như: chung cư An Bình City giá từ 26 triệu/m2 hay chung cư Sunshine City có giá từ 29 triệu/m2.

Hệ thống tiện ích cao cấp

tien-ich-chung-cu-green-star

Dự án Green Stars nằm ngay trong lòng một khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai. Là hạt nhân của thành phố giao lưu, nơi đây được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời.

Các tòa nhà được sắp xếp xung quanh hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên.

Chung cư Green Stars là dự án trọng tâm của khu đô thị Thành Phố Giao Lưu. Dự án được thiết kế để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, xây dựng khu nhà ở chất lượng cao, môi trường sống lý tưởng gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra chung cư Green Stars còn chú trọng vào việc phát triển không gian vui chơi, giải trí, khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em… cùng hệ thống tiện ích đa dạng khác như thư viện, siêu thị, nhà hàng, khu mua sắm, sân bóng…nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân về chăm sóc sức khỏe cũng như hưởng thụ cuộc sống.

Hệ thống thang máy của chung cư Green Stars được thiết kế rất hiện đại, tốc độ cao, an ninh được đảm bảo 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ.

Thiết kế căn hộ thông minh

mat-bang-can-ho-chung-cu-green-star

Các căn hộ chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng, với ý tưởng mang phong cách hiện đại đồng thời mang đậm chất Á Đông. Tất cả các phòng ngủ của căn hộ dự án đều có thiết kế thông thoáng, ánh sáng tự nhiên vào mỗi căn phòng.

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra đánh giá về thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của dự án

Căn hộ này có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng nhưng lại không có thêm logia. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ L khá hẹp, không thông thoáng.

Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế căn hộ là phòng ngủ Master có thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho cả gia đình. Còn phòng ngủ nhỏ có cửa sổ view rộng.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Hi vọng với những đánh giá trong bài viết này, các bạn sẽ chọn lựa được cho mình một căn hộ chung cư giá rẻ thật ưng ý!

>>> Xem thêm: Đánh giá dự án: Imperia Smart City

 

T.HẰNG

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sự tác động của xu hướng nhà trọ cho thuê đối với giới đầu tư

Với sự nở rộ của các mô hình nhà trọ, những năm gần đây giới đầu tư phân khúc này đã chịu những tác động không nhỏ.

Nhu cầu thuê nhà trọ tăng đột biến, mua đất thổ cư có xu hướng giảm trong tháng 5/2019

Trong tháng 5 vừa qua, ghi nhận nhu cầu thuê nhà trọ tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM đang có xu hướng tăng đột biến. Ngược lại, nhu cầu mua đất thổ cư cũng như các loại hình nhà riêng, biệt thự, liền kề và nhà mặt phố có xu hướng giảm nhẹ.

Đất nền tại Việt Nam thường dễ "sốt giả': Vì sao?

Suốt từ đầu năm 2019, tình trạng sốt đất nền đã diễn ra tại nhiều địa phương khiến nhà đầu tư lao đao. Vậy điều gì khiến đất nền Việt Nam thường dễ bị sốt giả như vậy, hãy cùng Homedy đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá dự án: chung cư Hanoi Aqua Central

Aqua Central là dự án đầu chung cư đầu tiên nằm trong khu vực phố cổ Hà Nội, nằm ngay trên phố Hàng Bún và đường Yên Phụ rộng hơn 30 m thuận tiện về giao thông cho cư dân tương lai. Chung cư Hanoi Aqua Central sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, cầu Long Biên, Phố cổ Hà Nội và hồ Hoàn Kiếm.

Khai trương căn hộ mẫu smarthome hút khách tại Long Biên

Ngày 7/7/2019 tới đây, Sự kiện Khai trương căn hộ mẫu dự án TSG Lotus Sài Đồng sẽ được diễn ra với sự mong chờ của nhiều khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và mục sở thị những căn hộ smarthome tiên phong xuất hiện tại Long Biên.

    Mở App