Có trong tay 1,5 tỷ đồng bạn có thể mua được căn hộ nào tại TPHCM?

Chỉ có trong tay 1,5 tỷ đồng làm thế nào để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại TPHCM là điều băn khoăn của không ít gia đình. Dưới đây là danh sách một số chung cư giá 1,5 tỷ đồng đảm bảo các yếu tố pháp lý.

Tình trạng chung cư tại TPHCM

Với ngân sách tài chính trung bình từ 1,3 - 1,5 tỷ đồng, việc lựa chọn một căn hộ tốt, phù hợp nhu cầu là vấn đề nan giải đối với nhiều người dân, nhất là những người có mức thu nhập trung bình, thấp. Điều này đến từ nhiều lý do, trong đó là việc nguồn cung căn hộ ở phân khúc giá rẻ và trung cấp ngày càng khan hiếm. Ngoài ra, một phần nguyên nhân đến từ tình trạng lạm phát và quỹ đất hạn hẹp, đẩy giá bất động sản tăng cao qua từng năm. 

Khu Nam Sài Gòn được xem là khu vực tập trung các dự án có căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng nay đã được thay thế bằng mức giá 1,5 tỷ. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại, với 1,5 tỷ có thể sở hữu căn hộ nào tại TP.HCM?

Thị trường bất động sản giá rẻ TP.HCM xuất hiện một số dự án có mức giá dao động từ 1-1,2 tỷ đồng/ căn. Song, đa phần các căn hộ này chỉ là căn 1 phòng ngủ và chiếm tỷ lệ rất ít trên toàn dự án. Những căn 2 phòng ngủ có mức giá khá cao. Nếu thêm VAT có thể đến 1,8-2 tỷ. Chính vì vậy, việc sở hữu nhà ở với những người có tài chính khoảng 1,5 tỷ nhưng muốn sở hữu căn 2 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt càng trở nên khó khăn.

mua-ban-can-ho-gia-re-TPHCM
Hình ảnh nhà chung cư giá rẻ

Một số dự án bất động sản tại TPHCM giá chỉ 1,5 tỷ

Bạn có thể tham khảo các căn hộ tại TPHCM giá khoảng 1,5 tỷ trên Homedy.com tại thời điểm tháng 6/2019. Gồm:

- Bán căn hộ Green Town Bình Tân, thanh toán 50% nhận nhà ngay, chỉ 1.6 tỷ căn 2 phòng ngủ, 2WC: Giá chỉ từ 1.6 tỷ căn với diện tích 63m2-76m2 căn 2PN 2WC, bàn giao full nội thất tiện nghi. Tặng ngay 3 chỉ vàng SJC. Green Town Bình Tân sở hữu vị trí độc tôn đắc địa với 4 mặt tiền đường lớn 30m, tiện ích nội ngoại khu đa dạng phong phú, đã đưa vào hoạt động đáp ứng nhu cầu cư dân sinh sống tại dự án. Vị trí: Lô 5, Khu dân cư đô thị mới Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, Tp.HCM. Chủ Đầu Tư: CT TNHH IDE Việt Nam. Green Town đi đầu trong thiết kế Hàn Quốc mới, hiện đại không gian sống của gia chủ, kết nối giao thông nhanh chóng đến vùng trung tâm Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp thông qua các tuyến giao thông huyết mạch QL 1A, đường Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn, Trường Chinh, Quang Trung.

- Chỉ 1,3 tỷ sở hữu căn hộ ngay Làng Đại Học chỉ 500m: Vị trí đắc địa nằm trong khu đô thị mới NAM SÀI GÒN được quy hoạch tiêu chuẩn tương tự KĐT Phú Mỹ Hưng và cách làng đại học chỉ 500m. Bên cạnh đó với khí hậu ôn hòa quanh năm nhờ CĐT đã đầu tư nhiều mảng xanh cho KĐT giúp nơi này trở thành khu vực đáng sống nhất Sài Gòn hiện nay.

Ngoài ra, còn nhiều dự án khác được cập nhật liên tục trên Homedy.com. Đây là danh sách các dự án đã được kiểm định, thông tin rõ ràng. Việc sở hữu một căn hộ giá chỉ 1,5 tỷ 2 phòng ngủ không phải là điều đơn giản chính vì thế bạn cần cẩn thận so sánh các dự án với nhau. 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá dự án: chung cư Stellar Garden

Chung cư Stellar Garden lấy cảm hứng theo phong cách các khu đô thị hiện đại Singapore với thiết kế tinh tế hòa hợp với không gian thiên nhiên. Dự án Chung cư 35 Lê Văn Thiêm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn là điểm sáng cho cư dân an cư tại khu vực quận Thanh Xuân.

Tin vui cho BĐS Bình Định: Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch đến năm 2035

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chính thức phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bình Định đến 2035, đồng thời, thông qua Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định đến năm 2040.

Đánh giá dự án: Chung cư TNR Goldmark City

TNR Goldmark City sở hữu tầm view đẹp và kiến trúc hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích đã đồng bộ sẵn của dự án.

Biệt thự liền kề và những ưu, nhược điểm bạn cần biết!

Biệt thự liền kề là gì? Loại hình bất động sản biệt thự liền kề có những ưu điểm, nhược điểm gì và liệu có nên rót vốn đầu tư trong giai đoạn hiện nay không là những băn khoăn của không ít người hiện nay. Để có được những giải đáp xung quanh loại hình BĐS biệt thự liền kề, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của Homedy!

Đánh giá dự án: Chung cư PentStudio Tây Hồ

PentStudio Tây Hồ sở hữu vị trí vàng tại quận Tây Hồ cùng với những tiện ích nổi trội, thiết kế căn hộ đẳng cấp, tầm nhìn đẹp đã đem đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

    Mở App