Cuộc chiến “ốc đảo xanh trong lòng Hà Nội” tại The Golden Palm và Imperia Garden

Ốc đảo xanh trong lòng Hà Nội hiện đang là mục tiêu của nhiều dự án chung cư cao cấp trong đó phải kể đến 2 dự án The Golden Palm của HDI Sunrise và Imperia Garden của HBI.

Đều thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, cả The Golden Palm lẫn Imperia Garden đều hướng tới việc xây dựng khu nhà ở của mình như một dự án xanh đúng nghĩa, mang đến cho cư dân chọn sống tại đây có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng một không gian sống xanh đẳng cấp được ví như một “ốc đảo” trong lòng Thủ đô. Chúng ta cùng tìm hiểu xem, 2 chủ đầu tư đã quy hoạch cho dự án của mình những gì để xứng đáng được liệt kê vào danh sách những “ốc đảo xanh” của Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Vườn trong phố Imperia Garden

Imperia Garden số 203 Nguyễn Huy Tưởng ngoài mật độ xây dựng thấp đạt 34.3% thì theo những số liệu thống kê, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, diện tích cây xanh chỉ đạt 2,2 m2/người và chỉ bằng khoảng 1/10 so với các mật độ bình quân đầu người của các thành phố phát triển trên thế giới. Thêm vào đó, việc thay đổi thời tiết cùng sự nóng lên của Trái Đất, sức nóng ảnh hưởng tới con người và gây ra nhiều hiểm họa khiến con người lại càng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của cây xanh đối với sự sống.

khu vuon imperia garden

Các khu vườn được thiết kế tại nhiều nơi của dự án mang lại cuộc sống xanh và trong lành

Thấu hiểu được tầm quan trọng của môi trường sống xanh đối với con người hiện đại, chủ đầu tư của Imperia Garden đã kết hợp những mảng xanh và cảnh quan vào khu căn hộ chung cư, mang đến không chỉ tính thẩm mỹ mà còn mang đến một cuộc sống tận hưởng trong lành, thư thái. Những tiện ích xanh này phải kể đến: Các khu vườn theo mùa, theo chủ đề, hàng rào cây xanh, vòm hoa, thảm cỏ, đường dạo bộ…

tien ich xanh imperia garden

Quy hoạch tiện ích xanh dự án Imperia Garden

Ngoài ra trong dự án còn có khuôn viên cây xanh rộng mang đến không gian sống rộng, thoáng và trong lành, an toàn. Imperia Garden không chỉ đáp ứng những tiêu chí kiến trúc sinh thái mà còn giúp bảo vệ môi trường cũng như đem lại lợi ích cho cuộc sống cộng đồng trong lòng thủ đô Hà Nội.

Bản giao hưởng xanh The Golden Palm

The Golden Palm số 418 Lê Văn Lương được xem là dự án mang đến sự khác biệt khá lớn với các dự án trên cùng phân khúc và cùng địa điểm trên mặt đường Lê Văn Lương. Chủ đầu tư đã mang đến cho The Golden Palm nhiều mảng xanh quanh dự án bởi các cây cọ Mỹ, góp phần mang đến cuộc sống cực kì trong lành ngay từ lối vào dự án. Cùng với đó là cảnh quan của The Golden Palm cũng được đề cao với ý tưởng về một khu vườn tràn ngập màu xanh với khu công viên, vườn hoa, đồi cỏ, đồi cỏ... giúp cư dân nơi đây có được cuộc sống thư thái, quên đi những bộn bề của cuộc sống, công việc và học tập.

mang xanh the golden palm

Mảng xanh đáng giá của The Golden Palm

Tiếp đến là việc chú trọng cải thiện môi trường sống và nâng cao giá trị của cộng đồng với việc phát triển một mô hình sinh thái kết hợp hệ thống tiện ích xanh, tiện ích dịch vụ điển hình như: Công viện, khu thác tràn - mặt nước nhân tạo, bể bơi bốn mùa,...

The Golden Palm còn nhận được chứng chỉ EDGE, chứng chỉ này có nghĩa là một hệ thống đánh giá các công trình sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm nguồn năng lượng, nguồn nước và năng lượng dùng trong sản xuất vật liệu xây dựng công trình, qua đó sẽ giúp giảm tải quá trình phát thải khí nhà kính. Để có thể nhận được chứng chỉ này, The Golden Palm đã phải trải qua nhiều nhiều yếu tố khắt khe gồm: Mật độ cây xanh, khả năng tiết kiệm điện nước…

tien ich xanh the golden palm

Điểm nhấn xanh dự án Golden Palm

The Golden Palm có biểu tượng riêng của khu dự án là hình ảnh cây cọ, điểm nhấn này cũng được thiết kế hài hòa trong dự án, không chỉ mang lại cái nhìn thẩm mỹ, sự trong lành cũng như khả năng làm sạch không khí, mà còn đề cao phong thủy ngũ hành của dự án, hướng tới sự thành công và khả năng giữ tài sinh của trong phong thủy.

Tóm tắt

Hiện Imperia Garden đang được phân phối với mức giá từ 30-38 triệu/m2 và đang trong giai đoạn hình thành và giúp người dùng dễ dàng hình dung về những ngôi nhà ttrong khu vườn xanh, trong lành. Trong khi đó, The Golden Palm được phân phối với mức giá từ 35 triệu/m2 và mới đi những bước đầu tiên nên có thể sẽ gây khó khăn cho việc cảm nhận và hình dung về những mảng xanh đáng giá. Tuy nhiên, cả 2 dự án đều là những ứng cử viên sáng giá cho cái tên “Ốc đảo xanh trong lòng đô thị”.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mãn nhãn với thiết kế trang nhã của khu căn hộ chung cư cao cấp Hado Centrosa Garden

Với tư vấn thiết kế bởi hai đơn vị nước ngoài danh tiếng là công ty Architype của Pháp và Surbana từ Singarpore, khu căn hộ tại dự án Hado Centrosa Garden chính là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Châu Âu với sự thanh lịch, trang nhã của Châu Á.

Sự thật về con rể có tài kinh doanh bất động sản của tổng thống Mỹ

Là người con rể duy nhất của tổng thống Mỹ Donald Trump, Jared Kushner tiếp quản sản nghiệp và nâng sản nghiệp của mình lên con số 7 tỷ USD.

Khám phá nhà mẫu căn hộ bình yên Gemek Premium từ Geleximco

Nhằm kích cầu giao dịch những ngày cuối năm, nhiều chủ đầu tư trong đó có Geleximco đã cho ra mắt căn hộ mẫu ngay tại dự án để khách hàng có thể trải nghiệm về nơi an cư sau này của mình một cách thực tế nhất.

Chính sách mới cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam

Những sửa đổi mới trong chính sách mua nhà của người nước ngoài tại Việt Nam có ảnh hưởng đến nhiều phân khúc thị trường và ra đời ngay thời điểm mà khi các nhà đầu tư nước ngoài đang ngày càng quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam.

Dự án KCN Đại Đồng Hoàn Sơn và Yên Phong Bắc Ninh cháy khách thuê đất công nghiệp

Với diện tích đất lớn, cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ cùng nhiều chính sách giảm thuế suất của Chính phủ là một trong những lý do giúp doanh nghiệp thuê đất sản xuất tại hai khu công nghiệp KCN Đại Đồng Hoàn Sơn và Yên Phong thuộc tỉnh Bắc Ninh.

    Mở App