Cơ hội đầu tư, săn ưu đãi lớn tại khách sạn mặt biển - Sun Plaza Grand World trong tháng 10

Bên cạnh nhu cầu về du lịch thì hiện nay du khách đến với Bãi Cháy, Hạ Long còn được trải nghiệm không gian mua sắm, giải trí đặc sắc nhất tại những dãy phố hoa lệ. Tất cả đều có thể tìm thấy tại Sun Plaza Grand World – cơ hội “vàng” trong làng đầu tư bất động sản Hạ Long.

Kì quan thế giới chân thực ngay trung tâm thành phố

Sun Plaza Grand World là quần thể nhà phố thương mại – khách sạn mặt biển đầu tiên của Sun Group sở hữu thương hiệu Sun Plaza. Những khu nhà phố thương mại lộng lẫy nằm trên đường Hạ Long gây được ấn tượng mạnh đối với người dân cũng như khách du lịch.

Khách sạn tại Sun Plaza Grand World mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc đặc trưng từ 5 châu lục trên thế giới. Trong các phân khu của dự án thì Europe là phân khu được  chờ đợi nhất, với vẻ đẹp hoa lệ, lộng lẫy nhất ngay mặt đường Hạ Long. Vừa qua, các căn tại tiểu khu Élyseé thuộc phân khu châu Âu (Europe) đã được tung ra thị trường với ưu đãi hấp dẫn, mang đến thuận lợi cho việc quản lý dòng tiền của nhà đầu tư.

Bạn có thể nhầm tưởng mình đang dạo bước giữa đại lộ Champs - Élyseé  của nước Pháp khi đến với tiểu khu Élyseé thời thượng. Élyseé khi hoàn thiện được xây dựng trở thành "kinh độ thời trang", "tâm điểm lễ hội" dành cho du khách là các tín đồ mua sắm, du lịch giải trí. Nơi đây quy tụ các thương hiệu thời trang đình đám bậc nhất và cả những món đồ phụ kiện mang bản sắc Việt Nam cũng sẽ được trưng bày để mang đến vô vàn lựa chọn cho giới sành điệu.

Khu shophouse lộng lẫy trên đường Hạ Long

Với số vốn ban đầu chỉ từ 3,4 tỷ đồng, người mua đã có thể trở thành chủ nhân của căn khách sạn mặt biển kiến trúc châu Âu sang trọng (TP Hạ Long). Trong khi tiến độ xây dựng phân khu Europe hiện đã bước vào giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài và các tiện ích nội khu. Điều này đồng nghĩa, nhà đầu tư dự kiến có thể nhận bàn giao và đưa các khách sạn vào kinh doanh ngay từ cuối năm nay.

Đáng chú ý, với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng của phân khu Europe, chủ nhân các khách sạn dự kiến sẽ có khoảng 18 tháng để đầu tư kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch. Như vậy, trong vòng 1 năm rưỡi, nhà đầu tư không phải chịu bất kỳ áp lực tài chính nào, "thảnh thơi" chờ đợi sản phẩm tăng giá hoặc sử dụng dòng tiền từ 70% giá trị còn lại (đáng ra phải thanh toán trong thời gian này) để đầu tư cơ sở vật chất và vận hành phục vụ hoạt động kinh doanh.

Đón dòng khách khổng lồ nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện

Năm 2019 đã ghi nhận những bước chuyển mình của Quảng Ninh với sự hoàn thiện chuỗi công trình hạ tầng giao thông. Kết quả của hành trình lột xác kinh ngạc này đó chính là khai trương bến tàu nội địa mới khang trang phục vụ thăm Vịnh, thông xe tuyến đường bao biển đẹp nhất miền Bắc. Đặc biệt, Tập đoàn Sun Group sẽ xây thêm 1 sân bay siêu đẹp nữa tại Quảng Ninh nằm tại Cô Tô. Ngoài ra, Hạ Long sẽ xây thêm 2 cây cầu nữa là: Cầu Cửa Lục 1 và cầu Cửa Lục 3 bắc qua sông Cửa Lục. Con đường rộng 10 làn xe dài tới 45km kết nối từ cao tốc HL-HP với Quảng Yên - Uông Bí - Đông Triều giúp việc di chuyển, đi lại của khách du lịch dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hạ tầng giao thông hoàn thiện thúc đẩy sự phát triển du lịch, đón dòng khách khổng lồ

