Đánh giá dự án: Chung cư Amber Riverside

Chung cư Amber Riverside tọa lạc tại vị trí đặc địa số 622 Minh khai, quận Hai Bà Trưng. Dự án hội tụ đầy đủ các ưu điểm về vị trí, tiện ích và thiết kế căn hộ. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn tồn tại một số nhược điểm khiến khách hàng phải cân nhắc.

Thông tin dự án

Amber Riverside (Chung cư 622 Minh Khai) là tổ hợp chung cư cao tầng kết hợp trung tâm thương mại do công ty CP Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin đầu tư trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng. Với mong muốn kiến tạo tổ ấm lý tưởng cho cư dân, chủ đầu tư dành trọn tâm huyết kiến tạo nên những căn hộ ngập tràn ánh sáng với phần lớn không gian dành cho sân vườn và tiện ích nội khu.

Chung cư Amber Riverside tọa lạc tại số 622 Minh Khai, thuộc quận Hai Bà Trưng – cửa ngõ phía Đông Nam Thủ Đô Hà Nội. Nơi đây là khu vực có hệ thống giao thông đã được đồng bộ hoàn thiện giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố hay các tỉnh thành lân cận. Chỉ mất ít phút cư dân có thể di chuyển tới khu phố cổ, Long Biên, Aeon Mall, Big C Long Biên… hay các địa điểm trung tâm của thành phố như: KĐT Time City, cầu Vĩnh Tuy, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn, hệ thống trường học các cấp,…

tong-quan-du-an-amber-riverside

- Tên dự án: Chung cư Amber Riverside

- Vị trí: số 622 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty CP kỹ nghệ và hạ tầng TELIN

- Đơn vị tư vấn chiến lược: TNP Media Real Estate

- Tư vấn thiết kế: Công ty CP tư vấn và xây dựng CDCC và Công ty CP West Green Design

- Đơn vị giám sát thi công: Công ty cổ phần Vimeco – Vinaconex

- Nhà thầu thi công: Công ty CP tư vấn đô thị và thiết kế xây dựng Việt Nam – CDC

- Thời gian bàn giao dự kiến: Quý IV/2019

Vị trí đắc địa nhưng sống chung với tình trạng tắc đường

Chung cư Amber Riverside nằm liền khu đô thị Times City Park Hill và được nối liền với chung cư Times city qua con đường số 2. Tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên dự kiến sẽ được mở trong năm 2019 và đi qua ngay dưới chân chung cư Amber Riverside.

vi-tri-du-an-amber-riverside

Hệ thống giao thông thuận tiện cho cư dân tại chung cư Amber Riverside – 622 Minh Khai có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội qua nhiều con đường khác nhau như: đường Minh Khai, đường Nguyễn Khoái… Chung cư Amber Riverside – 622 Minh Khai cách Hồ Gươm 10 phút đi xe, chung cư Hòa Bình Green City nằm đối diện, Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Long Biên 5 phút, Trường Đại Học Bách Khoa – Kinh Tế Quốc Dân – Xây Dựng 15 phút, Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ 5 phút đi xe, bệnh viện Vinmec liền kề, trường học Vinschool liền kề…

Tuy nhiên, nhắc đến tuyến phố Minh Khai thì không thể không nhắc tới “đặc sản” tắc đường. Chưa kể đến, chỉ trong phạm vi chưa đầy 1km nhưng đã có rất nhiều dự án bất động sản như: Green Peal, Hòa Bình City, Imperia Sky Garden, Time City… Vì vậy nếu sinh sống tại đây thì ngày nào người dân cũng sẽ được “thưởng thức” nạn tắc đường vào giờ cao điểm.

Hệ thống tiện ích phong phú

Chung cư Amber Riverside – 622 Minh Khai nằm trong quần thể của khu đô thị Time City. Được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị Time City và Time City Park Hill được bao phủ bởi không gian xanh với tâm điểm là đồi Vọng Cảnh và dàn Nhạc Nước tuyệt đẹp.

tien-ich-du-an-amber-riverside

Chủ đầu tư dự án đã trang bị cho Amber Riverside hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế, đem tới những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời dành cho quý khách hàng và gia đình với: trung tâm thương mại, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, vườn nướng BBQ, sân tập thể thao, Gym, Spa…

Tại Chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai, cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng biệt nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi xảy ra sự cố, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại của cho cư dân.

