Đánh giá dự án căn hộ Iris Garden Mỹ Đình của CĐT Vimefulland

Vị trí thuận lợi, tiện ích cao cấp, giá bán lại cực kỳ phải chăng là những gì người ta nói về dự án Iris Garden Mỹ Đình. Hãy cùng Homedy kiểm chứng xem thực hư về "lời đồn" này nhé!

Thông tin tổng quan dự án Iris Garden Mỹ Đình

Chung cư Iris Garden Mỹ Đình là tổ hợp gồm 2 tòa chung cư cao 29 tầng và 3 tòa cao 25 tầng do công ty CP Đầu tư Xây dựng Nhuệ Giang là chủ đầu tư.

Iris Garden nằm tại số 30 Trần Hữu Dực – con đường kết nối giữa trung tâm Mỹ Đình và khu Xuân Phương, đối diện Cung điền kinh thể thao Quốc gia. Dự án sở hữu hạ tầng giao thông thuận tiện, nối liền nhiều trục huyết mạch như Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3…

Dự án cung cấp 1128 căn hộ với nhiều lựa chọn từ 60m2-138 m2 có thiết kế đa năng thông minh cho phép chủ nhân căn hộ thay đổi không gian sống một cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Iris Garden được kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực mới về không gian sống xanh tiện nghi, mang đến cho cư dân tương lai trải nghiệm tươi mới, khác biệt khi mọi nhu cầu vật chất và tinh thần cho một cuộc sống “tinh hoa” đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa với mức giá hợp lý, phù hợp cho phân khúc khách hàng trung lưu.

Phối cảnh dự án Iris Garden Mỹ Đình

  • Tên dự án: Iris Garden Mỹ Đình
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư BĐS Mỹ Đình – VimeFulland
  • Vị trí dự án: 30 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tổng diện tích dự án: 2,2ha
  • Mật độ xây dựng: 31,8%
  • Quy mô dự án: 5 tháp 25-29 tầng, 2 tầng hầm
  • Số lượng căn hộ: 1128
  • Cơ cấu diện tích căn hộ: từ 60,7m2 – 129,8m2 (2-3 phòng ngủ)
  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam
  • Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam
  • Đơn thị quản lý và vận hành: Savils
  • Giá bán căn hộ: 29 triệu/m2
  • Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vốn: Ngân hàng TMCP Việt Á
  • Bàn giao: Dự kiến quý III/2019

 

tong-quan-du-an-iris-garden

Phối cảnh dự án Iris Garden Mỹ Đình

Đánh giá vị trí dự án Iris Garden Mỹ Đình

Iris Garden tọa lạc tại ngã ba tiếp giáp trục đường K2 và Trần Hữu Dực, đối diện Cung điền kinh thể thao Quốc gia. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển tới Đại lộ Thăng Long, QL 32, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Vành đai 3. Mặc dù không nằm ở quận trung tâm nhưng với việc kết nối với các trục đường chính thì cư dân sống tại dự án có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố. Thêm vào nữa trong tương lai khu vực phía Tây thành phố này cũng sẽ rất phát triển.

 

vi-tri-du-an-iris-garden

Vị trí dự án Iris Garden Mỹ Đình

Có thể nói dự án có một vị trí khá thuận lợi tuy nhiên nếu đặt bên cạnh một đối thủ đáng gờm như Vinhomes Gardenia thì dự án Iris Garden vẫn chưa thực sự đứng đầu trong cuộc đua về vị trí. Bởi lẽ Vinhomes Gardenia vẫn tiệm cận gần hơn với các trục giao thông lớn của khu vực như : đường Hồ Tùng Mâu, nằm dọc theo đường Hàm Nghi thuộc Cầu Diễn- Từ Liêm-một trong những nơi khá sầm uất của khu vực phía Tây thành phố.

Tuy nhiên có một vấn đề mà người dân đều không khỏi băn khoăn là dự án Iris Garden có vị trí khá gần sông Nhuệ. Con sông nổi tiếng về sự ô nhiễm bởi nước thải công nghiệp và sinh hoạt từ thành phố. Người dân lo sợ sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe ít nhiều từ nguồn nước khi sống tại khu vực này.

Chủ đầu tư dự án Iris Garden Mỹ Đình là ai?

Dự án được đầu tư bởi công ty Vimefulland, một cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên sau khi đi vào tìm hiểu thì được biết Vimefulland là công ty con của tập đoàn dược nổi tiếng Vimedimex. Điều này khiến các khách hàng có thể an tâm phần nào trước khi quyết định "xuống tiền" mua căn hộ dự án Iris Garden Mỹ Đình.

Đánh giá hệ thống tiện ích của dự án Iris Garden Mỹ Đình

Theo lời chủ đầu tư sẽ dành tới hơn 68,2% diện tích của dự án Iris Garden để xây dựng cảnh quan và khuôn viên cây xanh. Nhưng theo quan sát trên mẫu phối cảnh thì thấy thiết kế thực tế chưa đạt tới mật độ mà chủ đầu tư đưa ra. Chỉ thấy một khoảng sân nhỏ giữa 5 tòa nhà, như vậy liệu khuôn viên cây xanh có đủ đáp ứng cho số lượng cư dân đông đúc khi đã đi vào hoạt động ?

