Condotel - Xu hướng đầu tư bất động sản lên ngôi trong năm 2016

Trong thời buổi các loại hình bất động sản đang trở nên bão hòa như hiện nay thì Condotel - Căn hộ khách sạn bỗng nổi lên như một luồng gió mới hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư. Ngoài cung cấp nơi lưu trú ngắn ngày, condotel còn đem đến cho khách hàng một không gian thư giãn với tổ hợp vui chơi giải trí khép kín, toàn diện.

Phối cảnh khu phức hợp Coco Skyline Resort

Nhận thấy những thế mạnh vô cùng to lớn của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Empire Group đã đưa vào đầu tư Tổ hợp du lịch - giải trí Cocobay Đà Nẵng. Đến đây, du khách có thể lưu trú tại các Tòa Condotel đẳng cấp, đồng thời vui chơi thỏa thích với các dịch vụ tiện ích cùng nhiều hoạt động giải trí thời thượng, đáp ứng nhu cầu của du khách với nhiều độ tuổi khác nhau.

Bên cạnh khả năng hút khách du lịch bởi các dịch vụ giải trí hàng đầu của Cocobay như sân khấu ngoài trời, sức chứa hàng nghìn người mỗi show biểu diễn, khu trưng bày - triển lãm nghệ thuật đa phong cách, khu tổ hợp nhà hàng phục vụ đa dạng nhu cầu ẩm thực của du khách trong nước và quốc tế; khu phức hợp Coco Skyline Resort được các nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm BĐS du lịch - giải trí giàu tiềm năng trong việc sinh lợi nhuận vì đáp ứng nhu cầu lưu trú theo hình thức căn hộ được nhiều du khách ưa chuộng.

Condotel là hình thức lưu trú theo dạng căn hộ theo tiêu chuẩn khách sạn, có đầy đủ tiện nghi như nơi tiếp khách, phòng ngủ, nhà bếp, bồn tắm,… Các gia đình, nhóm bạn thường rất thích chọn nơi lưu trú là Condotel bởi sự tiện lợi của đầy đủ tiện ích nhưng vẫn riêng tư và đầy đủ các trang thiết bị cho cảm giác như đang ở nhà. Đây chính là một trong những nguyên nhân tạo nên sức hấp dẫn của những khu phức hợp như Coco Skyline Resort đối với nhà đầu tư, nhất là khi tỉ lệ lấp đầy các căn Condotel/khách sạn ở Đà Nẵng thường đạt từ 70%, vào mùa cao điểm là “cháy phòng”.

Không phải ngẫu nhiên mà Coco Skyline Resort nhận được sự quan tâm rất lớn từ các Nhà đầu tư, mà vì chủ đầu tư Empire Group đã đưa ra chính sách cực kỳ hấp dẫn, mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi tuyệt vời cho các Nhà đầu tư. Cụ thể là khi đầu tư Condotel, chủ sở hữu được cam kết cho thuê với lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong liên tục 8 năm từ chính sách chia sẻ lợi nhuận 75:25. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được 15 đêm miễn phí khi lưu trú ngay chính căn Condotel của mình.

Bên cạnh đó, ngân hàng SHB hỗ trợ vốn vay 70% giá trị mỗi căn Condotel, thời gian lên đến 25 năm.

Phối cảnh căn hộ Codotel

Coco Skyline Resort được ví như “ngôi nhà thứ hai” của du khách khi được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như bàn tiếp khách, tủ âm tường, TV, tủ lạnh, điều hòa, bếp từ với hệ thống khử khói. Điểm khác biệt tạo nên phong cách cho Coco Skyline Resort là được đầu tư với công nghệ “Smart Condotel” khi chỉ bằng cử động lướt nhẹ trên điện thoại thông minh là khách lưu trú có thể điều khiển các thiết bị từ TV, khóa cửa, rèm cửa đến hệ thống chiếu sáng.

Đối tượng khách lưu trú Coco Skyline Resort nhắm đến là khách du lịch mong muốn có không gian lưu trú hiện đại, trẻ trung và mang tính kết nối cộng đồng cao. Mỗi căn Condotel ở Coco Skyline Resort còn được trang bị hệ thống internet tốc độ siêu nhanh. Coco Skyline Resort còn đi đầu trong việc thiết kế loại Studio kép, với diện tích và công năng sử dụng tối ưu.

Với những ưu thế vượt trội, khu phức hợp Condotel Coco Skyline Resort tại Cocobay Đà Nẵng sẽ là sản phẩm đầu tư vô cùng hấp dẫn có mức sinh lời cao, an toàn và ổn định; đồng thời tạo điều kiện cho chủ sở hữu có những kỳ nghỉ thú vị bên gia đình và người thân với số vốn đầu tư rất hợp lý.

Nguồn Empire Group

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải pháp phong thủy trong nhà ở chung cư

Nhà ở chung cư hiện nay đang là xu hướng của các cư dân thành thị hiện đại. Bởi chỉ có những khu chung cư cao tầng mới đáp ứng được nhu cầu sống của một đại bộ phân cư dân mới của đô thị và vừa giải quyết được vấn đề về quỹ đất đang dần bị thu hẹp.

Cơ hội đầu tư cho thuê sinh lời và những điều rủi ro

Thị trường bất động sản (BĐS) ngày nay đang thực sự sôi động với các hình thức đầu cơ mang lại những lợi ích cực kỳ cao cho các nhà đầu tư. Và hình thức đầu tư cho thuê đang là hình thức mang đến dòng lợi nhuận tốt nhất.

Xu hướng đầu tư bất động sản cho thuê chưa bao giờ “hot” đến thế

Với sự ấm dần lên của nền bất động sản (BĐS) những năm gần đây, cùng nguồn cầu về nhà ở luôn luôn quá tải, nhu cầu an cư của cư dân Thành phố luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, BĐS cho thuê cũng vì thế mà phát triển rất mạnh mẽ.

Chọn mua nhà tại khu vực nào tại Hà Nội tốt nhất hiện nay?

Các chuyên gia bất động sản nhận định rằng giá nhà ở đang đạt ngưỡng ổn định và người mua nhà sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn nơi sống khi nguồn cung đang khá dồi dào.

Đua nhau xả hàng bất động sản tại đất vàng Sài Gòn

Tại TP HCM, nhiều dự án phức hợp đang đua nhau ra mắt thị trường trong vòng 6 -8 tháng qua tại các vị trí đắc địa của thành phố như Quận 1, 3, 4, Bình Thạnh với giá bán thuộc top đầu toàn thị trường.

    Mở App