Thiết kế căn hộ hiện đại

Amber Riverside Minh Khai có lối thiết kế mang kiến trúc hiện đại của châu Âu, bao gồm hơn 340 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng là các gia đình trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.

mat-bang-can-ho-amber-riverside

Không quá màu mè hay hoa mỹ, các căn hộ Amber Riverside đem lại sự gần gũi và thân thuộc với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, nơi đây còn rất thân thiện với môi trường với hệ thống ban công và cửa sổ được mở rộng, đem lại ánh sáng và năng lượng dồi dào từ thiên nhiên.

Các căn hộ này có lối thiết kế quen thuộc, phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng không được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I thông ra logia nên khá thông thoáng.

Điểm trừ lớn nhất trong thiết kế căn hộ là phòng ngủ nhỏ chỉ được thiết kế cửa sổ view rộng. Còn phòng ngủ Master được thiết kế thêm logia.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Giá cả khá cao

So với mặt bằng giá chung cư tại các dự án chung cư ở Hai Bà Trưng, căn hộ tại Amber Riverside có giá khá cao từ 2,9 tỷ. Trong khi đó căn hộ Green Pearl có giá từ 2,5 tỷ, căn hộ Amber Riverside có giá từ 2,1 tỷ… Tuy nhiên với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí, tiện ích thì đây là một con số vẫn có thể chấp nhận được.

Hi vọng với những đánh giá trong bài viết này, các bạn sẽ chọn lựa được cho mình một căn hộ chung cư thật ưng ý!

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá dự án: Hà Nội Golden Lake B7 Giảng Võ

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Berlin thông qua luật "Mietendeckel" nhằm kiểm soát giá thuê nhà trong 5 năm

Sau những phản ảnh của người dân, chính quyền thủ đô Berlin (Đức) đã phải lắng nghe, ngăn nạn tăng giá thuê nhà vô tội vạ. Cụ thể, chính quyền thủ đô Berlin vừa thông qua luật có tên gọi "Mietendeckel" (Mức trần giá thuê nhà) để kiểm soát giá thuê nhà trong 5 năm.

Bất động sản Nhật Bản hưởng lợi từ cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung

Dưới ảnh hưởng của chiến tranh thương mại Mỹ-Trung, một lượng lớn các đại gia Trung Quốc chuyển hướng đầu tư từ Mỹ sang các bất động sản tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản. Dữ liệu của các cổng thông tin bất động sản cho thấy ngày càng có nhiều người mua nhà Trung Quốc chú ý đến các bất động sản tại Tokyo, đẩy chỉ số mức độ quan tâm trong quý đầu năm nay tăng lên gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Đánh giá dự án: Hà Nội Golden Lake B7 Giảng Võ

Dự án Hà Nội Golden Lake có vị trí nằm trên đường Nam Cao – Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội. Hà Nội Golden Lake được mệnh danh là mảnh “đất vàng” Giảng Võ bởi nó sở hữu vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố Hà Nội, với vị trí tuyệt đẹp khi dự án nằm đối diện Hồ Giảng Võ, bên cạnh đó là một quần thể hoàn thiện và đồng bộ của khu vực xung quanh. Khu vực phương tiện giao thông dễ đi lại, thuận tiện cho mọi mặt.

Thị trường bất động sản Italia trên đà phục hồi, thu hút nhiều nhà đầu tư

Sau nhiều năm vắng bóng vì lo ngại khủng hoảng, bất động sản Italia được quan tâm trở lại bởi nhiều nhà đầu tư quốc tế. Giờ đây, bất động sản Italia ở các đô thị lớn hay những tòa lâu đài ở vùng nông thôn đều là những khoản đầu tư rất hấp dẫn.

Giải pháp cho sự khan hiếm nguồn cung căn hộ chung cư mới tại TPHCM là gì?

Hiện nay nguồn cung mới căn hộ chung cư đặc biệt là phân khúc có mức giá trung bình, đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dân đang là vấn đề của thị trường bất động sản và cơ quan quản lý nhà nước.  Giải pháp gì để giải quyết vấn đề sự khan hiếm nguồn cung tại các thành phố lớn trong đó có TPHCM?

    Mở App