Có thể vì xuất thân là công ty dược nên chủ đầu tư khá chú trọng đến sức khỏe cộng đồng. Vimfulland đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc sức khỏe người dân trong chung cư Iris Garden. Xin được dành tặng một lời khen cho dự án này.

tien-ich-du-an-iris-garden

Hệ thống tiện ích chung cư Iris Garden chia làm 7 phân khu theo chủ đề tích hợp 66 tiện ích khép kín. Nổi bật hơn cả là Khu vườn cầu vồng rực rỡ sắc hương, vòm hoa hồng, sân nhạc nước…

Đáp ứng nhu cầu của cư dân, dự án đã đầu tư mạnh vào các tiện ích hiện đại như: Hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, cafe, bar hiện đại, sầm uất, phòng tập Gym, Spa, phòng khám đa khoa, khu vui chơi dành cho trẻ em… Bạn sẽ chỉ mất vài phút là có thể tận hưởng các tiện ích trên ngay trong dự án mà không phải đi đâu xa.

Chủ đầu tư cam kết các tiện ích nội khu chỉ dành riêng cho cư dân của dự án, vì vậy sẽ phần nào bớt được sự xô bồ và đảm bảo an ninh cho khu dân cư. Khi mua nhà tại dự án cư dân sẽ được khám chữa bệnh tại Bệnh viên Saint Paul tiện nghi như khách sạn dành riêng cho cư dân.

Đánh giá thiết kế căn hộ dự án Iris Garden Mỹ Đình

Các căn hộ của Iris Garden được thiết kế theo phong cách cổ điển kiểu Pháp. Thiết kế căn hộ là sự giao thoa giữa kiến trúc cổ điển của Châu Âu và kiến trúc đương đại tối giản.

Một căn hộ 3 phòng ngủ 61 m2 điển hình của Dự án Iris Garden bao gồm: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 phòng khách + bếp, 1 logia thoáng mát, 2 phòng ngủ đều thoáng mát tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời.

can-ho-mau-du-an-iris-garden

Phòng khách được thiết kế nối liền phòng bếp. Chủ đầu tư đã cố gắng dành diện tích cho phần logia để giúp căn hộ có thêm không gian để đón ánh sáng và không khí. Việc thiết kế nối liền phòng khách và bếp giúp bạn hoàn toàn có thể hoán đổi vị trí 2 không gian này, hoặc thu gọn diện tích bếp để mở rộng không gian chung của gia đình.

Khi sở hữu căn hộ, tùy vào ý thích của bản thân mà bạn sẽ có những thay đổi và sắp xếp hợp lý. Nếu muốn tiết kiệm diện tích tối đa khi bạn chỉ sở hữu căn hộ diện tích nhỏ thì nên lựa chọn trang trí không gian bằng những gam màu sáng. Chúng sẽ giúp đánh lừa thị giác mang lại cho bạn một căn hộ thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Phòng ngủ Master là không gian lý tưởng phục vụ cho việc nghỉ ngơi sau cả ngày dài bận rộn tuy nhiên căn phòng này chỉ có cửa sổ. Nếu chủ đầu tư dành thêm diện tích cho logia thì sẽ hợp lý hơn.

Đánh giá về giá căn hdự án Iris Garden Mỹ Đình

Mạnh tay đầu tư tiện ích đẳng cấp là vậy, nhưng Dự án Iris Garden lại có giá cả vô cùng phải chăng. Đây là một tin vui dành cho những người có thu nhập bình dân ở thủ đô. Chỉ với 1,7 tỷ là bạn đã có thể sở hữu 1 căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế mang phong cách châu Âu. Đây chính là điểm cộng lớn nhất cho Iris Garden bởi các dự án chung cư ở Mỹ Đình hiện nay có giá khá cao.

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Sky Park Residence

Đánh giá dự án: Chung cư An Bình City

H.M

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

9 dự án căn hộ Bình Dương giá rẻ (dưới 25 triệu/m2)

9 dự án căn hộ tại Bình Dương có tổng nguồn cung lên đến 6000 căn với mức giá chưa đến 25 triệu/m2. Các dự án phần lớn tập trung tại hai thành phố Dĩ An và Thuận An.

Phát triển nhà ở bình dân để phục hồi thị trường bất động sản

Tại hội thảo Giải pháp phục hồi thị trường bất động sản hậu Covid-19 do VNREA và Báo Xây dựng tổ chức, lãnh đạo Bộ Xây dựng nhấn mạnh cần phát triển nhà ở bình dân để góp phần phục hồi thị trường bất động sản.

Đất Hòa Lạc lại lên cơn sốt nhờ thông tin quy hoạch chung

Đất Hòa Lạc hiện nay lại đang có dấu hiệu “sốt lên”. Lý do là bởi những thông tin phê duyệt quy hoạch chung đô thị Hòa Lạc của Thủ tướng.

Review ưu, nhược điểm dự án Tecco Home An Phú của Tecco Miền Nam

Dự án Tecco Home An Phú của chủ đầu tư Tecco Miền Nam hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm giúp giải tỏa cơn khát về nhà ở tại Thuận An, Bình Dương. Vậy dự án này có những ưu và nhược điểm gì, hãy cùng Homedy tìm hiểu trong các mục dưới đây!

Bất động sản Đà Nẵng: Sôi động trở lại nhờ chống Covid hiệu quả

Thị trường nhà đất Đà Nẵng đang có những tín hiệu bật dậy mạnh mẽ sau dịch Covid-19. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội bắt đáy thị trường và tận dụng những lợi ích từ chính sách vĩ mô của Chính phủ.

    Mở App