Có nên chọn căn hộ Soho Premier Bình Thạnh?

Dự án Soho Premier tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong số dự án trọng điểm tại thị trường bất động sản phía Nam.

Dưới tác động mạnh mẽ của nền kinh tế, thị trường bất động sản nhờ đó có sơ hội phát triển mạnh mẽ. Chung cư Soho Premier được đầu tư với số vốn lớn, thiết kế cấu trúc đẹp, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng đầy đủ các tiện ích. Một trong những tiêu chí hàng đầu mà chủ đầu tư đặt ra là thiết kế căn hộ ngập tràn ánh sang tự nhiên, giúp cho cư dân có thể sống trong một môi trường trong lành và hài hòa với thiên nhiên.

Vị trí chiến lược quận Bình Thạnh

Căn hộ Soho Premier tọa lạc trên mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, một trong những tuyến đường sầm uất về giao thương, buôn bán của quận Bình Thạnh. Chỉ mất khoảng 10 phút, cư dân tại căn hộ Soho Premier có thể tiếp cận trung tâm quận 1, chỉ mất 2 phút cư dân sẻ tiếp cận với khu thanh đa lá phổi xanh TP HCM.

phoi-canh-can-ho-soho-premier-binh-thanh

Phối cảnh căn hộ Soho Premier Bình Thạnh

Dự án còn tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm xuyên quận giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào quận trung tâm và các khu vực lân cận khác như: Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình…

Soho Premier tọa lạc trên mặt tiền Xô Viết Nghệ Tĩnh, đây là các tuyến đường an ninh với khu dân cư đã hiện hữu. Trong tương lai, khi dự án hình thành, các shophouse tại đây sẽ tạo được nguồn thu ổn định từ việc phục vụ chính cư dân soho premier và dân cư các khu vực lân cận.

Giá bán hợp lý

Trong đợt đầu mở bán căn hộ chủ đầu tư dự án đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Các căn hộ có mức giá từ 25 triệu/m2. Đây được xem là mức giá rẻ nhất chưa từng có tại khu vực và với phương thức thanh toán linh hoạt, được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 80% giá trị căn hộ.

noi-that-hien-dai-cao-cap-su-dung-tai-can-ho-soho-premier

Nội thất hiện đại cao cấp sử dụng tại căn hộ Soho Premier.

Tiện ích đầy đủ

Dự án Soho premier còn tích hợp nhiều tiện ích của một chung cư cao cấp, hiện đại như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, nhà phố thương mại shophouse, hệ thống an ninh tòa nhà 24/24… đảm bảo cho cư dân an tâm về một môi trường sống tiện nghi, năng động.

du-an-soho-premier-hoi-tu-day-du-cac-tien-ich

Dự án Soho Premier hội tụ đầy đủ các tiện ích.

Chủ đầu tư uy tín

Ngoài các tiêu chí về vị trí, giá cả, phương thức thanh toán…, chủ đầu tư là yếu tố quan trọng để khách hàng, nhà đầu tư quyết định có nên mua căn hộ đó hay không.

Hãy trải nghiệm không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tại khu căn hộ cao cấp Soho Premier bên bạn bè và những người thân các bạn nhé.

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Yếu tố tạo nên sự cuốn hút của căn hộ River City

Dự án River City là khu căn hộ cao cấp, mặt bằng bán lẻ và trung tâm thương mại hiện đại. Dự án nằm tại vị trí đắc địa trên đường Đào Trí, TP Hồ Chí Minh.

Valeo Đầm Sen – Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp

Valeo Đầm Sen là dự án căn hộ chung cư cao cấp, tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú. Với cấu trúc thiết kế đẹp mắt, dự án sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường

Căn hộ cao cấp Dic Phoenix trên bờ Tây Nam Vũng Tàu

Dự án Dic Phoenix được xây dựng trên tổng diện tích 2,762 ha với tổng mức đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng. Được xây dựng cao 27 tầng gồm 3 block.

Bất động sản đầu tư sinh lợi nhuận Premier Village Phú Quốc

Dự án Premier Village Phú Quốc là dự án resort quy mô lớn với thiết kế đẹp mắt, vị trí đắc địa, giá thành hợp lý và tiện ích đầy đủ.

Dự báo biến động của thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016

Sự trở hồi phục nhanh chóng của thị trường bất động sản gần đây cho thấy các nhà đầu tư cũng như các cá nhân cảm thấy vững vàng, tự tin hơn vào các dự án đầu tư mới của mình. Thị trường bất động sản Việt Nam trong hai năm gần đây được đánh giá là đang leo đến đỉnh điểm của sự phát triển. Tuy nhiên, những con số chưa thể phản ánh được chính xác những biến động của thị trường. Cùng dựa vào sự nhìn nhận của các chuyên gia trong lĩnh vực này để có cái nhìn rõ nét hơn về xu hướng của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2016.

    Mở App