Những món ăn giải trí ngày một phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch giúp dòng khách đổ về Hạ Long và quần thể Bãi Cháy kỳ vọng tăng trưởng theo cấp số nhân. Trong 4 tháng đầu năm, Hạ Long đã góp sức vào thành tích 6,6 triệu khách, xấp xỉ 12 nghìn tỷ đồng doanh thu (lần lượt tăng 14% và 25%) của tỉnh Quảng Ninh.

Và điều hiển nhiên ai cũng có thể nhận ra đó là, các khách sạn mặt biển nằm cận kề quần thể du lịch Bãi Cháy như Sun Plaza Grand World sẽ "ôm trọn" lượng khách hàng khổng lồ này. Tất cả nhờ  hệ thống dịch vụ đa dạng và thiết yếu như lưu trú, mua sắm, thư giãn… phần nào đáp ứng nhu cầu lớn của hàng triệu du khách ghé đến mỗi năm.

Đối với khách hàng nói chung và các nhà đầu tư BĐS nói riêng, Sun Plaza Grand World với tâm điểm phân khu Europe và "kinh đô thời trang" Élyseé đang mở ra cơ hội cực kì lớn. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm khách sạn mặt biển kiến trúc châu Âu với chỉ từ 3,4 tỷ đồng vốn ban đầu, cùng gói hỗ trợ 450 triệu đồng hoàn thiện nội thất và nắm trong tay triển vọng kinh doanh thuận lợi cũng như cơ hội sinh lời hấp dẫn từ tiềm năng của BĐS Hạ Long. Nếu là nhà đầu tư thông minh, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội có 1-0-2 này.

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH: 0988 839 780 - 0914 52 5665

Xem thêm: Review dự án Green Diamond Hạ Long

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Liệu có nên mua nhà quận 2 dịp cuối năm 2019 này?

Mua nhà quận 2 nói riêng và mua nhà nói chung là việc quan trọng của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Vậy thị trường nhà đất quận 2 thời điểm từ nay đến cuối năm 2019 sẽ có biến chuyển như thế nào? Liệu có nên xuống tiền để mua nhà quận 2 hay không?

Forest City và những yếu tố “khủng” thu hút khách hàng

Được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tiềm năng sinh lời và phát triển mạnh mẽ trong tương lai, dự án Forest City nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư cũng như quý khách hàng thông thái. Đây dự đoán sẽ là bệ phóng cho sự phát triển vượt bậc của thị trường bất động sản và nâng tầm Malaysia trên bản đồ thế giới.

Peninsula – “Luồng gió mới” của thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang

Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng Nha Trang khan hiếm dự án mới suốt gần năm qua, sự xuất hiện của dự án căn hộ Peninsula được xem như “luồng gió mới” đầy tiềm năng cho thị trường này!

So sánh sự khác nhau giữa shophouse và nhà mặt phố

Nhà mặt phố và shophouse là hai danh mục bất động sản (BĐS) thương mại có hoạt động đầu tư sôi động nhất hiện nay. Vậy shophouse và nhà mặt phố khác nhau như thế nào? Hãy cùng Homedy định hình rõ hơn về hai loại danh mục này trong bài viết sau đây!

Hà Nội: Nhu cầu mua đất thổ cư để ở tiếp tục tăng nhanh

Theo khảo sát, phân khúc đất thổ cư có giá từ 1 tỷ đồng tại khu vực Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm đang thu hút người có nhu cầu ở thực và giới đầu tư.

    Mở App